Mình cũng biết chiêu này và đã áp dụng vào ban ngày thấy rất khá. Nhưng tối hôm đó mình đeo kiếng vào thấy tối thui luôn, hoảng quá tháo ra ngay. Có điều kính mình có 600K tiền Việt à, không phải loại cao tiền như của bác!Sao anh không đeo kính Rayban Polarized thần thánh vào. Mình đã test trong đêm mưa như trút trên cao tốc Long Thành vừa rồi đi Phan Thiết về và thấy OK.
Rayban P của mềnh mua trực tiếp tận New York xem ra có tác dụng, không uổng phí 228 usd.
Công nhận bác rất " chì"!Tớ bị vụ này hoài.
Cảm giác rất sướng
Tưởng tượng mình là pilot điều khiển Boeing giữa trời mây mù!
Thường là tớ nhờ người nhà bật thêm đèn pin chớp đỏ để lên đồ, chĩa xéo về phía kính sau cho xe đằng sau dễ nhận dạng
Why? Lấy tờ giấy, tấm gì to to, ghi chữ thiệt bự để xe sau họ thấy mà hạ tốc độ từ từ. Chứ em có bắt đứng giữa đường ngoắt xe đâu?suy nghĩ lại đi
suy nghĩ nữa đi
suy nghĩ nữa đi
Why? Lấy tờ giấy, tấm gì to to, ghi chữ thiệt bự để xe sau họ thấy mà hạ tốc độ từ từ. Chứ em có bắt đứng giữa đường ngoắt xe đâu? [BCOLOR=#fcfcff][/BCOLOR]
suy nghĩ nữa đi
Em đi cao tốc gặp mưa lớn mấy lần cùng chia sẽ cảm giác như Bác, kinh thậtCách đây khoảng hơn tuần, lúc 9h tối trên cao tốc Trung Lương hướng về SG, trời đỏ một trạn mưa khủng khiếp. Gạt nước hoạt động hết cỡ vẫn chỉ thấy đằng trước một màu trắng xoá. Trên xe ai náy đều run. Em không dám dừng xe vào làn khẩn cấp vì sợ bị húc như chiếc tải vừa rồi ( đến hôm nay nghĩ lại thấy mình đã quyết định đúng). Bà mịa, gặp khúc đó không có lấy một ngọn đèn đường để tài xế bấu víu. Cố bình tĩnh, em hạ tốc độ xe xuống khoảng 40km/h, bật luôn đèn khẩn cấp luôn cho xe xung quanh thấy mình, căn theo ánh phản quang của con lươn phân làn mà bò tới và bám sát theo con lươn để đi vì nghĩ nếu có xe dừng lại thì chắc họ sẽ dừng ở len trong. Đi trong tình trạng như vậy khoảng vài cây số thì gặp hai chiếc xe khách Huệ Nghĩa cũng bật đèn khẩn cấp chớp nhá tía lia vượt qua. Mừng gì đâu, từ đó em bám đuôi sau hai chiếc này mãi đến trạm thu phí luôn!
Trước đó khoảng mươi phút, trên cao tốc cũng xảy ra tai nạn. Khi đi qua em thấy mấy xe bị méo mó, chắc người không sao nên không thấy đưa tin lên báo.
Thật tình, em lái xe cũng mấy năm rồi nhưng chưa bao giờ thấy run như khi đó!
Chắc ý nói là đã gọi điện cho cứu hộ, cảnh sát rồi đứng nhìn vỗ tay? Người có nhân tính thì phải tìm mọi cách làm cái gì đó chứ?suy nghĩ nữa đi
suy nghĩ nữa đi![]()
không thể làm gì khác được, hiểu chưa ? xem thời tiết tại thời điểm đó . xxmagicxx đi mùa đông đi cho biết và xem cấu trúc xa lộ rồi biếtChắc ý nói là đã gọi điện cho cứu hộ, cảnh sát rồi đứng nhìn vỗ tay? Người có nhân tính thì phải tìm mọi cách làm cái gì đó chứ?
Chia sẻ với bác! Người không có chuyên môn ứng cứu thì chỉ nên quan sát từ xa, không nên vì lòng nhân ái mà nhảy vào tiếp ứng. Đôi khi vì điều này mà hậu quả càng nặng nề hơn!không thể làm gì khác được, hiểu chưa ? xem thời tiết tại thời điểm đó . xxmagicxx đi mùa đông đi cho biết và xem cấu trúc xa lộ rồi biết![]()
Vượt lane bên phải chứ vượt trái gì trời02 thằng đều lỗi, thằng thì dừng trong lane khẩn cấp để "nghĩ ngơi" thằng còn lại vượt trái, lấn vào lane khẩn cấp!
Mềnh bị mấy phát, may mà thoát.Bão tuyết băng giá (thêm chữ băng giá) thì cực kỳ nguy hiểm vì ... mặt đường không có nhiều ma sát .
Còn mặt đường bị đông đá (nước ướt thành đá):
Tóc tai dựng ngược. Những lúc thời tiết xấu như vậy, bọn Tây trốn hết xuống đi Met, cả thủ đô ko ai dám đi ô tô!