"Vốn ODA Nhật, tổng thầu Nhật, tư vấn giám sát thi công Nhật là auto ngon chứ đâu như ngoài kia là của Tàu, bla bla. " - dẫn lời 1 cuồng Nhật bài Tàu
Hư thì sửa, chớ đâu như dự án nào đó giờ ko biết nên sửa chỗ nào, không vị quan nào dám đứng ra nghiệm thu."Vốn ODA Nhật, tổng thầu Nhật, tư vấn giám sát thi công Nhật là auto ngon chứ đâu như ngoài kia là của Tàu, bla bla. " - dẫn lời 1 cuồng Nhật bài Tàu
Hựa hựa, đúng zăn hóa Nhật : cúi đầu xin lỗi rồi sửa chớ.Hư thì sửa, chớ đâu như dự án nào đó giờ ko biết nên sửa chỗ nào, không vị quan nào dám đứng ra nghiệm thu.
Bác cũng nên biết 1 dầm chữ U dài trung bình 35m có trọng lượng 500T, ngồi lên mấy gối cao su, giờ gối cao su tuột ra thì không đơn giản. Đen đủi mà phải bỏ dầm thì nhọc. Vì nhà thầu đúc và lắp dầm chữ U là liên doanh Pháp - Ý là FVR thì rút thiết bị lâu rồi.
Còn dự án gì đó thì nó chạy thử thiết bị cả hệ thống rồi, mấy hôm nay lại chạy tiếp đấy.
Sáng nay sửa chữa xong, hóng lý do và cách khắc phục kiểu gì mà nhanh thế ?
Nhìn thấy vậy thôi chớ đặt bút kí nghiệm thu hoàn chỉnh là vấn đề xa xôi lắm.Hựa hựa, đúng zăn hóa Nhật : cúi đầu xin lỗi rồi sửa chớ.
Bác cũng nên biết 1 dầm chữ U dài trung bình 35m có trọng lượng 500T, ngồi lên mấy gối cao su, giờ gối cao su tuột ra thì không đơn giản. Đen đủi mà phải bỏ dầm thì nhọc. Vì nhà thầu đúc và lắp dầm chữ U là liên doanh Pháp - Ý là FVR thì rút thiết bị lâu rồi.
Còn dự án gì đó thì nó chạy thử thiết bị cả hệ thống rồi, mấy hôm nay lại chạy tiếp đấy.

Phát hiện thêm 1 gối cao su tuyến metro số 1 có dấu hiệu bị xẹp, dịch khỏi vị trí
TTO - Sau khi gối cao su dầm cầu cạn VD14-10 tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) bị rớt, tổ công tác rà soát sự cố của TP.HCM đã đi kiểm tra và phát hiện thêm một gối cầu bị xê dịch khỏi vị trí ban đầu.