Hạng D
6/9/18
4.838
7.596
113
33
Sắt nguyên liệu bác mua về tôi luyện đúc khuôn thì xếp vào công chế tạo rồi. Chứ sắt phế liệu bác đem bán xem thử coi bao nhiêu.
Kim loại sản xuất xe thì hãng nhập phôi về chứ ai mua đồ sắt cũ đâu a,, mà phôi thì cũng đã xử lý rồi,, giá cao thì cũng phần vật liệu máy móc này nọ thì đúng rồi mà tính bổ đồng thì sai sai sao đó,, như lon coca giá cũng chỉ cỡ 1/10 chứ mấy
 
15/12/14
1.744
1.692
113
tphcm
Kim loại sản xuất xe thì hãng nhập phôi về chứ ai mua đồ sắt cũ đâu a,, mà phôi thì cũng đã xử lý rồi,, giá cao thì cũng phần vật liệu máy móc này nọ thì đúng rồi mà tính bổ đồng thì sai sai sao đó,, như lon coca giá cũng chỉ cỡ 1/10 chứ mấy
Nói chung theo em giá vốn con đó ko tới 3 tỷ đâu.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
3/10/15
3.957
3.518
113
Nói chung theo em giá vốn con đó ko tới 3 tỷ đâu.
Em nhất trí bác. Bán 500 ngàn đô chứ giá vốn nằm khoảng chưa tới 3 tỏi thôi. Phần còn lại là tiền thù lao cho công sức bố vất vả chế xe đua cho bọn mày nghịch và sĩ hão. Chưa kể nhiều phần tác thủ công nên phải quý và đắt. Chỉ sợ mai này mấy chiếc xe công suất lớn hại môi trường sẽ bị tẩy chay thôi.
Mà Lamborghini với Ferrari hình như cũng đã phá sản mấy lần thì phải hic.
 
Hạng D
6/9/18
4.838
7.596
113
33
Em nhất trí bác. Bán 500 ngàn đô chứ giá vốn nằm khoảng chưa tới 3 tỏi thôi. Phần còn lại là tiền thù lao cho công sức bố vất vả chế xe đua cho bọn mày nghịch và sĩ hão. Chưa kể nhiều phần tác thủ công nên phải quý và đắt. Chỉ sợ mai này mấy chiếc xe công suất lớn hại môi trường sẽ bị tẩy chay thôi.
Mà Lamborghini với Ferrari hình như cũng đã phá sản mấy lần thì phải hic.
a có thể tham khảo nha,,
 

Attachments

Hạng D
3/10/15
3.957
3.518
113
a có thể tham khảo nha,,
Đấy là cái giá thành của xe lúc nhà máy xong xuôi và ra đơn bán lẻ của mỗi chiếc.
Còn như bạn @nguyễn hồng đức nói là đó là ý tiền làm ra chiếc xe theo kiểu mình làm ra cho mình chạy thôi, không bán.
Chứ còn giá em @Hieu_LA đưa ra trong bảng ấy là giá đã có tiền công của hãng rồi.
 
Chỉnh sửa cuối: