Tăng mức phạt giao thông không phải là một giải pháp hay, đừng nên dùng từ răn đe trừng phạt quá nặng nề mà nên gắn với giải pháp giáo dục. Răn đe và trừng phạt đi kèm với tự sát và liều chết. Mong Luật pháp mang tính chất giáo dục đừng mang ngôn từ đe dọa quá nặng nề mà sản sinh ra tội phạm. Nên nhớ người dân Việt Nam còn nghèo, văn hóa còn thấp kém, ông Khuất Việt Hùng ngồi phòng lạnh chẳng hiểu biết gì về người dân cả. Các bác thấy đó chỉ vì không đội mũ bảo hiểm sợ bị phạt người dân liều chết chạy bạt mạng gây tai nạn giao thông cho mình và cho người khác. Bác Hùng hết tịch thu xe rồi đến tăng mức phạt lên 10 lần 2 cái này chẳng khác gì nhau. Nên suy nghĩ cho kỹ nghe các bác . Tâm lý con người nghe cái cái từ răn đe và trừng phạt chẳng khác gì kích động tâm lý liều chết.
Theo tôi suy nghĩ các bác càng nặng nề hình thức xử phạt không coi trọng giải pháp giáo dục, chính các bác đang gieo mầm cho tội phạm phát triển. Các bác nên nhớ dân còn nghèo lắm nếu bị phạt một là liều chết hoặc vứt luôn phương tiện. Đừng nên mang hơi phòng lạnh ra để răn đe, bác Hùng nên nghĩ hưu được rồi, toàn là giải pháp phòng lạnh chẳng thực tế chút nào, các bác hình sự hóa vấn đề, nâng quan điểm quá mức máy móc. Các bác phạt nặng người dân khi mà người dân đó chẳng gây thiệt hại cho người khác, chẳng khác gì các bác kích động bạo lực, gieo mầm tội phạm.
Theo tôi suy nghĩ các bác càng nặng nề hình thức xử phạt không coi trọng giải pháp giáo dục, chính các bác đang gieo mầm cho tội phạm phát triển. Các bác nên nhớ dân còn nghèo lắm nếu bị phạt một là liều chết hoặc vứt luôn phương tiện. Đừng nên mang hơi phòng lạnh ra để răn đe, bác Hùng nên nghĩ hưu được rồi, toàn là giải pháp phòng lạnh chẳng thực tế chút nào, các bác hình sự hóa vấn đề, nâng quan điểm quá mức máy móc. Các bác phạt nặng người dân khi mà người dân đó chẳng gây thiệt hại cho người khác, chẳng khác gì các bác kích động bạo lực, gieo mầm tội phạm.