tanviva2000 nói:Nếu dùng diode cầu cho Attila thì sao? vì giá của cục Attila gấp 18 lần diode cầu
Tèo ngay giàn lửa Attila + cái bình (Không tin cứ thử)
Xạc Attila "độc" hơn các xạc khác tí.
Ngoài ra các xạc xe 2 bánh sau này có luôn tụ bù (cục tụ mà các xem 2B đời 78 ở ngay cổ, 80 sau mặt nạ, 81-84 ngay co xăng v.v...)
Trời đất!! cục sạc của người ta có ổn áp cho đèn, đầy bình tự ngắt (xả mass), còn bác chơi diode cầu thì chẳng có ổn áp cũng chẳng tự ngắt bình khi đầy thì thế nào nhỉ?? Chạy đêm => đèn cháy bóng (quá áp), chạy lâu => nổ bình (nạp liên tục). cái gì cũng có giá của nó bác àh. Bác có hiểu tại sao cái bình UPS nó sài 3 măm không hư không?? => do nó nạp dòng nhỏ liên tục, khi đầy bình thì tự ngắt. bác tính giá cái bình điện + diode + bóng đèn + công tháo lắp có bằng cục sạc altila không??
Em đồng ý với các bác không thể lắp diode làm cho xe. Vậy em dùng sạc Attila cho cái sạc khẩn cấp của em được không. Vì nó có tính tự ngắt hay quá
Khổ nổi cái cục sạc này có nhiều dây quá. Nên em không mò ra. Mà không biết max dòng là bao nhiêu? Hiện em đang dùng biến áp 8A, dây 1.2mm
Khổ nổi cái cục sạc này có nhiều dây quá. Nên em không mò ra. Mà không biết max dòng là bao nhiêu? Hiện em đang dùng biến áp 8A, dây 1.2mm
bác sạc cho xe gì? bình bao nhiếu Ah? sạc khẩn cấp là như thế nào?? bình dung lượng càng lớn thì dòng sạc càng lớn, dòng sạc vừa phải (1/10 dòng của bình) sạc liên tục từ 8-12 tiếng thì bình sẽ bền hơn, phóng điện tốt hơn. sạc dòng lớn mau đầy bình nhưng cũng mau hết, tuổi thọ bình giảm. dòng 8A thì dây 1.2mm chịu được, nhưng biến áp thường có hiện tượng sụt áp do đó không thể sạc bình 12V mà bắt vào đầu ra 12v của biến áp được, phải bắt vào đầu 18-24v là ok nhất, bản thân cục sạc có ổn áp rùi không sao hết. sơ đồ chân sạc attila em chưa có thời gian seach bác thông cảm nha
Đa phần các nguồn điện trên xe gắn máy cao cấp như tay ga hay moto phân khối lớn đều là 3 pha, việc ứng dụng nó vào các công việc bên ngòai e là hơi khó bác ạ.