Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Không phải tự nhiên mà dòng xe này luôn lọt top đầu về độ ế trước khi xách dép bỏ chạy sau 3 năm ăn hành ngập mặt từ Sedona đến từ Hàn Quốc.

Với động cơ 2.0 yếu nhớt kết hợp với hộp số CVT vốn chỉ dành cho những chiếc xe cỡ nhỏ trên 1 chiếc xe gia đình đa dụng, đây là 1 thảm hại của làng xe Việt trong những năm gần đây.

Thật may mắn người tiêu dùng VN đã nhận ra chiếc Odyssey này sử dụng cho thị trường thứ cấp chứ không hề liên quan gì đến chiếc Honda Odyssey vốn được ưa chuộng chỉ sau Sienna tại Mỹ, trừ cái tên cố tình đặt giống như kiểu LC Prado và LC.

Xe này phản ánh đúng thực tế tinh thần cơ khí của người nhật: "Sounds good, doesn't work", tức nghe rất hay ho, nhưng không thể hoạt động. Hệt như cách người Nhật họ làm tuyến Metro số 1 tại Tp.HCM.

Thân!
Người ơi người bớt bớt đi ạ.
Xe gia đình châu Á, kéo ngắn lại với nâng cao trần lên là đúng bài rồi. Có gia đình VN nào vác con Sedona hơn 5m đi đón con bao h.
Vấn đề là nó bị áp thuế giá cao nên khó tiếp cận thôi, cứ lấy vd mer như C với GLC mà build full ốp lên mà bán giá tầm 3 củ xem, có mà bán cho hổ.
Cứ nói mấy kiểu hộp vuông như Alphard khó bán xem, Sg còn sợ ngập chứ Hn h ít ngập tầm 5-7h, h tan tầm gặp Alphard còn dễ gặp hơn Sedona.
Cứ nhìn tấm gương mấy kiểu đông dân như Tq, HK, sing, với trước ở bên Sing đội dự án của em được phân một con Aphard 300h rồi, biết rõ công năng rồi thì gia cát dự luôn mấy đô thị lớn châu Á thì kiểu MPV này cũng dễ bán thôi.
 
  • Haha
Reactions: Tony Stark
Hạng D
12/4/19
1.668
3.309
118
38
Người ơi người bớt bớt đi ạ.
Xe gia đình châu Á, kéo ngắn lại với nâng cao trần lên là đúng bài rồi. Có gia đình VN nào vác con Sedona hơn 5m đi đón con bao h.
Vấn đề là nó bị áp thuế giá cao nên khó tiếp cận thôi, cứ lấy vd mer như C với GLC mà build full ốp lên mà bán giá tầm 3 củ xem, có mà bán cho hổ.
Cứ nói mấy kiểu hộp vuông như Alphard khó bán xem, Sg còn sợ ngập chứ Hn h ít ngập tầm 5-7h, h tan tầm gặp Alphard còn dễ gặp hơn Sedona.
Cứ nhìn tấm gương mấy kiểu đông dân như Tq, HK, sing, với trước ở bên Sing đội dự án của em được phân một con Aphard 300h rồi, biết rõ công năng rồi thì gia cát dự luôn mấy đô thị lớn châu Á thì kiểu MPV này cũng dễ bán thôi.
Xin bác, Alphard cả HN chắc được chục con mà đòi nhiều hơn Sedona ít cũng vài trăm con bon bon ở HN :D
 
  • Haha
Reactions: Tony Stark
Hạng C
13/3/15
945
18.680
93
Người ơi người bớt bớt đi ạ.

Xe gia đình châu Á, kéo ngắn lại với nâng cao trần lên là đúng bài rồi. Có gia đình VN nào vác con Sedona hơn 5m đi đón con bao h.
Vấn đề là nó bị áp thuế giá cao nên khó tiếp cận thôi, cứ lấy vd mer như C với GLC mà build full ốp lên mà bán giá tầm 3 củ xem, có mà bán cho hổ.
Cứ nói mấy kiểu hộp vuông như Alphard khó bán xem, Sg còn sợ ngập chứ Hn h ít ngập tầm 5-7h, h tan tầm gặp Alphard còn dễ gặp hơn Sedona.
Cứ nhìn tấm gương mấy kiểu đông dân như Tq, HK, sing, với trước ở bên Sing đội dự án của em được phân một con Aphard 300h rồi, biết rõ công năng rồi thì gia cát dự luôn mấy đô thị lớn châu Á thì kiểu MPV này cũng dễ bán thôi.
Người ơi người bớt bớt lại đi ạ ! :D

