Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Đúng rồi đó bác, chỉ cần kẹp 150.000đ vô hộc gió là ok. Nhưng làm như vậy thì chỉ có hại thôi vì có tiền là xong việc, đồng nghĩa với việc bất cần biết hệ thống an toàn xe hoạt động ra sao. Không lẽ tính mạng mình và những người khác chỉ đáng giá vài trăm ngàn thôi sao. Em nghĩ rẽ quá các bác ạ....Trích đoạn: phh7984
Có rồi đó bác petrol, Trường Long thì phải trong Khu Công Nghiệp Tân Tạo, nghe nói KĐ tốt lắm, còn tư vấn chủ xe nữa. Hôm nào bác đi thử. tuần sau e mang con vợ 2 e vô.
Trích đoạn: huyluong
Sáng nay tôi vừa đem vợ 3 Kia tải 1,25t đời 2004 đi kiểm định tại TT ĐK BT.Các công đoạn bình thường khác thì em đều đồng ý, duy nhất khâu kiểm tra khói thì em phải làm giấy cam kết rằng nếu máy bị hư hỏng thì tự khắc phục và không khiếu nại về sau.Khi các anh thử khói thì em không dám đứng nhìn xe luôn (vì xót của quá).Không riêng gì xe em,tất cả các xe máy dầu đều chung cảnh ngộ: đạp không tải lên 4000-6000rpm (tùy xe),có cảm giác các tay dzên máy muốn rớt ra ngoài luôn.
.
Chưa hết,đạp ga lên khoảng 3-4lần nhưng máy vi tính không nhận được kết quả, đành phải làm lại và cuối cùng là "các anh/em thông cảm về,thứ 2 mang xe tới làm lại"..
Theo em thì cái ông ra qui định thử khói này chưa biết lái xe và sẽ không bao giờ lái xe và đặc biệt là không có tình người.Bởi lẽ : trên đường thì hạn chế tốc độ (max 80kmh=2500rpm),vô kiểm định thì những cái chân gỗ của kiểm định viên chỉ biết đạp ga cho đã thôi. Chán quá các bác ơi....
Trích đoạn: huyluong
Sáng nay tôi vừa đem vợ 3 Kia tải 1,25t đời 2004 đi kiểm định tại TT ĐK BT.Các công đoạn bình thường khác thì em đều đồng ý, duy nhất khâu kiểm tra khói thì em phải làm giấy cam kết rằng nếu máy bị hư hỏng thì tự khắc phục và không khiếu nại về sau.Khi các anh thử khói thì em không dám đứng nhìn xe luôn (vì xót của quá).Không riêng gì xe em,tất cả các xe máy dầu đều chung cảnh ngộ: đạp không tải lên 4000-6000rpm (tùy xe),có cảm giác các tay dzên máy muốn rớt ra ngoài luôn.
.
Chưa hết,đạp ga lên khoảng 3-4lần nhưng máy vi tính không nhận được kết quả, đành phải làm lại và cuối cùng là "các anh/em thông cảm về,thứ 2 mang xe tới làm lại"..
Theo em thì cái ông ra qui định thử khói này chưa biết lái xe và sẽ không bao giờ lái xe và đặc biệt là không có tình người.Bởi lẽ : trên đường thì hạn chế tốc độ (max 80kmh=2500rpm),vô kiểm định thì những cái chân gỗ của kiểm định viên chỉ biết đạp ga cho đã thôi. Chán quá các bác ơi....
@rotti:xe tải đề pa cũng tương tự như xe du lịch thôi bác ạ (khỏang 2000rpm)Trích đoạn: SUV7Seats
Cái vụ này chỉ có xe máy dầu mới bị bác ạ. Hôm rồi con Ranger của em cũng bị. Em có chiêu này các bác thử nhé : trước khi vào kiểm định tháo bỏ lược gió, kiểm xong lắp lại. Cái này làm cho gió vào nhiều hơn nên tỉ lệ bụi trong khí xả sẽ giảm xuống.