OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Kế thừa những giá trị cốt lõi của Toyota như một chiếc xe Nhật bền bỉ, tiện dụng, an toàn và đa năng, với Fortuner, yếu tố tạo nên sự hút khách còn nằm ở chất thời thượng, sức mạnh và công nghệ đỉnh cao.

Gia tăng sức cạnh tranh thời điểm cuối năm


Là một chiếc xe chủ lực trong chiến lược chiếm lĩnh thị trường của hãng, trong thời gian qua Toyota Fortuner liên tục nhận được những cải tiến cả về mặt thiết kế lẫn công nghệ đi kèm, Tới đây, trong tháng 12 này, với chính sách bán hàng ưu đãi dồn ưu đãi nhằm gia tăng sức cạnh tranh trong thời điểm cận tết, dự kiến doanh số mẫu xe này sẽ có sự tăng vọt.

Tháng 12, Toyota tiếp tục ưu ái Fortuner với loạt ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng được nhận gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota khi mua các phiên bản Fortuner khác nhau

Cụ thể, khi ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua mẫu SUV 7 chỗ này, khách hàng sẽ tiếp tục nhận được gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá từ 14,6 triệu đồng tới trên 19,4 triệu đồng, tùy từng phiên bản, màu sắc.

Toyota Fortuner
Đối với phiên bản Fortuner Legender 2.8AT 4x4
Màu Trắng ngọc trai: gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 19.359.000 đồng.
Các màu khác: gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 19.251.000 đồng
Đối với phiên bản Fortuner Legender 2.4AT 4x2:
Màu Trắng ngọc trai: gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 16.240.500 đồng.
Các màu khác: gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 16.132.500 đồng
Đối với phiên bản Fortuner 2.4AT 4x2:
Màu Trắng ngọc trai: gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 14.688.000 đồng.
Các màu khác: gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 14.580.000 đồng

Được biết, tùy theo từng khu vực, ngoài những chính sách khuyến mãi chính hãng kể trên khách hàng cũng có thể nhận thêm những ưu đãi riêng của từng đại lý.

Bên cạnh Fortuner, khi mua các mẫu xe khác bao gồm Vios, Corolla Altis, Innova, Rush và Corolla Altis, trong tháng 12/2021 khách hàng cũng sẽ nhận được những ưu đãi cạnh tranh bậc nhất thị trường lên đến 40 triệu đồng.

Đặc biệt, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam – TFSVN ra mắt nhiều chương trình ưu đãi lãi suất cực kỳ hấp dẫn cùng hàng loạt các ưu đãi khác từ đại lý.

Khách hàng là trung tâm mọi sự thay đổi

Cũng như hầu hết các mẫu xe đang được ưa chuộng, Toyota Fortuner với “chất Nhật” đặc trưng luôn là yếu tố hút khách hàng đầu trên thị trường Việt suốt hàng chục năm qua. Đó là sự vận hành bền bỉ “trâu bò”, ít hỏng vặt, tiện dụng, đặc biệt an toàn và giữ giá. Thế nhưng, đó là câu chuyện của trước kia, với sự ra mắt Fortuner với hai phiên bản Legender, Toyota đã chứng minh mình không phải là một hãng xe “bảo thủ”. Hàng loạt trang bị, nâng cấp bên trong lẫn chau chuốt về bên ngoài đã tạo nên “mị lực” riêng cho Fortuner trước những đối thủ đáng gờm nhất thị trường.

