Hạng C
5/2/05
938
2.661
93
Không phải tôi thối mồm nhưng NPP mang con này về là sai, death on arrival, bất cứ giá nào cũng chết.

Xe cộ giờ đang điện hoá, thị phần xe xăng giờ chỉ giữ nguyên hoặc co lại. Khi xe xăng co lại, các hãng xe hạng 3, hạng 2 sẽ chết đầu tiên. Ngay tại VN, khi tổng lượng xe xăng đi xuống, những anh như Kia, Mazda, Hyundai, thậm chí Honda sẽ đi trc. Anh Toy sẽ đi cuối cùng. Cái này cũng đúng trên bình diện quốc tế.

Tôi vừa đi TQ về, xe mới toàn là xe điện hoặc Phev. Xe thuần xăng mới ít hơn nhiều, nếu có thì cũng là Mer, BMW, Lexus, Toy. Ngay cả VW vang bóng một thời giờ cũng ít xe thuần xăng mới.

Tóm lại, con Monjaro này trông thì hay, nhưng số phận cũng ko khác gì GAC GS8, hay cũng giống như bao anh chị em đồng hương khác.
 
Hạng C
25/11/21
713
19.163
93
Minh chứng cho vật chất quyết định ý thức: Mang logo Nhật: giá này thơm xe đẹp, option miên man. Mang logo TQ: giá này chúa nó mo.
Đây là Ý thức quyết định vật chất chứ ? :eek:
 
Hạng F
25/8/23
5.096
2.694
113
TQ cũng THIS/THAT. Con Ford Teritory ráp VN (nhập linh kiện TQ), Mấy Volkswagen nhập FULL CHINA vẫn khen chất Đức, bán như xe sang (Vốn nó là thương hiệu bình dân), sale vẫn bán ầm ầm. MG xe TQ nhập Thái vẫn tính là TQ.
Người Việt Nam ác cảm với Trung Quốc
Nếu ngay khi các xe này mang nhãn hiệu Campuchia, chúng sẽ tiêu thụ ào àp.
 
Hạng D
29/3/16
2.137
2.863
113
48
thần kinh nặng mới mua xe Tàu cả tỏi hơn thế này, hoặc nhiều tiền quá không biết làm gì mua về để trải nghiệm 1 thời gian rồi vứt