Tập Lái
31/7/17
35
12
8
39
Phú Nhuận, TPHCM
Bản chất cũng chỉ là cọng dây thun tròng qua 2 cái trục thôi. Bọn Mẽo ra cái luật CAFE khốn nạn quá nên mấy hãng xe phải bày ra đủ trò để đáp ứng. Nào là phun xăng trực tiếp, nào là turbo, hộp số CVT, vv... Dân Mẽo toàn truyền tai nhau né hết mấy thứ này ra kẻo sau này đổ nợ
Dây thun# khác xa với Đai Xích bác ơi
 
Hạng B2
24/3/19
232
366
66
Hanoi
Chắc bác đi bán tải thường nên bị ám ảnh nội thất của Dmax? Ascent sử dụng da Nappa mà bác phán như bán tải Isuzu?


Em phán cái design ạ. Còn chất lượng nội thất thì nó ắt phải tương đương với phân khúc / giá tiền.
 
  • Like
Reactions: QuangSubaruSG
Hạng B2
17/4/18
307
267
63
34
Để về VN chắc sẽ phải cắt bỏ kha khá option để còn giảm giá. Phải đưa về mức 2 - 2.3 tỏi thì còn có cơ cạnh tranh với Ford Explorer, Prado và Hyundai Palisade
 
Hạng C
3/3/14
733
872
93
Cái bệnh auto chê nó kiểu như ăn vào tiềm thức của nhiều người ấy nhỉ, trong khi nước ngoài khen hết lời về ngoại thất và nội thất của những xe Subaru gần đây.​
Top 10 xe có nội thất đẹp nhất năm 2017: https://vnexpress.net/projects/10-noi-that-oto-tot-nhat-2017-3571842/index.html
Mà CVT thì cũng có CVT this CVT that. Dây đai CVT của Subaru là dây đai bằng mắt thép nhỏ (chain link), giống kiểu xích xe tăng, nên rất bền, chịu được công suất cao, truyền tải hiệu quả và phản ứng nhanh hơn so với các dây đai CVT thông thường khác (sử dụng các mắt nhỏ).​

Dây đai CVT của Subaru:
713127-73329-15326352-1440719725945866-1803478752838564599-n-grqahlrv_k5nfvvvnsds.jpg


Dây đai CVT bình thường
CVT_transmission.jpg
 
Hạng B2
17/9/14
337
168
43
37
sao ko nghĩ đến em palisade, to bự, thoải mái, ngon nữa..

1 là mua huyndai, 2 là mer,
ít tiền chơi palisade/santafe, nhiều tiền gls/gle..