Gần như không nhận biết được chất lượng pin bị sụt anh ạ, xe này chủ yếu đi 1 người nhưng đường BD đẹp nên tôi thường phóng 60-70km/h thì chạy được tầm 110-120 km thì pin còn 30-35% thì tôi cắm sạc. Với quãng đường đã đi 36k km thì coi như lãi ra cục pin đó rồi, tiền sạc thì mỗi tháng tầm 60-80k, coi như không đáng kể. Tiền bảo dưỡng bằng ly cafe, bao năm nay không mất tiền dầu nhờn, lọc gió, bougie,...4 năm thì pin sụt tụt quần rồi bạn, xe xăng tôi đi 10 năm đổ xăng là chạy chứ đâu có giảm công suất.
Bạn chở 2 người tầm 120kg, chạy 60 km/h được bao nhiêu km thế? Chứ tôi đi xe xăng 60 km/h vẫn tiêu hao như vậy thôi à
Mà xăng hay điện gì thì công suất đầu ra cũng quy đổi sang kW hết thì sao ko so được vậy bạn? kW hơn gấp hơn 3 lần thì ko mạnh hơn?
Nói về công suất xe điện và xe xăng anh nên tìm hiếu thêm, gia tốc xe điện khác hẳn xe xăng đấy.