Chủ đề tương tự
Khó hiểu mấy bác, xe cỏ không lẽ không đạp lên 70-80 được, vậy thì còn đi cao tốc để làm gì ?
Hay để cho em chạy 2B vào cao tốc thế mấy bác, đảm bảo không dưới tốc độ tối thiểu.
Theo em tăng tốc độ tối thiểu là hợp lý, hạn chế những xe rùa bò vào cao tốc như tải nặng, siêu trường siêu trọng, ảnh hưởng đến hiệu suất khai thác cao tốc cũng như chất lượng nền đường
Hay để cho em chạy 2B vào cao tốc thế mấy bác, đảm bảo không dưới tốc độ tối thiểu.
Theo em tăng tốc độ tối thiểu là hợp lý, hạn chế những xe rùa bò vào cao tốc như tải nặng, siêu trường siêu trọng, ảnh hưởng đến hiệu suất khai thác cao tốc cũng như chất lượng nền đường
Hôm chủ nhật vừa rồi 15/3 khoảng 16h00 trên cao tốc SG-TL nhiều xe tải chạy có 50km/h, cao tốc kẹt vì mấy chiếc xe này, em bò sau nó mà run chỉ sợ bác nào lỡ chân hôn đít V2 em thì khổ. Rất nhiều xe thấy phi vào làn khẩn cấp để vượt lên.
Cao tốc ở Đức cũng chỉ giới hạn tốc độ tối thiểu là 60km/h thôi. Hoặc là họ giới hạn tốc độ tối thiểu theo làn, thí dụ làn trong là 60, nhưng làn ngoài là 100. Tuy nhiên họ chỉ phạt những ai chạy chậm hơn tốc độ tối thiểu và gây cản trở lưu thông trong điều kiện bình thường. Còn khi điều kiện không thuận lợi (tai nạn, thời tiết xấu) thì các xe vẫn có thể lưu thông dưới tốc độ tối thiểu này.
Việt Nam muốn tăng thì cũng có thể chia theo làn, làn trong 60, làn ngoài 80.
Việt Nam muốn tăng thì cũng có thể chia theo làn, làn trong 60, làn ngoài 80.
Chỉnh sửa cuối:
Vấn đề k ai lên Cao Tốc để chạy chậm cả, nhưng tốc độ tối thiểu tăng lên để làm gì vì còn nhiều loại xe động cơ 1.0, 1.2 thì lên không kịp và xxx sẽ có cơ hội kiếm chác? Nếu cần sao không chia hai làn với tốc độ tối thiểu khác nhau thì sẽ hợp lý hơn. Như vậy thì ổn hơn là như bác nói. Còn như bài báo nói thì xe tải nặng vượt quá trọng tải thì phải cân trước khi cho phép đi vào. Bác xem kỹ bài báo trước khi Cmt nhé.Tăng là đúng!
Nếu ko chạy nhanh được thì còn QL cơ mà!