OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới
Đài Trung, Đài Bắc, ngày 7 tháng 8 năm 2018 - Tập đoàn Motor Image – Nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại 9 nước Châu Á đã chính thức trình làng mẫu xe Forester 2019 hoàn toàn mới tại Đài Loan vào hôm nay.[pagebreak][/pagebreak]

Forester thế hệ mới sở hữu sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng độc đáo và công nghệ vượt trội nhằm mang lại sự thoải mái và trải nghiệm tối ưu. Với việc thay đổi hoàn toàn từ động cơ, thiết kế và bổ sung một loạt các tính năng hiện đại, Forester thế hệ mới đạt được sự hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ và cảm giác lái. Cũng giống như những mẫu xe Subaru khác, an toàn là yếu tố quan trọng nhất của mẫu xe Forester thế hệ mới với hàng loạt các tính năng nhằm hỗ trợ người lái gồm:

1. Chuẩn Khung Gầm Mới Subaru Global Flatform – SGP
2. Hệ Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian – S-AWD
3. Động Cơ Boxer
4. Công Nghệ Hỗ Trợ Người Lái (EyeSight)

“Nhờ sự cải tiến toàn diện về công nghệ, nội thất và ngoại thất. Forester thế hệ mới là một chiếc xe SUV sở hữu hiệu suất ấn tượng, nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái và an toàn tối đa”, Ông Glenn Tan - Giám đốc điều hành, Tập đoàn Tan Chong chia sẻ, "Và nay, chúng tôi rất vui mừng khi được chính thức trình làng mẫu xe Forester thế hệ thứ năm và tin rằng, mẫu xe độc đáo này sẽ mang lại cảm giác lái và trải nghiệm tuyệt vời cho bạn cùng những người thân yêu."

Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới

Forester 2019 hoàn toàn mới sẽ có 4 phiên bản*:

1. Subaru Forester 2.0 i-S EyeSight
2. Subaru Forester 2.0 i-S
3. Subaru Forester 2.0 i-L EyeSight
4. Subaru Forester 2.0 i-L

Các tính năng vượt trội

Hệ Dẫn Động 4 Bánh Toàn Thời Gian S-AWD, “linh hồn” của xe Subaru, có chức năng truyền và phân bổ lực liên tục từ động cơ đến tất cả các bánh xe nhằm mang đến sự ổn định và kiểm soát tối đa trên mọi địa hình đường sá để luôn đảm bảo an toàn cho người lái. Bên cạnh đó, động cơ 2.0 lít phun xăng trực tiếp cũng được trang bị cho mẫu Subaru Forester thế hệ mới nhằm cải thiện mã lực đồng thời tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu; hộp số vô cấp CVT 7 cấp cho phép tăng tốc mượt mà. Tất cả điều này khiến việc trải nghiệm Forester thế hệ mới trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Mặt khác, Forester thế hệ mới sử dụng chuẩn khung gầm mới của Subaru - Subaru Global Platform - có tác dụng giảm rung lắc, giảm vặn xoắn thân xe và hạn chế tiếng ồn, giúp tạo sự thoải mái và yên tĩnh hơn cho khoang hành khách. Chính vì vậy, Forester thế hệ mới làm cho những chuyến đi của bạn và gia đình trở nên thoải mái và tận hưởng trọn vẹn niềm vui.

Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới


Forester thế hệ mới cũng được trang bị X-MODE - tính năng giúp hỗ trợ lái xe trên những địa hình phức tạp, nhờ vào khả năng điều khiển tối ưu và nhịp nhàng giữa động cơ, bánh xe, phanh và nhiều chức năng khác. Với Forester mới, người lái có thể dễ dàng kích hoạt X-MODE bằng việc điều chỉnh nút xoay để chuyển đổi dễ dàng giữa các chế độ tùy chọn phù hợp với điều kiện địa hình. Tính năng Hỗ trợ đổ dốc (HDC) giúp người lái an tâm hơn nhờ việc hệ thống luôn duy trì tốc độ thấp khi xe đang xuống dốc.

Ngoài ra, khả năng xử lí của Forester thế hệ mới cũng được cải thiện đáng kể nhờ vào tính năng định hướng mô-men xoắn chủ động - Active Torque Vectoring, cho phép thiết lập - thực hiện các chương trình điều khiển, từ đó mang lại sự ổn định cho xe và giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn. Khả năng xử lí chính xác còn được hệ thống kích hoạt bằng việc điều chỉnh hợp lý lực phanh và momen xoắn lên các bánh xe bên trong và bên ngoài khi xe ôm cua.

Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới


Các tính năng an toàn nổi bật

Forester hoàn toàn mới được trang bị nhiều tính năng an toàn giúp người lái cảm thấy yên tâm hơn khi điều khiển. Trong đó, nổi bật nhất là EyeSight, bao gồm các chức năng như: Phanh Phòng Chống Va Chạm, Xử Lí Bướm Ga Trước Va Chạm, Hệ Thống Kiểm Soát Hành Trình, Cảnh Báo Phương Tiện Phía Trước, Cảnh Báo Chệch Làn và Đảo Làn. Tính năng Eyesight được tích hợp trên một số phiên bản của Forester 2019.

Bên cạnh đó, các tính năng như Hệ Thống Tự Động Giữ Phanh và Cảnh báo phát hiện xe ở điểm mù phía sau (SVRD) cũng có sẵn trên mẫu Forester mới.

Hệ Thống Tự Động Giữ Phanh hoạt động bằng cách giữ cho chiếc xe không chuyển động kể cả khi người lái buông chân phanh (trong một số tình huống cố định), giúp việc lái xe trở nên nhẹ nhàng hơn. Tính năng SRVD sử dụng cảm biến radar được gắn ở phía sau xe để phát hiện vật thể hoặc xe di chuyển phía sau và phát ra tín hiệu cảnh bảo người lái. Tính năng này gồm có ba chức năng chính: phát hiện điểm mù, hỗ trợ thay đổi làn đường, và cảnh báo giao thông phía sau.

Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới


Với chức năng phát hiện điểm mù, khi hệ thống nhận diện được vật thể nằm khu vực điểm mù, đèn báo sẽ phát sáng lên. Với chức năng hỗ trợ thay đổi làn đường, hệ thống sẽ phát ra tín hiệu thông báo cho người lái biết nếu xe ở làn đường bên cạnh đang đến gần. Bên cạnh đó, khả năng quan sát của người lái cũng được cải thiện với gương chiếu hậu có thể nghiêng gập xuống tự động, giúp việc kiểm tra các điểm mù xung quanh bánh xe phía sau khi để đỗ và lùi xe được tốt hơn.

Bằng việc thay đổi đáng kể trong khi điều chỉnh thiết kế góc chữ A và các góc mù, Forester thế hệ mới giúp người lái có tầm nhìn, tầm quan sát tốt hơn, và nhờ đó hỗ trợ tối đa cho việc lái xe an toàn hơn.

Không gian nội thất rộng hơn

Với khoảng sáng gầm 220mm, Subaru Forester thế hệ mới có thể dễ dàng di chuyển trên hầu hết các dạng địa hình. Thanh baga mui nay được nâng cao hơn và có khoen móc gài cho phép vận chuyển nhiều loại hành lý được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Không gian nội thất của Forester thế hệ mới cũng được thiết kế lại với kích thước rộng rãi hơn, mang lại cho người lái và tất cả hành khách sự thoải mái tối đa. Bên cạnh đó phanh tay truyền thống được thay bằng nút tự động giữ phanh mới, mở ra nhiều không gian hơn ở bảng điều khiển trung tâm. Nội thất của Forester mới nay có thêm túi sau ghế lái có nhiều ngăn nhỏ, bảng điều khiển trung tâm tích hợp cổng sạc USB, và điều khiển hệ thống thông gió điều hòa giúp người lái vẫn dễ dàng thao tác khi đang điều khiển xe. Bảng đồng hồ chỉ báo thông số có giao diện dễ nhìn, kết hợp thể hiện các thông tin đa chức năng khác giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc theo dõi hoạt động xe nhưng vẫn đảm bảo an toàn và sự thích thú khi lái.

Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới


Forester thế hệ mới có không gian hàng ghế sau và dung tích khoang chứa đồ rộng hơn. Cửa cốp sau được điều chỉnh có độ mở cao hơn. Mặt khác, cốp sau chỉnh điện tự động cho phép mở, đóng và khóa xe chỉ với một nút bấm - tăng tính thuận tiện hơn bao giờ hết.