Sử dụng gần 5 năm, Honda Odyssey vẫn “có giá” hơn Kia Sedona máy dầu mới
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Xin bác, Alphard cả HN chắc được chục con mà đòi nhiều hơn Sedona ít cũng vài trăm con bon bon ở HN :D
Thế thì bác lên mấy phố tài chính ở HN như Phan Chu Trinh, rồi Lý Thường Kiệt rồi ngồi xem cảnh 5-7h chiều, h đi làm về, gặp Alphard ko thiếu, gặp Sedona còn khó hơn.
Ý nói ở đây là ngoài thiết kế công năng hộp vuông, thì xe VN vốn là đã áp thuế cao rồi, nên mua xe đắt tiền là vì thích thôi, chứ tầm 3-4 tỷ đổ lên chẳng ai quan tâm con nào hơn con nào cả.
Em ngày xưa cũng thế, nhà có S công nhận luôn S là xịn xò nhất phân khúc, nhưng đi xem GLE rồi GLS thì thấy chuối, đi mua lex.
Nói ở đây là kiểu Sedona là phổ thông nên phân vân về tính năng là ưu tiên, còn kiểu nhiều tỷ đổ lên là sở thích rồi, chỉ cần là xe đấy đáp ứng tốt nhu cầu, còn có đắt gấp đôi, gấp ba thì vẫn có thể mua được. À nhưng mà nó đúng với Alphard thôi, vì em vẫn so sánh là nó hơn cả V, cứ Odyssey thì hên xui.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: tenxo
Hạng D
12/4/19
1.668
3.309
118
38
Thế thì bác lên mấy phố tài chính ở HN như Phan Chu Trinh, rồi Lý Thường Kiệt rồi ngồi xem cảnh 5-7h chiều, h đi làm về, gặp Alphard ko thiếu, gặp Sedona còn khó hơn.
Ý nói ở đây là ngoài thiết kế công năng hộp vuông, thì xe VN vốn là đã áp thuế cao rồi, nên mua xe đắt tiền là vì thích thôi, chứ tầm 3-4 tỷ đổ lên chẳng ai quan tâm con nào hơn con nào cả.
Em ngày xưa cũng thế, nhà có S công nhận luôn S là xịn xò nhất phân khúc, nhưng đi xem GLE rồi GLS thì thấy chuối, đi mua lex.
Nói ở đây là kiểu Sedona là phổ thông nên phân vân về tính năng là ưu tiên, còn kiểu nhiều tỷ đổ lên là sở thích rồi, chỉ cần là xe đấy đáp ứng tốt nhu cầu, còn có đắt gấp đôi, gấp ba thì vẫn có thể mua được. À nhưng mà nó đúng với Alphard thôi, vì em vẫn so sánh là nó hơn cả V, cứ Odyssey thì hên xui.
gớm, e ở hn đây, cả hn có chục con, lấy đâu ra đòi alphard nhan nhản trong khi vài trăm con sedona lúc nào cũng nhan nhản trên đường. Bác ngồi pacific place cuối giờ chiều có 2-3 con alphard qua đón sếp xong phán alphard nhiều hơn sedona lạy thánh
 
Hạng D
22/12/09
3.138
18.276
113
Thái Bình
Em đang băn phăn giữa con ô đuy xê này và luxgen m7 2011 giá 300tr, theo các boác múc em lào
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
gớm, e ở hn đây, cả hn có chục con, lấy đâu ra đòi alphard nhan nhản trong khi vài trăm con sedona lúc nào cũng nhan nhản trên đường. Bác ngồi pacific place cuối giờ chiều có 2-3 con alphard qua đón sếp xong phán alphard nhiều hơn sedona lạy thánh
Có ai nói là nhiều hơn đâu, cứ chưa đọc kĩ đã cmt.
Em nói là "ở mấy cái phố tài chính, có khi còn dễ gặp Aphard hơn cả Sedona", ý nói ở cmt trên là mấy cái chỗ lắm tiền đấy, Alphard đắt có khi vẫn còn nhiều người mua Sedona mà rẻ.
Tại vì phân khúc MPV này, Alphard bán 1 năm 100 con thì Sedona dự cũng chỉ 1000 con. Ý là giống như GLC, bán có khi đến 2000 con, nhưng phần lớn tập trung ở trung tâm, thì đi đâu cũng gặp.
 
Hạng D
24/8/07
1.661
2.706
113
Có ai nói là nhiều hơn đâu, cứ chưa đọc kĩ đã cmt.
Em nói là "ở mấy cái phố tài chính, có khi còn dễ gặp Aphard hơn cả Sedona", ý nói ở cmt trên là mấy cái chỗ lắm tiền đấy, Alphard đắt có khi vẫn còn nhiều người mua Sedona mà rẻ.
Tại vì phân khúc MPV này, Alphard bán 1 năm 100 con thì Sedona dự cũng chỉ 1000 con. Ý là giống như GLC, bán có khi đến 2000 con, nhưng phần lớn tập trung ở trung tâm, thì đi đâu cũng gặp.
Kaka, em ước gì dc như bác, nói chuyện như bác...và ngồi Merc S...