ko mong chờ e này với các thông số kỹ thuật cao được bác àh, mục tiêu cạnh tranh của chiếc Su này là những dòng xe ngang như Toyota Corolla thôi.Bèo vãi chè đậu vậy bác? Em thất vọng quá... Thất bại... Thất bại... Thất thất bại...
- Tags
- impreza
Nếu nói về ngoại thất thì Subaru không có gì đẹp (với mình). Nhưng ai đã chơi Subaru thì như là ở 1 đẳng cấp khác vậy áh.
Ở thị trường Úc thì nghe nói ngta chuộng Subaru & Honda hơn Toy. Đúng là mỗi thị trường mỗi khác.
Thị trường Úc Subaru đang lên nhưng vẫn chỉ bằng 1/5 Toy thôi bác ah. Đứng đầu là Toy, kế đến là Mazda.
Em đang phân vân giữa Axela (M3) Hatchback và Impreza Hatchback nên cũng có lên mạng kiếm review về hai em này. Em thấy Impreza nổi tiếng ở các nước Âu Mỹ hơn so với M3, ở Nhật và châu Âu thì Subaru là xe của racing boy (sếp em già vãi rồi vẫn chạy Impreza WRX) còn ở Mỹ người ta lại coi Subaru là một chiếc xe an toàn, tóm lại người ta chỉ đánh giá cao Subaru ở khía cạnh một phương tiện di chuyển chứ không phải các khía cạnh khác như thiết kế, option và thương hiệu. Vậy nên ai thấy Subaru phù hợp với tiêu chí của mình thì thích còn không thấy phù hợp thì sẽ chẳng hiểu sao lại có một hãng xe kiểu này. Thực tế thì Subaru cũng chỉ là hãng xe nhỏ ở Nhật, thị phần kém xe 3 ông lớn là Toy, Honda và Nissan. Có lẽ vì vậy mà nó phải chọn thị trường ngách chứ không thể đánh vào số đông kiểu các hãng xe lớn.
Lấy con K3 ra thử với subaru đi bácNhìn thông số động cơ còn thua cả Kia K3 2.0 của em (2.0L 155 ngựa), hộp số thì em vẫn thích hộp số tự động 6 7 8 cấp hơn là cái CVT này.
Nhưng mà những người lái Sub chắc hẳn có những lí do riêng khiến họ chọn chiếc này.
Bác nói thất bại cái gì. Không độ được à ?Muốn thông số cao thì có trim khác. Nhưng giả sử 2 con ngang ngang thông số với nhau thì Subaru gần như nắm chắc phần thắng.
Bác nói thất bại cái gì. Không độ được à ?
Thất bại ở nhận thức người tiêu dùng a àh.
Subaru chạy ko lại K3 đâu. So về thông số toàn là thua ko mà đua bơi cái giềLấy con K3 ra thử với subaru đi bác