Tháng 12, Toyota tiếp tục ưu ái Fortuner với loạt ưu đãi hấp dẫn

Vẻ ngoài được nâng cấp, trau chuốt hơn tạo nên sức hút cho Fortuner Legender

Trước hết, đó là những tinh chỉnh về thiết kế bên ngoài. Vẫn bám theo ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Toyota toàn cầu, tập trung vào các đường nét thể thao tốc độ và khí động học, so với thế hệ cũ, Fortuner mới trông thời thượng và mạnh mẽ hơn rõ với mặt lưới tản nhiệt góc cạnh chia 2 tầng riêng biệt ở mặt trước. Với phiên bản đặc biệt Legender còn thấp thoáng bóng dáng “con suốt” của người anh em Lexus khiến cho mẫu xe càng thêm phần sang trọng. Cụm đèn trước, sau cũng cao cấp hơn với công nghệ LED đi kèm tính năng điều khiển đèn tự động, dải đèn ban ngày, cân bằng góc chiếu, đèn chờ dẫn đường…

Với những tín đồ đam mê offroad, mâm xe 18 inch với thiết kế 5 chấu kép, khoảng sáng gầm xe 279mm thuộc dạng cao nhất phân khúc sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua với mẫu xe này.

Vẫn sử dụng thiết kế khung gầm rời truyền thống với hệ thống treo tay đòn kép liên kết 4 điểm ở phía sau giúp gia tăng độ bền, độ cứng vững thân xe cao, giảm tiếng ồn khi vận hành cũng như dễ sửa chữa theo từng bộ phận, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng,… Fortuner thế hệ mới còn được trang bị thêm trợ lái thủy lực biến thiên tốc độ giúp gia tăng trải nghiệm lái cho khách hàng. Đây là một trong những mẫu xe có kích thước “cồng kềnh” nhưng lại sở hữu khả năng lái linh hoạt cao khi có thể đánh lái nhẹ nhàng trong phố thị ở dải tốc độ thấp và đầm vững khi ở dải tốc độ cao ngoài cao tốc, đường trường và êm mượt cả trên những khu vực địa hình gồ ghề “khó nhằn” nhất.

Tháng 12, Toyota tiếp tục ưu ái Fortuner với loạt ưu đãi hấp dẫn

Khả năng lái linh hoạt cao, êm mượt cả trên những khu vực địa hình gồ ghề “khó nhằn” nhất

Tuy chỉ được xếp vào phân khúc SUV 7 chỗ tầm trung, nhưng với phiên bản Legender, mẫu xe này lại được ưu ái những tính năng vốn thường dùng cho phân khúc trên như mở cốp rảnh tay, camera 360, màn hình cảm ứng 8 inch kết nối apple Carplay/Android Auto, hệ thống 11 loa JBL, …

“Có thực mới vực được đạo”, động cơ của Fortuner đã được gia tăng đáng kể so với phiên bản cũ. Đặc biệt, bản 2.8L có công suất tối đa 201 Hp tại 3.400 vòng/phút (tăng 27 Hp so với bản tiền nhiệm), mô men xoắn tối đa 500Nm (tăng 50 Nm so với trước) tại 1.600 vòng/phút, động cơ tăng áp mang hiệu suất không thua kém gì so với động cơ 2.0L Biturbo của Ford Everest hay Ranger.

Mẫu xe này còn được trang bị gói hỗ trợ an toàn thông minh Toyota Safety Sense (TSS) trên các phiên bản 2.8L với hàng loạt tính năng hiện đại bao gồm cảnh báo chệch làn LDA, cảnh báo tiền va chạm PCS, điều khiển hành trình chủ động DRCC giúp khách hàng có thể yên tâm trên mọi cung đường. Ngoài ra Fortuner vẫn sở hữu hàng loạt tính năng an toàn chủ động và bị động khác hỗ trợ người lái tối đa trên mọi hành trình.

Có thể nói, trong những năm qua cùng với sự duy trì những giá trị cốt lõi, Toyota vẫn luôn tiếp thu, cải tiến, bám theo thị hiếu, đặt khách hàng vào trung tâm của sự thay đổi trên tất cả các dòng sản phẩm của mình và Fortuner là một minh chứng khá rõ ràng cho điều đó.
 
Hạng B2
18/10/21
227
618
93
Kế thừa những giá trị cốt lõi của Toyota như một chiếc xe Nhật bền bỉ
Nên đồ ở thập niên 90 tới giờ mà không hư thì ta cứ xài thôi. Tại dân mình thìch nên Toy chiều ý mà -> nhất...
 
  • Like
Reactions: Thinh huynh