Tập Lái
28/3/19
34
16
16
30
Đối tượng Lê Duy Thành (20 tuổi, trú Hoà Bình) do thiếu tiền nên đã nãy ra ý định trộm xe ở khu vực Mai Dịch, Hà Nội. Tuy nhiên tình huống trộm xe của đối tượng lại gây ra tình huống buồn cười cho người đọc và khâm phục sự thông minh của chủ xe.

Tên trộm cố chấp gặp phải anh chủ xe best IQ vô cực


Sự việc về thanh niên ăn trộm vô cùng cố chấp được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt như sau:
"Ngày hôm kia, Khi đang tuần tra tổ công tác phát hiện 1 thanh niên dắt xe máy trông rất vất vả nên có ý định giúp. Nào ngờ, khi thấy tổ công tác, thanh niên bắt đầu luống cuống biểu hiện nhiều hành động nghi vấn
Khi được hỏi giấy tờ thì không xuất trình được lại còn nói dối quanh nên lực lượng chức năng đã đưa về trụ sở Công an phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy để lấy lời khai.
Tại đây, đối tượng khai tên là Lê Duy Thành. Do thất nghiệp, cần tiền tiêu xài nên anh ta nảy ra ý định trộm xe ở khu vực Mai Dịch, Hà Nội. Ngày 14/4, đối tượng Thành trộm được một chiếc xe tại đây, nhưng dùng nhiều cách cũng không nổ được máy.
Mặc dù xung quanh còn nhiều xe ngon ăn hơn, nhưng đối tượng vẫn cố chấp quyết dắt bộ bỏ chạy thì bất ngờ gặp lực lượng công an.

Tên trộm cố chấp gặp phải anh chủ xe best IQ vô cực


Lần theo dấu vết, tổ cảnh sát quay lại hiện trường và xác định được chủ xe là anh Trần Văn Tiến (33 tuổi, quê Nam Định). Anh Tiến nói, xe vất dưới sân không khóa nhưng đã tháo bugi đem cất, đồng thời rút luôn dây xăng rồi. Không ngờ thằng này vẫn cố dắt xe của anh đi. "
Cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy chủ xe là anh Trần Văn Tiến (33 tuổi, quê Nam Định) để trả lại chiếc xe.
Cộng đồng mạng đã dành những lời lẽ khâm phục đối với chủ chiếc xe như "tháo bugi và rút dây xăng, chủ xe cẩn thận vô cùng", "anh chủ xe IQ 1000 rồi tháo cả dây xăng thì em chịu bác", hay "mấy ông Nam Định đầu toàn sỏi".
Tin tức 24h.
 

Attachments