Hạng C
12/9/18
514
726
123
hồ chí mình
SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019
Hello các bác, chuyến đi này em mới thực hiện vào 21/06 vừa qua, em thì cũng không giỏi viết lách văn vở cũng chán mà tính em thì lại không lòng vòng nên chắc hết ga hết số vậy.[pagebreak][/pagebreak]

Hè mà, mùa đi tắm biển thế nên em quyết chí xách xe lên và đi, phương tiện là con Kia Carens 2016 hay còn gọi thân mật là Thùng Kem. Lúc đầu, em cũng chỉ tính đi Vũng Tàu hay Phan Thiết gì đó nhưng hai chỗ đó em đi nhiều quá rồi chán rồi, tình cờ thấy bài đăng trên Facebook của một anh bạn vừa đi Cocobeach về nhìn cũng hay hay, đẹp đẹp hợp với đám trẻ trâu trai chưa vợ gái chưa chồng ( bồ thì đầy ) tụi em. Thế là cung đường SG-Vũng Tàu-Cocobeach sẽ là cung đường mùa hè.

Ok! Chốt lịch xách đít lên và đi!

Đầu tiên, vẫn là phải kiểm tra xe pháo trước ngày đi, em cũng thế cũng kiểm tra kiểm đồ quan trọng nhất vẫn là phanh, máy móc điện đóm xăng cộ và LÚA.

SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019
Em dành nguyên 1 buổi chiều để kiểm tra check từ A->Á​
Thế là okie, em xuất phát lúc 18h30 tại TPHCM, được cái hôm đó hên hướng đi về Vũng Tàu không kẹt nên em đi khá thuận lợi, cao tốc thì êm ru nhưng ra tới Quốc Lộ 51 thì là câu chuyện khác. Dù đi đêm khá nhiều nhưng thực sự em vẫn dị ứng với các bác đèn đường sáng trưng nhưng bật pha, mấy lần em nhá pha nhưng các bác ấy cũng nhá lại ( kiểu chào mày tao cũng có pha nè ). Đặc sản còn lại là Toàn Thắng và Hoa Mai cái này chắc bác nào chạy cung này cũng rõ rồi.​
SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019
Cao tốc LT-DG êm và đẹp​
Thôi không lan man, thế là tụi em cũng đến Vũng Tàu. Vì ở có 1 đêm nên tụi em chọn ở Homestay vừa tiết kiệm chỗ này lại quen và cũng khá ổn. Trước khi tới Homestay Container, cũng phải làm tí hải sản và thế là trong cơn đói miên man cùng cơn thèm bia dã man nhóm quyết định ghé vào hải sản Cô Thy ( quán này em ăn từ hồi còn sinh viên tới tận bây giờ, giá ổn, đồ ngon ).
SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019

SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019
Đồ tươi sống, tính ở lại ăn mà thôi mua về nhậu cho sướng​

Quyết tâm đã bia rượu là ko lái xe :cool: , thế là em mua về, cất xe và nhậu cho sướng.
SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019

Ăn uống phủ phê :p
Hết ngày đầu tiên, sau khi nhậu xiêu vẹo nổ đom đóm mắt. Căng da bụng trùng ngay da mắt. Thế là cả đám lăn ra ngủ. Chuẩn bị cho cung VT-Cocobeach ngày mai.

Lúc đầu tính đi cung Quốc Lộ, nghĩ lại lâu lâu có dịp thế là không suy nghĩ nhiều quyết định ngay sẽ chạy cung ven biển đi ngang qua Hồ Tràm. Đường ven biển rất là đẹp, có nhiều chỗ các bác có thể dừng lại chụp ảnh hoặc ngắm cảnh, đường vắng nhưng hãy Tuân Thủ tốc độ cho phép các bác nhé, đường thiên lý biết bất ngờ nào sẽ lao ra trước đầu xe. Sau khoảng hơn 2 tiếng vừa chạy xe vừa chụp ảnh vừa ngắm cảnh thế rồi cũng đến CoCobeach.

Ấn tượng đầu tiên của em đây là 1 khu Nhiều Màu Sắc, bãi biển sạch dài và đẹp. :eek::eek::eek:
SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019
SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019
SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019
Túp lều nho nhỏ của em. Đủ nhà vệ sinh, máy lạnh các kiểu nhé. Giá 800k/ng 2 người/căn​

Cocobeach này theo em biết là du nhập từ nước ngoài về, phong cách ăn chơi cũng khá hiện đại, phù hợp với nhóm bạn trẻ ( nên đi theo nhóm chứ đi 2 người buồn chết ). Ban ngày, các bác nhận phòng tắm rửa, đi tắm biển rồi vui chơi trong khuôn viên chứ trong này cũng ko có gì chơi ban ngày. Các cuộc vui sẽ đến vào buổi tối.


Như em đã nói, các cuộc vui sẽ đến vào buổi tối, vì ở phòng Beach Hut nên tối tụi em được free bữa buffet ( em khuyên các bác nên mua Beach Hut chứ ở đó cũng ko có gì ăn, nếu ở lều thì vẫn mất 350k/người/bữa buffet tối ). Bia rượu thì trong đó có bán 25k/lon Tiger nâu ko mắc lắm nhưng Budweiser thì hình như 80 90k/ chai 330ml, phụ phí 100k/ thùng hoặc chai rượu các bác mang vào, nếu thích uống Bud hay Beck hay bất kì loại bia nào thì các bác cứ đem theo, phụ phí không nhiều đâu.

