OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.238
2.868
113
Cuộc đua nhóm xe gia đình 7 chỗ gầm cao sẽ trở nên bùng nổ hơn nữa khi Toyota Việt Nam sắp trình làng hai sản phẩm mới vào cuối tháng 3/2022.

Từ sáng 14/3, khi di chuyển qua một số đại lý Toyota, nhiều khách hàng bị thu hút bởi hai chiếc ôtô bí ẩn được phủ bạt kín. Một số thông tin từ đại lý cho biết, thương hiệu xe hơi Nhật Bản sắp sửa ra mắt hai sản phẩm mới tại Việt Nam và hứa hẹn khuấy động thị trường.

1.jpg


Anh Quốc Thuận (35, tuổi, TP HCM), một tài xế xe công nghệ tỏ ra thích thú với sản phẩm mới sắp mở bán của Toyota. “Nếu đúng như thông tin mọi người đang bàn tán sôi nổi gần hai tuần qua trên mạng xã hội, tôi nghĩ mấy xe trùm bạt là Avanza Premio và Veloz Cross”, anh Thuận cho biết. Đang chạy dịch vụ với chiếc Wigo và đang có ý định đổi xe lớn hơn, anh nói rằng đang rất mong chờ mẫu Veloz Cross và Avanza Premio mới để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình .

Hình ảnh gây tò mò cho anh Thuận và nhiều người xuất hiện tại các đại lý Toyota Việt Nam vốn là hoạt động tiền ra mắt sản phẩm - Hey Outside - được hãng tiến hành tại 4 nơi: Toyota Long Biên, Toyota Mỹ Đình (Hà Nội), Toyota Bến Thành – chi nhánh Chương Dương, Toyota Tân Cảng (TP HCM). Những công đoạn cuối cùng đang được hãng chuẩn bị để giới thiệu sản phẩm, trong khi xe sẽ về đại lý thời gian tới để giao đến các khách hàng đầu tiên.

Thị trường xe MPV 7 chỗ gần 4 năm qua chứng kiến sự phát triển sôi động khi ngày càng nhiều hãng tham chiến. Tuy nhiên, sự đổi mới và nâng cấp sản phẩm cả ở khía cạnh thiết kế lẫn tiện nghi, công nghệ an toàn dường như vẫn chưa thỏa mãn những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng. Toyota Việt Nam muốn giải cơn khát này và khai mở một xu hướng xe đa dụng mới với sự xuất hiện của Veloz Cross và Avanza Premio

2.jpg

Thiết kế của Veloz vẫn còn đang là một “ẩn số”

Cho đến nay, các thông tin chi tiết về thế hệ mới của Toyota Avanza Premio và mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Veloz Cross vẫn chưa được hãng công bố. Tuy vậy, sức nóng của hai mẫu MPV nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia đã bùng nổ từ đầu tháng 3. Hình ảnh những chiếc Veloz Cross và Avanza Premio đầu tiên cập cảng kéo theo nhiều hội nhóm cùng tên xuất hiện trên mạng xã hội.

Những ý kiến phỏng đoán về giá, lượng tiện nghi, công nghệ an toàn tạo thành chủ đề bàn luận xuyên suốt từ đó đến nay. Và như để tăng thêm phần chờ đợi, fanpage của Toyota Việt Nam xác nhận về thời điểm chào sân của bộ đôi sản phẩm mới vào 22/3.

Toyota Việt Nam mô tả Veloz Cross là một chiếc crossover thực thụ với thiết kế thể thao và trang bị hiện đại. Mẫu xe sở hữu ưu điểm không gian nội thất 7 người, rộng rãi, thoải mái của dòng MPV nhưng được bồi đắp thêm các đặc tính và thiết kế khỏe khoắn thú vị như SUV. Veloz định vị ở nhóm xe crossover cao cấp, tạo hình vì thế được chăm chút kỹ lưỡng. Hình ảnh teaser của Veloz cho thấy thiết kế đèn pha sắc sảo, lưới tản nhiệt khỏe khoắn và đầy cuốn hút.

3.jpg

Thiết kế đèn pha của Veloz sắc sảo, khỏe khoắn.

Trong khi đó, Avanza Premio trở lại Việt Nam với hình hài mới. Toyota hứa hẹn đây sẽ là một màn lột xác hoàn toàn về thiết kế ngoại thất và nội thất. Avanza có mặt ở Việt Nam từ nửa cuối 2018 và ngay lập tức thu hút sự chú ý của người tiêu dùng nhờ mức giá hợp lý, các trang bị vừa đủ và vận hành bền bỉ. Avanza thích hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của các gia đình Việt lẫn kinh doanh dịch vụ.

Dù mới chỉ có một số hình ảnh rò rỉ nhưng lượng khách quan tâm, liên hệ với đại lý tìm hiểu thông tin về hai mẫu MPV ngày càng tăng. Chính vì thế, lần xuất hiện sắp tới của bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio hứa hẹn là tâm điểm hội tụ của thị trường ô tô Việt Nam.
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng D
24/4/17
1.880
1.502
138
34
Mong nhà pp toy ở vnam đưa ra giá phù hợp, vì bản chất vẫn là xe daihatsu ở thị trường khác....
 
Tập Lái
3/6/19
5
3
3
44
Mong nhà pp toy ở vnam đưa ra giá phù hợp, vì bản chất vẫn là xe daihatsu ở thị trường khác....
Giá cao kèm theo lạc vẫn mua thì bản chất là xe gì đi nữa cũng ko có lý do bán đúng giá. Cái giá của món hàng do người tiêu dùng và thị trường tạo nên.

Giờ cứ cương quyết ko mua nếu giá cao và bia lạc thì tự khắc nó hợp lý. Nhưng dân mình thì khó
 
Hạng D
1/1/15
2.368
10.344
113
44
Bake Central Park
www.bake.vn
Nhật Bản nên chấm dứt Kỷ nguyên xuất khẩu sản phẩm Công nghiệp vật chất,

nên chuyển sang chỉ xuất khẩu Chất xám và xuất khẩu Công nghệ,

đây là xu hướng tất yếu của tất cả các Quốc gia trong Thời đại mới.
 
Hạng B2
22/4/20
334
201
43
60
Mong nhà pp toy ở vnam đưa ra giá phù hợp, vì bản chất vẫn là xe daihatsu ở thị trường khác....
Cái này thì phụ thuộc vào độ nhĩu nhẽo của các fan thui, càng rỏ dãi càng nhiều lạc......khà khà...
 
Tập Lái
15/3/22
1
2
1
43
(Anh Quốc Thuận (35, tuổi, TP HCM), một tài xế xe ôm công nghệ tỏ ra thích thú với sản phẩm mới sắp mở bán của Toyota. “Nếu đúng như thông tin mọi người đang bàn tán sôi nổi gần hai tuần qua trên mạng xã hội, tôi nghĩ mấy xe trùm bạt là Avanza Premio và Veloz Cross”, anh Thuận cho biết. Đang chạy dịch vụ với chiếc Wigo...) quảng cáo phèn quá