Không phải tôi thối mồm nhưng NPP mang con này về là sai, death on arrival, bất cứ giá nào cũng chết.
Xe cộ giờ đang điện hoá, thị phần xe xăng giờ chỉ giữ nguyên hoặc co lại. Khi xe xăng co lại, các hãng xe hạng 3, hạng 2 sẽ chết đầu tiên. Ngay tại VN, khi tổng lượng xe xăng đi xuống, những anh như Kia, Mazda, Hyundai, thậm chí Honda sẽ đi trc. Anh Toy sẽ đi cuối cùng. Cái này cũng đúng trên bình diện quốc tế.
Tôi vừa đi TQ về, xe mới toàn là xe điện hoặc Phev. Xe thuần xăng mới ít hơn nhiều, nếu có thì cũng là Mer, BMW, Lexus, Toy. Ngay cả VW vang bóng một thời giờ cũng ít xe thuần xăng mới.
Tóm lại, con Monjaro này trông thì hay, nhưng số phận cũng ko khác gì GAC GS8, hay cũng giống như bao anh chị em đồng hương khác.
Xe cộ giờ đang điện hoá, thị phần xe xăng giờ chỉ giữ nguyên hoặc co lại. Khi xe xăng co lại, các hãng xe hạng 3, hạng 2 sẽ chết đầu tiên. Ngay tại VN, khi tổng lượng xe xăng đi xuống, những anh như Kia, Mazda, Hyundai, thậm chí Honda sẽ đi trc. Anh Toy sẽ đi cuối cùng. Cái này cũng đúng trên bình diện quốc tế.
Tôi vừa đi TQ về, xe mới toàn là xe điện hoặc Phev. Xe thuần xăng mới ít hơn nhiều, nếu có thì cũng là Mer, BMW, Lexus, Toy. Ngay cả VW vang bóng một thời giờ cũng ít xe thuần xăng mới.
Tóm lại, con Monjaro này trông thì hay, nhưng số phận cũng ko khác gì GAC GS8, hay cũng giống như bao anh chị em đồng hương khác.