Tập Lái
27/6/22
0
0
0
23
Bất cứ khi nào ai đó hỏi tôi căn phòng yêu thích của tôi là gì, tôi luôn nói đó là nhà bếp. Không chỉ vì cách nó được trang trí, mà còn vì ý nghĩa của nó. Căn bếp là nơi bạn cung cấp nguồn dinh dưỡng cho gia đình. Đó là nơi những người thân yêu đến với nhau trong những ngày lễ và những buổi họp mặt đặc biệt. Và tất nhiên bạn còn nhớ câu nói “đường đến trái tim đàn ông đi qua dạ dày”. Nhà bếp cung cấp nguồn sống của chúng ta thông qua thức ăn, nhưng đó cũng là nơi tạo ra những mối liên hệ đặc biệt. Đó không chỉ là trái tim, mà còn là linh hồn của ngôi nhà.

Căn bếp của tôi tuy đơn giản nhưng vô cùng tiện nghi. Tôi thích nướng bánh quy và tự nấu những bữa ăn cho gia đình trong căn bếp của mình. Tôi thích đặt một chút sáng tạo và niềm đam mê vào những gì tôi làm. Thức ăn mang mọi người lại gần nhau và thường xuyên hơn.

Tại sao căn bếp lại là trái tim của cả ngôi nhà ?

Gần đây, tôi đã khám phá việc chế biến thức ăn từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Mạng xã hội chính là một nơi giao lưu văn hóa và ẩm thực tuyệt vời. Mặc dù phải mất thêm một chút nỗ lực để nấu những món ăn lạ hoặc thử các món ăn từ các nền văn hóa khác, nhưng đó là nơi tình yêu bắt đầu! Đối với tôi, nấu ăn cho người khác là một biểu hiện của tình yêu và thử những điều mới trong bếp là một cuộc phiêu lưu.

Bạn không cần nhiều thiết bị đắt tiền để thành công trong nhà bếp, nhưng các thiết bị chất lượng rất quan trọng để nấu ăn nhất quán. Gần đây, tôi được truyền cảm hứng bởi phụ kiện bếp Mueller của Đức. Với nhiều thập kỉ chuyên môn, thương hiệu phụ kiện bếp Mueller tiêu chuẩn châu Âu đã đến với các gia đình Việt Nam từ năm 2008. Trong vỏn vẹn mười lăm năm, Mueller đã góp phần thay đổi cách mọi người nấu nướng, ăn mừng, sinh hoạt và định hình cuộc sống gia đình tại nhà Việt Nam.