Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Nói gì thì nói, awd mà không hơn 200 ngựa cũng kém chất nhiều rồi. Cảm giác phê mất đi ít nhiềuĐộng cơ yếu hơn đời cũ nhiều.
Ở Mỹ forester 219 là 2.5l 182 Hp chạy ngon choét so với ưeight.châu Á cùi bắp nên lắp máy 2.0 chắc giá sẽ rẻ hỏn đaay chỉ 1.4 tỷ thôiVậy là cải lùi cái động cơ à ?
E nghĩ và thấy thì k phải Cải Lùi vì bản mới là k phải Turbo ( sao k SX bản Turbo nữa thì e chịu) nên chỉ nên so sánh với Non Turbo đời trước?Vậy là cải lùi cái động cơ à ?
Giá mắc hơn con CX5 2.5 awd mà công suất thấp hơn nhiều thì chắc chọn CX5 ngon hơn mà opt thì ngập mặt.Ở Mỹ forester 219 là 2.5l 182 Hp chạy ngon choét so với ưeight.châu Á cùi bắp nên lắp máy 2.0 chắc giá sẽ rẻ hỏn đaay chỉ 1.4 tỷ thôi
Em cũng thích FXT nhưng động cơ cs thấp tủn thế này thì lại phải so sánh với CX5 thôi. Còn độ cứng khung gầm thì CX5 cũng chả kém cạnh test va chạm cũng 5* chứ ít gì.E nghĩ và thấy thì k phải Cải Lùi vì bản mới là k phải Turbo ( sao k SX bản Turbo nữa thì e chịu) nên chỉ nên so sánh với Non Turbo đời trước?
còn bản NA này nếu so với NA đời trước thì Ok hơn:
- nội thất nhìn Ngon hơn
- khung gầm mới (đọc thấy). Spec nói là cứng hơn, an toàn hơn
- Có Eyesight (VN Có lẽ k useful)
- Có Manual Mode
- Máy tinh chỉnh hơn đc mấy con Ngựa và DI ( chả biết Có tốt k)
- Phanh tay điện
- ...
Giả sử bản này tương lại Nhập từ Thái về mà giá = CX 5 + 100 Củ thì sao nhỉ?
Bản này về VN thì trang bị ko thua bất cứ xe nào cùng phân khúc hiện tại đâu ạh.Giá mắc hơn con CX5 2.5 awd mà công suất thấp hơn nhiều thì chắc chọn CX5 ngon hơn mà opt thì ngập mặt.