Buffet thì cũng dăm ba món hải sản đơn giản, tôm cá, ốc. Ăn tạm ổn nhưng các bác phải nhanh bên em đi 6 người cả 6 ra lấy thức ăn ( do bàn đã được sắp xếp trước ), nhưng vẫn hơi thiếu do đồ ăn có hạn nhưng người thì đông.
SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019
SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019


Hải sản có nhiêu đây thôi đó các bác, thêm vài món mì, gỏi, rau và thịt nướng thôi :(.

SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019
Nhậu đi chờ chi ;)
Ăn thôi thì chưa đủ, phải QUẨY và QUẨY thì bắt đầu lên nhạc từ 8h30 tối ( các bác nên đến vào lúc 9h00 là vừa ).
SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019
Beach Party các bác à, có nhạc sống DJ luôn :cool:
Cuộc vui kết thúc lúc 12h30 đêm

Thế là tụi em dạo biển, đi một vòng rồi phòng ai nấy về ngủ, chuẩn bị hành trình đi về thôi.

Sáng hôm sau thì được thêm 1 bữa sáng nữa, đồ ăn thì bún chả cá hay bánh mì ốp la ( bún chả cá nấu hơi nhiều bột ngọt bác nào ko thích ăn bột ngọt nên ăn bánh mì ốp la ).

SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019
Sau một đêm phủ phê​
Ăn sáng no nê, check out và trả phòng. Thủ tục cũng nhanh lẹ lắm các bác ạ.

Ra xe, tội nghiệp trời thì nắng mà xe đậu dưới nắng qua giờ, chỗ này không có bãi xe có mái che các bác ạ. Hic Hic :oops::oops:
SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019


Đường đi về cũng đẹp, em khởi hành lúc 11h30 trưa nên đoạn về cũng không kẹt xe. Có lời khuyên là các bác đừng về trễ quá đoạn từ QL51 - Cao tốc - TPHCM thường rất hay kẹt xe vào tầm 4h00 chiều.

SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019
Đường đẹp mê mẩn:p
SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019
Sau 1 đêm chiến đấu, các chiến sĩ đã la liệt :D:D:D
SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019

Chỉ còn bác tài già ôm vô lăng :D
Trước khi về đến SG, như thông lệ chúng ta sẽ ghé vào BÒ SỮA một là giải quyết nỗi buồn :p hai là để ăn uống quà cáp gì đó :D.
SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019
Em khá là khoái uống sữa. Sau bia thì sữa là món em mê nhất ( nhất là sữa từ nguồn :D )
SG-Vũng Tàu-Cocobeach chào mùa hạ 2019

Cuộc vui nào cũng tới lúc tàn, tàn để mình chơi tiếp cuộc khác phải không các bác. Quan niệm của em khi đã ngồi lên oto thì thời gian không quan trọng, quan trọng nhất vẫn là an toàn. Hãy luôn vững tay lái, nhẹ chân ga để có thật nhiều hành trình tuyệt vời các bác nhé.

Chúc các bác và gia đình nhiều sức khỏe để có thể tận hưởng thiệt nhiều chuyến đi.

Hãy đi khi còn có thể đi, hãy sống như chưa từng được sống.

Cảm ơn các bác đã đọc bài của em.

Thân chào.
>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<​
Với cuộc thi “Xe & Những chuyến đi”, Otosaigon cùng Tín Mỹ Autofilm, Garage Việt MỹVIPTELA GROUP sẽ đồng hành cùng các bác trên những cung đường du lịch. Chỉ cần chia sẻ những hình ảnh đẹp và kỷ niệm khi du lịch trên forum “Xe & Những Chuyến Đi” của diễn đàn Otosaigon.com, các bác sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị
Xem chi tiết cuộc thi “Xe & Những chuyến đi” tại đây
>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<
 

Attachments

Last edited by a moderator:
Tập Lái
9/12/15
39
19
8
41
Đẹp và thoải mái quá. Khoe thêm ít hình xe đi bác. Nhìn bóng thích quá!
 
Hạng D
15/10/09
2.804
1.874
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Thích câu này : Cuộc vui nào cũng tới lúc tàn, tàn để mình chơi tiếp cuộc khác phải không các bác. Quan niệm của em khi đã ngồi lên oto thì thời gian không quan trọng, quan trọng nhất vẫn là an toàn. Hãy luôn vững tay lái, nhẹ chân ga để có thật nhiều hành trình tuyệt vời các bác nhé.
 
Hạng B2
10/2/18
445
184
63
41
Nick của bác có phải chuyên mua bán xe lướt hay k vây?( sorry trước nếu mình nhầm nhé :)).
 
Hạng C
12/9/18
514
726
123
hồ chí mình
Em này chạy ổn ko bác. Đi tour này " lúa" hết bao nhiêu bác nhỉ
Xe chạy ổn bác, xăng tầm 8.3 L/100km chở 6 người lớn và đồ. Đầm chắc cách âm tốt, không hỏng vặt ( có hội trên Facebook bác muốn tìm hiểu thì cứ vào đây https://www.facebook.com/groups/KiaCarensClubVietnam/ )
Bên em đi 6 người, full ăn uống xăng xe chơi bời luôn thì vào 1tr7/người.