hay, 1 chiều xe là giải pháp hay, ko biết có khả thi ko, bác đề xuất với bác Khuất Việt Hùng xem sao? (hình nhưu cũng chơi trong rúp mình)Bác Thủ này xem ra cũng chẳng có gì đặc sắc nhỉ, chuyện đã xảy ra thì phải làm rõ nguyên nhân rồi:
http://thanhnien.vn/thoi-su/pho-thu...nguyen-nhan-tai-nan-tai-deo-prenn-715149.html
Ngta mong chờ chỉ đạo ở mức cao hơn như rà soát và siết chặt thủ tục đăng kiểm và cấp bằng, kiểm soát theo số giờ lái xe an toàn khi cấp bằng tài xế xe khách, ai đời tài xế hạng cao nhất mà lại để cháy bố thắng khi xuông đèo:
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...truoc-luc-gap-nan-tren-deo-prenn-3422521.html
Cách hạn chế tối đa tai nạn trên đèo Prenn là chiều xe lên Đà Lạt bắt buộc đi đèo Mimosa, chiều xuống đi đèo Prenn, là không có xe đối đầu, xác xuất giảm tai nạn do đối đầu ít nhất là 85%.
giải pháp này Đà lạt có xài 1 lần rồi, do :
- các xe khách liên tỉnh lên Đà lạt biết đường nên chạy tốt. các xe khách du lịch thì bó tay, quờ quạng
- 2 tụ điểm Hồ Tuyền Lâm và Thác Datanla lảnh quả.
Nên chỉ áp dụng cho xe tải
Bây giờ muốn làm thì phải:
- Cải tạo thêm đường Triệu Viêt Vương, mở đoạn nối Datanla vào đầu ngõ rẻ vào Hồ Tuyền lâm, để cứu 2 tụ điểm du lịch
- Cái trạm thu tiền cao tốc Liên Khương phải phát miễn phí tờ bản đồ chỉ hướng lưu thông lên xuống Đà lạt, ra vào Thác Datanla và Hồ Tuyền Lâm, để giúp tài xế các xe du lịch
- các xe khách liên tỉnh lên Đà lạt biết đường nên chạy tốt. các xe khách du lịch thì bó tay, quờ quạng
- 2 tụ điểm Hồ Tuyền Lâm và Thác Datanla lảnh quả.
Nên chỉ áp dụng cho xe tải
Bây giờ muốn làm thì phải:
- Cải tạo thêm đường Triệu Viêt Vương, mở đoạn nối Datanla vào đầu ngõ rẻ vào Hồ Tuyền lâm, để cứu 2 tụ điểm du lịch
- Cái trạm thu tiền cao tốc Liên Khương phải phát miễn phí tờ bản đồ chỉ hướng lưu thông lên xuống Đà lạt, ra vào Thác Datanla và Hồ Tuyền Lâm, để giúp tài xế các xe du lịch
mềnh dự bọn nó chắc sẽ ăn thêm 4.000d vào cái vé đường cao tốc để lấy tiền in và phát tờ bản đồ chỉ hướng lưu thônghay, 1 chiều xe là giải pháp hay, ko biết có khả thi ko, bác đề xuất với bác Khuất Việt Hùng xem sao? (hình nhưu cũng chơi trong rúp mình)
Chỉ sợ giống như các đạo sỹ trong phim Tàu, sau khi rớt xuống núi thì mất trí nhớ, không còn biết mình là ai, tên gì... Quá khứ thế nào, ngoại trừ gặp được Thái Ắc Chân Nhân truyền cho bí cấp Cửu Dương Thần Công.
Chỉ sợ giống như các đạo sỹ trong phim Tàu, sau khi rớt xuống núi thì mất trí nhớ, không còn biết mình là ai, tên gì... Quá khứ thế nào, ngoại trừ gặp được Thái Ắc Chân Nhân truyền cho bí cấp Cửu Dương Thần Công.
Coi chừng thành nhà ngoại cảm.
Theo lời nhân chứng kể tại bệnh viện thì sau khi biết mất thắng, tài xế đã cố gắng thao tác liên tục để vừa hãm tốc độ vừa phải lái xe tránh anh cong nhân nhưng bất thành, sự việc diễn ra chỉ khoảng 01 phút thôi, bác tài đã dồn về tới số 1 nhưng .... vẫn có hậu quả nghiêm trọng.1. Nếu như biết trước mất thắng sao tài xế không đồn số nhỉ
2. Khi vừa biết mất thắng nếu tỉnh táo có thể đồn số và đánh lái sát vào vách núi được không
3. Chưa hình dung được tốc độ và khả năng xử lý khi bị như vậy
Buồn!!!
ổng xuống dốc cỡ 60 km/h, có dồn về số 1 được không hay nó nó kẹt ở số "mo" cho đến lúc xe lật gọng đứng bánh mới vào được vào số 1?
Theo lời nhân chứng kể tại bệnh viện thì sau khi biết mất thắng, tài xế đã cố gắng thao tác liên tục để vừa hãm tốc độ vừa phải lái xe tránh anh cong nhân nhưng bất thành, sự việc diễn ra chỉ khoảng 01 phút thôi, bác tài đã dồn về tới số 1 nhưng .... vẫn có hậu quả nghiêm trọng.
Buồn!!!
Có tín hiệu tích cực rồi nè.hay, 1 chiều xe là giải pháp hay, ko biết có khả thi ko, bác đề xuất với bác Khuất Việt Hùng xem sao? (hình nhưu cũng chơi trong rúp mình)
https://www.otosaigon.com/threads/phan-luong-giao-thong-tam-thoi-tren-deo-prenn.8738430/
Chuyện này dân ngu c.. thâm như em mà còn nhìn thấy thì các bác ấy đương nhiên là phải biết rồi.