Hạng C
23/5/13
834
929
93
CX Thanh Đa
adwin.com.vn
Mới có bài rỉ sét phát là lại lên bài PR ngay :eek:

cuối cùng thì Su vịt vẫn là Su vịt!
 
Tập Lái
4/9/20
27
20
3
Muốn cải thiện chất lượng dịch vụ thì trước tiên giải quyết những ca khó mà khách hàng gặp phải chứ tung mấy bài PR mù quáng này làm gì, mua xe mấy trăm triệu bạc chứ có phải mua cái điện thoại vài triệu đâu mà nghĩ dùng một bài PR sáo rỗng thì người ta sẽ tin mà đâm đầu vô
 
Hạng B1
30/10/20
51
17
8
52
Mới có bài rỉ sét phát là lại lên bài PR ngay :eek:

Suzuki đang cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ của họ, nghe nói hàng tháng sẽ tổ chức 3-4 khóa đào tạo cho nhân viên dịch vụ.
 
Tập Lái
2/11/20
11
1
3
24
Có xe; có số; có thay đổi => quá tốt; nhưng đừng hứa lèo; đem con bỏ chợ trong vài năm nữa là được.
Suzuki thật sự đang rất tiếp thu ý kiến khách hàng, dạo này thấy có cố gắng cải thiện nhiều hơn về chất lượng dịch vụ của đại lý.
 
Tập Lái
15/3/17
11
0
1
37
Mới có bài rỉ sét phát là lại lên bài PR ngay :eek:

vụ này Su giải quyết xong cả rồi bác ạ! e cũng theo chân chuyện này từ đầu đến cuối, k trách hết vào phần của hãng đc. em thấy bác đag hơi nhạy cảm với mấy bài pr hay truyền thông nói chung. vì k phải có vụ này vụ kia thì mới có pr, đơn giản là pr hay marketing thì hãng nào cũng làm quanh năm
 
PnB
Tập Lái
15/3/17
15
9
3
43
Muốn cải thiện chất lượng dịch vụ thì trước tiên giải quyết những ca khó mà khách hàng gặp phải chứ tung mấy bài PR mù quáng này làm gì, mua xe mấy trăm triệu bạc chứ có phải mua cái điện thoại vài triệu đâu mà nghĩ dùng một bài PR sáo rỗng thì người ta sẽ tin mà đâm đầu vô
tôi thấy suzuki dạo gần đây đã rất cố gắng lắng nghe phản hồi hơn trc nhiều r, từ vụ tiềng ồn động cơ nên đã cải thiện nâng thời gian bảo hành động cơ hộp số XL7 , Er thành 5 năm. Rồi mở rộng kho phụ tùng giảm giá phụ tùng + chi phí bảo dưỡng, công khai giá phụ tùng trên website...tôi là một KH theo chân Su từ ngày đầu nên thấy rất bất ngờ truocw những cải thiện tích cưc này...\ Su làm xog xuôi r mới lên báo tự tin khẳng địh nv chứ k sáo rỗng như ý bác bình luận đâu
 
  • Like
Reactions: chame and Mitsux92
Hạng B1
8/12/20
53
91
18
Ha noi
Có xe; có số; có thay đổi => quá tốt; nhưng đừng hứa lèo; đem con bỏ chợ trong vài năm nữa là được.
Giảm giá liên tục là tốt, nhưng người mua trước đau bụng quá
 
Hạng B1
8/12/20
53
91
18
Ha noi
tôi thấy suzuki dạo gần đây đã rất cố gắng lắng nghe phản hồi hơn trc nhiều r, từ vụ tiềng ồn động cơ nên đã cải thiện nâng thời gian bảo hành động cơ hộp số XL7 , Er thành 5 năm. Rồi mở rộng kho phụ tùng giảm giá phụ tùng + chi phí bảo dưỡng, công khai giá phụ tùng trên website...tôi là một KH theo chân Su từ ngày đầu nên thấy rất bất ngờ truocw những cải thiện tích cưc này...\ Su làm xog xuôi r mới lên báo tự tin khẳng địh nv chứ k sáo rỗng như ý bác bình luận đâu
Ghi nhận
 
  • Like
Reactions: Blackrouse