Tập Lái
17/5/14
37
19
18
29
Có lẽ nên bổ sung thêm quy định bắt buộc phải trang bị và sử dụng dây an toàn cho tất cả các ghế của xe 15-50 chỗ. Vụ này nếu các nạn nhân đều seatbell thì chưa chắc con số thương vong đã nhiều như thế này. Còn nhớ, khi mình qua Anh, đi xe 50 chỗ thì tài xế nhắc nhở hành khách bắt buộc phải cài dây an toàn trong suốt quá trình di chuyển. Dân ta chưa thấy quan tài chưa đổ lệ nên bỏ qua tất cả quy chuẩn an toàn.
vụ này xe khách bị lật nó liếm hình chữ C bên hông chiếc kia, có dây an toàn cũng die thôi bác, may mắn là không bay xuống vực. Nghe báo nói mất thắng, mấy thằng này nó chạy như điên dại mà hễ gặp tai nạn là đổ cho chiếc xe...
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
13/10/10
1.060
3.119
113
40
Em ủng hộ cài dây an toàn cho tất cả người ngồi trên xe. Tuy nhiên, vụ này không phải vì dây an toàn mà em nghĩ như bác gì nói bên trên.
khi lực xe mất thắg đập vào bên trái thì quán tính hành khách sẽ về bên trái lun mà đầu xe mất thắg vuốt từ truok ra sau nên ai ngồi sát bên trái xe sẽ nặng nhất . e đi xe giuong nằm 2 lần lên dalat đều mua vé ngay giữa cách tx 1 dãy mà còn ko ngũ duok vì vợ e nói tự chạy nguy hiểm nhưng từ sau lần thứ 2 sẽ ko bao h có lần thứ 3 e đi giuong nằm nữa
 
  • Like
Reactions: NamHung
Hạng B2
1/1/15
159
246
43
59
Bác Thủ này xem ra cũng chẳng có gì đặc sắc nhỉ, chuyện đã xảy ra thì phải làm rõ nguyên nhân rồi:
http://thanhnien.vn/thoi-su/pho-thu...nguyen-nhan-tai-nan-tai-deo-prenn-715149.html

Ngta mong chờ chỉ đạo ở mức cao hơn như rà soát và siết chặt thủ tục đăng kiểm và cấp bằng, kiểm soát theo số giờ lái xe an toàn khi cấp bằng tài xế xe khách, ai đời tài xế hạng cao nhất mà lại để cháy bố thắng khi xuông đèo:
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...truoc-luc-gap-nan-tren-deo-prenn-3422521.html

Cách hạn chế tối đa tai nạn trên đèo Prenn là chiều xe lên Đà Lạt bắt buộc đi đèo Mimosa, chiều xuống đi đèo Prenn, là không có xe đối đầu, xác xuất giảm tai nạn do đối đầu ít nhất là 85%.
 
JF confirmed
Hạng D
13/5/07
2.331
32.199
113
Bác Thủ này xem ra cũng chẳng có gì đặc sắc nhỉ, chuyện đã xảy ra thì phải làm rõ nguyên nhân rồi:
http://thanhnien.vn/thoi-su/pho-thu...nguyen-nhan-tai-nan-tai-deo-prenn-715149.html

Ngta mong chờ chỉ đạo ở mức cao hơn như rà soát và siết chặt thủ tục đăng kiểm và cấp bằng, kiểm soát theo số giờ lái xe an toàn khi cấp bằng tài xế xe khách, ai đời tài xế hạng cao nhất mà lại để cháy bố thắng khi xuông đèo:
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...truoc-luc-gap-nan-tren-deo-prenn-3422521.html

Cách hạn chế tối đa tai nạn trên đèo Prenn là chiều xe lên Đà Lạt bắt buộc đi đèo Mimosa, chiều xuống đi đèo Prenn, là không có xe đối đầu, xác xuất giảm tai nạn do đối đầu ít nhất là 85%.

Làm rõ nguyên nhân để chỉ đạo: Không để xảy ra lần hai.
 
  • Like
Reactions: realman_80
Hạng F
30/3/09
6.128
20.314
113
xe tải không còn đi đèo Prenn nữa, chỉ còn xe khách thôi.
có thời gian cấm xe khách > 30c đi lên bằng đèo này nhưng bên Du lịch la làng dữ quá, nhất là bọn trọc với bên KDL thác Datanla
............
Cách hạn chế tối đa tai nạn trên đèo Prenn là chiều xe lên Đà Lạt bắt buộc đi đèo Mimosa, chiều xuống đi đèo Prenn, là không có xe đối đầu, xác xuất giảm tai nạn do đối đầu ít nhất là 85%.
 
Hạng D
26/6/11
3.161
2.204
113
Đà Lạt 0918.525.070
Có lẽ nên bổ sung thêm quy định bắt buộc phải trang bị và sử dụng dây an toàn cho tất cả các ghế của xe 15-50 chỗ. Vụ này nếu các nạn nhân đều seatbell thì chưa chắc con số thương vong đã nhiều như thế này. Còn nhớ, khi mình qua Anh, đi xe 50 chỗ thì tài xế nhắc nhở hành khách bắt buộc phải cài dây an toàn trong suốt quá trình di chuyển. Dân ta chưa thấy quan tài chưa đổ lệ nên bỏ qua tất cả quy chuẩn an toàn.
em đi xe giường nằm ! thắt dây an toàn thì mấy anh chị xung quanh nhìn mình có vẻ lạ lắm ! hihi:3dcuoi:.
 
  • Like
Reactions: realman_80