Đó, Mazda ra bản mới otosaigon phải làm hình ảnh rõ ràng để anh em phân biệt mẫu mới và cũ. Chứ dân tình cứ bảo không khác gì.
Cám ơn chủ thớt rất nhiều. Phải dành vài ngày đọc đi đọc lại mới nhận ra sự khác biệt mang tính cách mạng trên mẫu xe này.

Cái vô lăng bản mới dẹp bà cái logo nổi luôn rồi, chỉ để chữ Mazda chìm.
Ai chửi thiết kế này đơn điệu nhưng em thấy rất tinh tế - lấy tay bấm kèn rất dễ, không bị chênh lệch cao thấp + cấn cái logo như bản cũ.
Mấy phím chức năng với media cũng vậy, dát phẳng sẽ thuận tiện cho người lái xài ngón cái sử dụng hơn (cứ nhớ vị trí mà múc). Ưng nha!
BMW đăng ký 3 4 mâm đó BácMà sao Mazda không đưa nhiều lựa chọn về mâm xe nhỉ ? Nhiều anh mua về bỏ mâm 19 xuống 17 hạ gầm xe xuống như xe đuahỏi ra mới biết anh phận chạn mà vợ thì có 1m45 nên phải hạ để vợ dễ lên xuống
Có anh lại lên mâm 20 bánh hông cao đi cứ lênh đênh như con Phò thu nợ , hóa ra nhà anh ấy ở khu hay bị ngập nước , thủy triều mỗi ngày mỗi cao nên hộc bánh xe hở bao nhiêu là ảnh quất mâm với bánh lên hết
Đấy, những cái ăn tiền thì không thay đổi, toàn đi thay đổi mấy cái đâu đâu không
Nhưng xét 1 cách toàn diện thì CX5 rất đáng mua với gia đình 5 người thường xuyên sử dụng hỗn hợp, em có tiền em cũng chọn CX5![]()
Hầu hết mọi xe bây giờ phần mềm đã có tùy chọn mâm, nhưng người nhập xe tiết tiền đa g ký
Tiết kiệm cũng một khoảng lớn đó Bác.View attachment 3336718
Cái vô lăng bản mới dẹp bà cái logo nổi luôn rồi, chỉ để chữ Mazda chìm.
Ai chửi thiết kế này đơn điệu nhưng em thấy rất tinh tế - lấy tay bấm kèn rất dễ, không bị chênh lệch cao thấp + cấn cái logo như bản cũ.
Mấy phím chức năng với media cũng vậy, dát phẳng sẽ thuận tiện cho người lái xài ngón cái sử dụng hơn (cứ nhớ vị trí mà múc). Ưng nha!
Khuynh hướng chung của ô tô là giảm ô nhiễm giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, chắc khó đáp ứng được điều kiện của Bác.hi vọng máy mạnh là ngon.
Đừng kiểu mạnh lúc đề pa rồi khúc sau đuối đuối như hiện tại là được.