Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
Subaru có đặc sản duy nhất mà các hãng khác không thèm phát triển đó là động cơ H. Động cơ này có ưu điểm là tự nó triệt tiêu dao động làm cho động cơ êm và đỡ rung hơn các loại động cơ khác. Nó không cần sử dụng quá nhiều giải pháp chống ồn nên khi xe già cỗi nó vẫn tương đối êm. Nhưng nhược điểm là hình dạng động cơ không phù hợp với kích thước khoang máy nên khó áp dụng phổ biến.
Bây giờ Subaru đã từ bỏ đặc sản duy nhất của mình để chạy theo thị trường phổ thông trong khi thiết kế thì luôn tụt hậu. Dự báo sẽ không sáng sủa cho lắm
 
Hạng C
3/3/14
733
872
93
nó vẫn dùng động cơ Boxer H chứ có dùng động cơ khác đâu bác?
Subaru có đặc sản duy nhất mà các hãng khác không thèm phát triển đó là động cơ H. Động cơ này có ưu điểm là tự nó triệt tiêu dao động làm cho động cơ êm và đỡ rung hơn các loại động cơ khác. Nó không cần sử dụng quá nhiều giải pháp chống ồn nên khi xe già cỗi nó vẫn tương đối êm. Nhưng nhược điểm là hình dạng động cơ không phù hợp với kích thước khoang máy nên khó áp dụng phổ biến.
Bây giờ Subaru đã từ bỏ đặc sản duy nhất của mình để chạy theo thị trường phổ thông trong khi thiết kế thì luôn tụt hậu. Dự báo sẽ không sáng sủa cho lắm
 
Hạng C
3/3/14
733
872
93
tăng áp thì vẫn là Boxer tăng áp chứ có phải máy I hay V đâu bác. Boxer tăng áp thì Subaru nó dùng từ đời tám hoánh rồi còn gì.
Thêm tùy chọn động cơ tăng áp 2.4L mà
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
tăng áp thì vẫn là Boxer tăng áp chứ có phải máy I hay V đâu bác. Boxer tăng áp thì Subaru nó dùng từ đời tám hoánh rồi còn gì.
Vấn đề là nó chưa dùng máy V90 bao giờ. Bác đọc lại đi, nó bổ sung thêm động cơ 2.4L tăng áp. thì có nghĩa là máy H không còn là đặc sản của nó nữa. Bác không hiểu ý em à?
 
Hạng B1
9/6/14
60
41
18
Vấn đề là nó chưa dùng máy V90 bao giờ. Bác đọc lại đi, nó bổ sung thêm động cơ 2.4L tăng áp. thì có nghĩa là máy H không còn là đặc sản của nó nữa. Bác không hiểu ý em à?
bác nói cái gì thế? Subaru con nào cũng dùng máy H hết, turbo hay không turbo chả liên quan gì... 2.4L ở đây thằng cha nào viết láo, lẽ ra phải là l mới là ký hiệu của lít chứ L là clgv???? nhưng ý là động cơ 2.4l turbo, vẫn là H4... chứ không phải máy L là V90 đâu bác...