Hạng D
16/4/14
2.580
3.849
113
Vào lúc 8h ngày 29/6 tại Quảng Bình đã xảy ra một vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa ô tô khách và xe đạp, xe máy.
Chiếc ô tô BKS 29B – 02430 (thuộc DNTN Trần Văn Thư, Thương Tín Hà Nội) do tài xế Trần Bá Tuấn (SN 1982, trú tại thôn Tảo Dương, Hồng Dương,Thanh Hóa) điều khiển đi từ hướng Đông Hà – Hà Nội đến đoạn Km 638-300 QL1A Nam đèo Lý Hòa, thuộc địa phận thôn Tân Lý, Hải Trạch, H. Bố Trạch, Quảng Bình thì gây ra tai nạn hy hữu.​

images1003397_10470934_665262756862760_125687332312393612_n.jpg

Xe ô tô chạy hợp đồng mang BKS 29B-02430 gây ra tai nạn đặc biệt nghiêm trọng
Trong lúc lên đèo, tài xế cho xe vượt bên phải xe tải đi cùng chiều phía trước rồi tông mạnh vào hai ông cháu cùng đèo nhau trên chiếc xe đạp. Tài xế không thể làm chủ tình huống, lại tiếp tục lao vào chiếc xe máy BKS 73F1- 17869 do ông Lê Hồng Quảng (63 tuổi) chở phía sau bà Nguyễn Thị Hành (64 tuổi) cùng trú tại Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình).​
images1003398_10492564_665261103529592_3555496075553997439_n.jpg

ông Nguyễn Dòn và cháu Nguyễn Văn Tuấn bị cánh cửa hầm xe ô-tô BKS 29B-02430 hất văng ra lề đường.
Hậu quả vụ TNGT làm cháu Nguyễn Anh Tuấn (8 tuổi, trú tại Nội Hòa, Hải Trạch, Bố Trạch) chết ngay tại chỗ, ông Nguyễn Dòn (71 tuổi, là ông Nội cháu Tuấn, trú cùng địa chỉ) bị thương rất nặng; ông Lê Hồng Quảng và bà Hành bị thương phải đưa cấp cứu tại Bệnh viên Cu Ba Đồng Hới.​
Nguyên nhân vụ TNGT được xác định ban đầu là do xe khách khi lên đèo vượt sai quy định, cánh cửa nắp hầm bảo quản hành lý bên phải bung ra, khi xe qua mặt cánh cửa hất văng hai ông cháu Tuấn đang đi trên xe đạp và ông Quảng bà Hành đi trên mô-tô. (xem ảnh). Vụ TNGT xảy ra làm ách tắc giao thông cả tiếng đồng hồ.​
images1003401_10353704_665260586862977_1491384789287376175_n.jpg

Cánh cửa bung ra là nguyên nhân gây ra TNGT
Sau khi TNGT xảy ra, lực lượng CSGT Đội 3-C67 và CSGT huyện Bố Trạch, PC 67 tỉnh Quảng Bình đã có mặt tại hiện trường, phân luồng điều tiết giao thông trở lại bình thường. Hiện vụ TNGT đang được cơ quan CSĐT thụ lý điều tra làm rõ.​
Đắc Bình
 
Hạng B2
31/7/12
433
252
63
THinh thoang di QL1A cung gap mot so xe khach bung cua ham, nhung ma cua truot len. Hok hieu sao bac tai hok thay?
 
Hạng D
2/5/12
2.042
566
113
Đi đèo khổ nhất là phải theo đuôi mấy anh xe tải chở quả tải. Chở nặng quá nên lên đèo lúc nào cũng 10-20Km/h. Bác tài xe khách này vượt quá ẩu nên mới gây tai nạn như thế này. Xui là xui cho người bị tai nạn, tự nhiên có thằng chạy ẩu làm chết oan.
Em đi đèo mà gặp mấy bác tải chạy chậm là em cứ thế mà tành tành, khi nào vượt được mới phi.
 
Hạng C
2/9/11
538
388
63
Tại vì cửa hầm xe mở ra mới gây tai nạn, đúng là xui thiệt.
 
Hạng F
1/8/12
5.746
5.765
113
TP HCM
Em cũng chạy trên đèo nhiều lần em không dám vượt chờ đến khi nào gặp đường thẳng thì mới vượt. Mấy Bác tài xe khách rất ẩu thấy trống là vượt nên thường gây tai nạn.
R.I.P
 
Hạng D
2/2/12
1.080
1.712
113
Mars
Hi hữu nhỉ? Mà sao TX nhìn kính chiếu hậu lại ko thấy cửa bung!?
 
Hạng D
10/5/07
1.896
535
113
Thế giới tình yêu
Hi hữu nhỉ? Mà sao TX nhìn kính chiếu hậu lại ko thấy cửa bung!?
Nhìn làm gì, đang vượt ẩu nên lúc đó tập trung nhìn phía trước thôi, tội nghiệp cháu bé mới 8 tuổi. Nếu nước mình có cơ quan chuyên giám sát về an toàn xe cộ thì ra lệnh xe tại VN phải có cảm biến ở tất cả các cửa thì hay quá.