4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.703
113
Động cơ diesel của Isuzu bền, ít hao (như loại gắn trên D-max chẳng hạn), vậy mà sao hãng ko làm dòng SUV 7 chỗ nào như Pajero Sport của Mit nhỉ, uổng ghê...
 
Hạng D
15/4/09
2.160
14.623
113
40
4x6 nói:
Động cơ diesel của Isuzu bền, ít hao (như loại gắn trên D-max chẳng hạn), vậy mà sao hãng ko làm dòng SUV 7 chỗ nào như Pajero Sport của Mit nhỉ, uổng ghê...
Đúng ra dòng 7 chỗ isuzu đã có từ lâu, lạ loại máy dầu cực ngon và êm, kiểu dáng đẹp đó là MU7 ( Euro 5 )
Hình thì bác Hiep luc đã post.
Sau khi nhập thử 2 chiếc về VN và thử dầu của nhiều cây xăng ở VN đều không đạt, dầu ở VN mình tạp chất kinh khủng không dùng được.
 
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.703
113
Ý mình là sao hãng không lắp loại động cơ trên D-max cho MU7 chẳng hạn, nói chung là để Mit có 1 dòng SUV 7 chỗ tham gia thị trường VN...
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/5/07
1.488
2.069
143
rk106 nói:
Đúng ra dòng 7 chỗ isuzu đã có từ lâu, lạ loại máy dầu cực ngon và êm, kiểu dáng đẹp đó là MU7 ( Euro 5[/b] )
Hình thì bác Hiep luc đã post.
Sau khi nhập thử 2 chiếc về VN và thử dầu của nhiều cây xăng ở VN đều không đạt, dầu ở VN mình tạp chất kinh khủng không dùng được.

Mịa làm em chờ dài cả cổ :mad::mad:
 
Hạng D
5/5/07
1.347
15.880
113
4x6 nói:
Ý mình là sao hãng không lắp loại động cơ trên D-max cho MU7 chẳng hạn, nói chung là để Mit có 1 dòng SUV 7 chỗ tham gia thị trường VN...
Thì nó động cơ D-max 3.0 DOHC đó bác
 
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.703
113
hiep luc nói:
4x6 nói:
Ý mình là sao hãng không lắp loại động cơ trên D-max cho MU7 chẳng hạn, nói chung là để Mit có 1 dòng SUV 7 chỗ tham gia thị trường VN...
Thì nó động cơ D-max 3.0 DOHC đó bác
Mình nghĩ động cơ của MU7 và D-max có khác nhau, do vậy nên mới có chuyện thằng MU7 ko uống nổi dầu diesel 0.05% lưu huỳnh trên thị trường VN, còn thằng D-max thì nhậu được, tạm thích nghi...
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/4/09
2.160
14.623
113
40
4x6 nói:
hiep luc nói:
4x6 nói:
Ý mình là sao hãng không lắp loại động cơ trên D-max cho MU7 chẳng hạn, nói chung là để Mit có 1 dòng SUV 7 chỗ tham gia thị trường VN...
Thì nó động cơ D-max 3.0 DOHC đó bác
Mình nghĩ động cơ của MU7 và D-max có khác nhau, do vậy nên mới có chuyện thằng MU7 ko uống nổi dầu diesel 0.015% lưu huỳnh trên thị trường VN, còn thằng D-max thì nhậu được, tạm thích nghi...
Chính xác là động cơ d-max và mu7 khác nhau hoàn toàn, đó là lý do tại sao mu7 không nuốt nổi dầu tạp chất của VN mình còn d-max thì phà phà.
Còn tại sao không gắn động cơ d-max lên mu7 thì nó nằm ở chiến lực kinh doanh của 1 cty bác à. Cái này phải hỏi ngay cụ tổng hihi
 
Hạng B2
30/3/05
464
6
18
48
Hóc Bờ Tó
Vào VN lại bị ế! quan trong là chính sách tiếp thị và bán hàng thôi.
Còn động cơ thì thiếu gì cách điều chỉnh?
 
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.703
113
LAC5675 nói:
<span style=""color: #ff0000;"">Còn động cơ thì thiếu gì cách điều chỉnh? </span>
Câu chuyện ko hoàn toàn đơn giản như bạn nghĩ đâu...