Hạng D
6/12/14
1.190
1.111
113
Xe này thì khá ngon nhưng nếu giá cỡ khoảng 1,5 tỷ thì hợp với thị trường hơn.
 
  • Like
Reactions: Tony Hulk
Hạng B1
25/8/18
89
99
18
36
Đúng tinh thần bài viết: khá giả, đam mê và khác biệt sẽ chọn em ấy !
 
Hạng C
3/3/14
716
855
93
Để thêm hàng ghế thứ 3 vô bảo đảm doanh số cải thiện ngay.
Muốn 3 hàng ghế thì có con Ascent rồi. Subaru là 1 hãng xe rất thực dụng và thực tế nên chắc chắn chả bao giờ làm xe 3 hàng ghế trong 1 kích thước nhỏ như vậy, làm hàng ghế 3 khi ngồi đủ người thì để đồ vào đâu trong khi lợi thế của dòng wagon là không gian để đồ.
Mà ko hiểu bác bảo cải thiện doanh số gì nữa khi ở bên Mỹ con này (cùng với Forester) luôn sản xuất không kịp để bán, và con Outback này nó vốn 1 mình 1 ngựa, không có đối thủ (trước có con Venza nhưng bị vả sml đến nỗi phải khai tử). Cái khiến doanh số con này thấp ở VN vì lý do duy nhất là giá thôi và hãng cũng chả mặn mà gì lắm với cái thị trường ngược đời này, thà ưu tiên xuất sang Mỹ bán cho nhẹ người.
P/S: tiện thể em thấy cái 5+2 trên các xe CUV/SUV hạng C/D là 1 trong những cái nhảm nhí nhất mà thị trường VN lại thích. Đi trên đường đại đa số các xe chỉ thấy đi 1-2 người, cùng lắm là ngồi đủ hàng 2, 1 năm không hiểu được mấy lần ngồi đủ 7 người trên xe với xe cá nhân, mà khi ngồi đủ rồi thì cũng chẳng còn chỗ nào mà để hành lý. Cá nhân em thấy mua xe 5 chỗ để phục vụ nhu cầu thường xuyên, khi nào cần đi đông thì thuê xe dịch vụ nó hợp lý hơn nhiều mua con xe 5+2.​
 
Hạng B2
11/6/16
371
423
63
Muốn 3 hàng ghế thì có con Ascent rồi. Subaru là 1 hãng xe rất thực dụng và thực tế nên chắc chắn chả bao giờ làm xe 3 hàng ghế trong 1 kích thước nhỏ như vậy, làm hàng ghế 3 khi ngồi đủ người thì để đồ vào đâu trong khi lợi thế của dòng wagon là không gian để đồ.
Mà ko hiểu bác bảo cải thiện doanh số gì nữa khi ở bên Mỹ con này (cùng với Forester) luôn sản xuất không kịp để bán, và con Outback này nó vốn 1 mình 1 ngựa, không có đối thủ (trước có con Venza nhưng bị vả sml đến nỗi phải khai tử). Cái khiến doanh số con này thấp ở VN vì lý do duy nhất là giá thôi và hãng cũng chả mặn mà gì lắm với cái thị trường ngược đời này, thà ưu tiên xuất sang Mỹ bán cho nhẹ người.​
Em nghĩ Subaru nó ăn lời nhiều, xe lại xấu nên nó cũng không dám ngó nghiêng thị trường Việt đâu, tại người Việt khó tính lắm, nhất là về mặt hình thức.
DÙ đáng ra là nó nên làm như vậy như Mazda và Hyundai/Kia đang làm nhưng có lẽ nó làm ăn tốt hơn hai hãng kia ở thị trường Mỹ nên nó cũng không mặn mà gì. Nó cạnh tranh ngang ngửa đại gia Hyundai, hãng xe lớn 4-5 thế giới mà.

 
Hạng C
13/5/16
590
5.162
68
Muốn 3 hàng ghế thì có con Ascent rồi. Subaru là 1 hãng xe rất thực dụng và thực tế nên chắc chắn chả bao giờ làm xe 3 hàng ghế trong 1 kích thước nhỏ như vậy, làm hàng ghế 3 khi ngồi đủ người thì để đồ vào đâu trong khi lợi thế của dòng wagon là không gian để đồ.
Mà ko hiểu bác bảo cải thiện doanh số gì nữa khi ở bên Mỹ con này (cùng với Forester) luôn sản xuất không kịp để bán, và con Outback này nó vốn 1 mình 1 ngựa, không có đối thủ (trước có con Venza nhưng bị vả sml đến nỗi phải khai tử). Cái khiến doanh số con này thấp ở VN vì lý do duy nhất là giá thôi và hãng cũng chả mặn mà gì lắm với cái thị trường ngược đời này, thà ưu tiên xuất sang Mỹ bán cho nhẹ người.
P/S: tiện thể em thấy cái 5+2 trên các xe CUV/SUV hạng C/D là 1 trong những cái nhảm nhí nhất mà thị trường VN lại thích. Đi trên đường đại đa số các xe chỉ thấy đi 1-2 người, cùng lắm là ngồi đủ hàng 2, 1 năm không hiểu được mấy lần ngồi đủ 7 người trên xe với xe cá nhân, mà khi ngồi đủ rồi thì cũng chẳng còn chỗ nào mà để hành lý. Cá nhân em thấy mua xe 5 chỗ để phục vụ nhu cầu thường xuyên, khi nào cần đi đông thì thuê xe dịch vụ nó hợp lý hơn nhiều mua con xe 5+2.​
Tôi lại thấy 5+2 là thiết kế rất tiện dụng, chủ yếu dùng 5 chỗ nhưng đôi khi cần chở 7-8 người vẫn được, nhưng để đích thực tiện dụng thì hàng thứ 3 phải xếp phẳng để thành cốp được như TK của Santafe, CRV, Sorento, Highlander .... còn thiết kế ghế xếp treo thì thua, nhìn rất xấu, bần, bất tiện.

Hàng ghế thứ 3 xếp phẳng thành cốp để đồ rộng
Ảnh chụp Màn hình 2021-03-25 lúc 10.39.44.png


Hành ghế thứ 3 xếp kiểu này thì thua
Ảnh chụp Màn hình 2021-03-25 lúc 10.40.26.png
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: cnguyen55
Hạng C
19/6/19
750
1.139
93
Tôi lại thấy 5+2 là thiết kế rất tiện dụng, chủ yếu dùng 5 chỗ nhưng đôi khi cần chở 7-8 người vẫn được, nhưng để đích thực tiện dụng thì hàng thứ 3 phải xếp phẳng để thành cốp được như TK của Santafe, CRV, Sorento, Highlander .... còn thiết kế ghế xếp treo thì thua, nhìn rất xấu, bần, bất tiện.

Hàng ghế thứ 3 xếp phẳng thành cốp để đồ rộng
View attachment 2443433

Hành ghế thứ 3 xếp kiểu này thì thua
View attachment 2443435
hình như chỉ còn ông Toy là xếp treo nữa thôi mà, nét đặc trưng ko muốn bị thất truyền :D
 
  • Haha
Reactions: Tony Hulk
Hạng B1
3/3/11
56
61
18
nghỉ chứ sao :)), Thái 2 tỷ về vn dám 2,5 gần bằng XC60 lắm.
p/s: 2,5 tỷ mà cho cái máy Boxer dưới 200 mã thì thôi Bye luôn
1f641.png
!