Tương tự với phiên bản trước, Forester thế hệ mới sử dụng khung thép gia cường có độ bền và độ cứng vững cao. Sự mạnh mẽ, chắc chắn của mẫu SUV này được thể hiện rõ qua thiết kế thân xe cao hơn, kết hợp với các đường gấp cong mạnh mẽ ở hai bên. Thiết kế mới tuy vẫn giữ được đặc trưng của dòng Forester nhưng cũng nêu bật được sự phá cách và tinh tế với một vài sự thay đổi nhỏ ở lưới tản nhiệt, đèn pha và đèn đuôi xe.

Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới


Forester hoàn toàn mới là mẫu xe sở hữu sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ vượt trội, thiết kế thông minh và động cơ tiên tiến, mang lại sự thích thú cùng với trải nghiệm tối ưu cho người lái đồng thời vẫn đảm bảo an toàn. Tại Việt Nam, Forester thế hệ mới sẽ có 2 phiên bản Forester i-S Eyesight và Forester i-L và sẽ sớm có mặt tại các showroom của Subaru trên toàn quốc:

Tại Tp. HCM:

- Centre Point showroom: 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM.
- Showroom 3S: 19 Phan Văn Trị, Gò Vấp, Tp.HCM

Đại lý ủy quyền tại Hà Nội:

- Đại lý AHCom: Bến Xe Mỹ Đình, số 1 Lê Quang Đạo, Từ Liêm, Hà Nội
Đại lý ủy quyền tại Vũng Tàu:
- Công ty CP TMDV Vũng Tàu: 688 Trương Công Định, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng
Tàu.

Đại lý ủy quyền tại Bình Dương:

- Công ty TNHH Ô tô Bình Dương – Subaru Dapaco: 54/7 Đại lộ Bình Dương, Bình Đức 2
Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

Đại lý ủy quyền tại Hà Tĩnh:
- Công ty CP Ô Tô Hà Vinh - Subaru Bắc Miền Trung: Km 516, Ql 1a, Thạch Bình, Thành Phố
Hà Tĩnh.

Đại lý ủy quyền tại Vinh:

- Công ty CP Ô Tô Hà Vinh - Subaru Vinh: Đại Lộ Lenin, Xã Nghi Phú, Tp Vinh, Nghệ An.

* Đặc điểm và dòng sản phẩm có thể khác nhau tùy theo thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết,
vui lòng liên hệ với nhân viên Công ty Hình Tượng Ô Tô tại khu vực gần nhất để được tư vấn.

Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới
Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới
Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới
Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới
Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới
Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới
Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới Subaru chính thức giới thiệu mẫu xe Forester thế hệ mới
Theo Subaru
 
Hạng C
2/6/16
823
838
93
38
KHÔNG HY VỌNG LẮM! GIÁ QUÁ CHÁT! BÁC NÀO LÀM SUBARU CHO HỎI KHI NÀO NHẬP XE THAILAND VỀ? GIÁ MỀM HƠN CHÚT NÀO KHÔNG ? SUBARU CHÊ MIỀN TRUNG KHÔNG CÓ TIỀN HAY SAO MÀ KHÔNG MỞ SHOWROOM / DỊCH VỤ GÌ RÁO TRỌI ???!!!
 
  • Like
Reactions: tenxo
Hạng C
2/6/16
823
838
93
38
MẤY BÁC MÀ MONG CHỜ SUBARU ĐẸP THEO NHẬN THỨC THẨM MỸ BÌNH THƯỜNG CỦA MẤY BÁC THÌ CŨNG KHÓ! SUBARU CHỈ HỢP NHÃN VÀ SỞ THÍCH VỚI MẤY THÀNH PHẦN CÁ TÍNH TÍ!
 
  • Like
Reactions: K@nny
Tập Lái
31/7/17
35
12
8
39
Phú Nhuận, TPHCM
KHÔNG HY VỌNG LẮM! GIÁ QUÁ CHÁT! BÁC NÀO LÀM SUBARU CHO HỎI KHI NÀO NHẬP XE THAILAND VỀ? GIÁ MỀM HƠN CHÚT NÀO KHÔNG ? SUBARU CHÊ MIỀN TRUNG KHÔNG CÓ TIỀN HAY SAO MÀ KHÔNG MỞ SHOWROOM / DỊCH VỤ GÌ RÁO TRỌI ???!!!
Dạ, 2019 Đà Nẵng sẽ có Đại lý 3s của Subaru nhé anh. Trân trọng.