Hạng B2
17/12/18
259
344
65
46
Cứ gỡ cái cam ngay chỗ xuống dốc gắn loại khác và để chỗ khác cho chạy 60 tối đa là hết tai nạn dồn toa ngay thôi. Tôi đi cầu này hơn 10 năm vài bận mỗi ngày nên biết theo kinh nghiệm của mình.
 
Hạng C
5/12/16
680
1.058
93
42
99% các tai nạn là do phóng cố mạng.
Chứ chả có hư thắng, đường xấu gì hết.
Cầu này đường nó vừa hẹp vừa vướng con lươn.
Lỡ có thằng khốn đóng 80 phía sau thì coi như hết đời.
Nên đi đại lộ đông tây hay Nguyễn Văn Linh cho đỡ rách việc.
Cầu Phú Mỹ là một
Đường Nguyễn Duy Trinh quận 9 là hai
Hai cung đường đau khổ, bất đắc dĩ lắm mới đi qua mấy chổ này, đi chung với cont mà tụi nó chạy ầm ầm ko thèm giảm tốc hay nhường đường gì hết
 
Mấy bác chém đúng cả và tóm lại điều cần phải làm là chốt phương án để giải quyết vấn đề thuộc về Cơ quan nhà nước (do dân và vì dân), hi vọng sớm đưa vành đai 3 vào vận hành + hoàn thiện đường liên cảng thì sẽ giảm hay hạn chế Xe Công qua cầu Phú ... để đất nước sánh vai với cường quốc năm châu :D
 
Hạng B1
23/2/21
58
39
18
44
Nguyên nhận chính do đi xe công đi quá chậm có khi không được 5km/h và đi cả 2 làn nên xe con phải tìm chổ trống để chen vào luồn lách và vượt lên. Theo tôi cần có làn dành riêng cho xe lưu thông 40km/h và đảm bảo các xe không đi dưới 20km/h khi đi trên cầu. Giải pháp lâu dài và rất cần thiết là xây thêm cầu, tách 2 loại phương tiện 40km/h và 60km/h riêng biệt.