Hạng C
25/2/14
575
995
93
Thành phố Hồ Chí Minh
Su đã cập nhật thông báo mới nữa: quy định BH 5 năm/150000km cho động cơ và hộp số giờ đã được áp dụng cho cả xe đăng ký kinh doanh (thay vì chỉ có xe cá nhân không kinh doanh như thông báo ban đầu). Thôi quả này Su chơi lớn quá. Tuy nhiên em vẫn thích Xpander hơn :D
 
Tập Lái
2/11/20
11
1
3
24
Đại lý su nghe nói đang kêu quang quác. Vặt lông dân việt bao nâu nay. Giờ tổng giám đốc mới về nó siết lại. Hết thói làm ăn bố láo
Tổng giám đốc của Suzuki thật sự rất tiếp thu ý kiến khách hàng, dạo này đang cố gắng cải thiện nhiều về dịch vụ của đại lý lắm.
 
Tập Lái
14/8/20
41
19
8
39
Nghe nói Suzuki đã đưa vào áp dụng hệ thống bằng cấp và nâng cao đào tạo nhân viên dịch vụ. Hi vọng dịch vụ sau bán hàng của Suzuki sẽ có bước nhảy vọt trong thời gian tới.
 
Tập Lái
2/11/20
11
1
3
24
Công khai giá là một chuyện, thực hiện đồng bộ, thống nhất mới quan trọng
  • Mấy lỗi hụt ga ertiga, xì nhớt xl7 phải công khai sửa như thế nào... xe chiến lược mà lỗi nguy hiểm ko là ko được
  • Mở rộng hệ thống đại lý chăm sóc và hậu mãi cho tốt vào... điều này mới làm thay đổi hình ảnh suzuki già cỗi, yêu kem ở vnam vẫn ì ạch bn năm qua
Bữa offline thấy Suzuki nói đang áp dụng hệ thống bằng cấp để đào tạo nâng cao chất lượng nhân viên dịch vụ, có thể tin tưởng hơn vào dịch vụ của Suzuki trong thời gian tới rồi.
 
Hạng B1
30/10/20
51
17
8
52
dạo này thấy Su có tiến bộ, lấy lại lòng tin người Việt, để giá mấy ông Ỉn hết ảo tưởng, hết cái thơid một mình một sân.
Suzuki đã ghi nhận đóng góp của khách hàng để thay đổi nhiều hơn, có cải thiện các vấn đề về dịch vụ hơn trước.
 
Hạng B1
10/12/20
70
10
8
52
dạo này thấy Su có tiến bộ, lấy lại lòng tin người Việt, để giá mấy ông Ỉn hết ảo tưởng, hết cái thơid một mình một sân.
Để cạnh tranh thì phải cải thiện thôi bác à, mới đẩy mạnh trong năm nay nên không thể nào so với Toy được nhưng cũng đáng ghi nhận.