Đúng dòng CX5 này là mẫu ít thay đổi nhất theo hướng tích cực, nói bộ phận thiết kế nhàn cũng không gì là quá. Nói chung các nhân viên bộ phận thiết kế ban đầu nếu còn làm thì nên tăng lương nhiều cho họ, còn những người đã nghỉ làm thì nên nhận dc khoảng 20% lương từ nhân sự mới



Về trục cơ sở có tăng lên nhưng tổng chiều dài xe không thay đổi ( tăng khoảng rộng băng sau thì thể tích cốp sau sẽ giảm) , vì mỗi lần thay đổi chiều dài sàn xe là phải thay đổi lại toàn bộ hệ thống giàn gá cơ khí, hệ thống robot hàn bấm gầm rất tốn kém. Còn mấy vụ led nội thất thì 1h30' là gắn xong.
Còn về màn hình giải trí thì to bé gì cũng không quan trọng lắm với người lái, nếu thích thì sắm 4 chiếc mtb kết nối thì cũng to vật



Thấy cải tiến lớn nhất là phần đuôi, trông có vẻ hiện đại hơn, cứng cáp hơn, BMW hơn


Mà sao Mazda không đưa nhiều lựa chọn về mâm xe nhỉ ? Nhiều anh mua về bỏ mâm 19 xuống 17 hạ gầm xe xuống như xe đua



hỏi ra mới biết anh phận chạn mà vợ thì có 1m45 nên phải hạ để vợ dễ lên xuống


Có anh lại lên mâm 20 bánh hông cao đi cứ lênh đênh như con Phò thu nợ , hóa ra nhà anh ấy ở khu hay bị ngập nước , thủy triều mỗi ngày mỗi cao nên hộc bánh xe hở bao nhiêu là ảnh quất mâm với bánh lên hết
Đấy, những cái ăn tiền thì không thay đổi, toàn đi thay đổi mấy cái đâu đâu không


Nhưng xét 1 cách toàn diện thì CX5 rất đáng mua với gia đình 5 người thường xuyên sử dụng hỗn hợp, em có tiền em cũng chọn CX5

