Hạng C
26/3/13
748
112
43
Bossini19 nói:
h2binh nói:
Các bác cho em hỏi làm sao ma kiểm tra thành vỏ xe phía bên trong ah. Bên ngoài thì dễ chú bên trong nó co phù hay không sao mà biết được.
Khi bị dập bên (thường là do cấn lề, cấn đá) thì nó sẽ phù ra bên ngoài bác à ! Vì khi bị cấn, sẽ gây ra dập và đứt lớp bố bên trong lớp cao su.
Còn bác muốn hỏi bên trong nghĩa là mặt phía trong của hông vỏ xe thì khi nào cảm thấy ko ổn thì tháo ra check
Bên ngoài thì dễ thấy rồi. Nhưng bên trong thì phai nâng xe lên mới kiểm tra được hoặc tháo 4 bánh thì phức tạp quá. Em chưa biết khi nào thì cảm thấy ko ổn :(. Phần lớn là nó phù bên ngoài đúng ko bác?


 
Hạng D
2/2/12
1.080
1.470
113
Mars
h2binh nói:
Bossini19 nói:
h2binh nói:
Các bác cho em hỏi làm sao ma kiểm tra thành vỏ xe phía bên trong ah. Bên ngoài thì dễ chú bên trong nó co phù hay không sao mà biết được.
Khi bị dập bên (thường là do cấn lề, cấn đá) thì nó sẽ phù ra bên ngoài bác à ! Vì khi bị cấn, sẽ gây ra dập và đứt lớp bố bên trong lớp cao su.
Còn bác muốn hỏi bên trong nghĩa là mặt phía trong của hông vỏ xe thì khi nào cảm thấy ko ổn thì tháo ra check
Bên ngoài thì dễ thấy rồi. Nhưng bên trong thì phai nâng xe lên mới kiểm tra được hoặc tháo 4 bánh thì phức tạp quá. Em chưa biết khi nào thì cảm thấy ko ổn :(. Phần lớn là nó phù bên ngoài đúng ko bác?
Áp suất bên trong cao hơn bên ngoài thì nó phù ra chứ làm sao phù vô được bác?
 
Hạng C
26/3/13
748
112
43
ztrummuz nói:
h2binh nói:
Bossini19 nói:
h2binh nói:
Các bác cho em hỏi làm sao ma kiểm tra thành vỏ xe phía bên trong ah. Bên ngoài thì dễ chú bên trong nó co phù hay không sao mà biết được.
Khi bị dập bên (thường là do cấn lề, cấn đá) thì nó sẽ phù ra bên ngoài bác à ! Vì khi bị cấn, sẽ gây ra dập và đứt lớp bố bên trong lớp cao su.
Còn bác muốn hỏi bên trong nghĩa là mặt phía trong của hông vỏ xe thì khi nào cảm thấy ko ổn thì tháo ra check
Bên ngoài thì dễ thấy rồi. Nhưng bên trong thì phai nâng xe lên mới kiểm tra được hoặc tháo 4 bánh thì phức tạp quá. Em chưa biết khi nào thì cảm thấy ko ổn :(. Phần lớn là nó phù bên ngoài đúng ko bác?
Áp suất bên trong cao hơn bên ngoài thì nó phù ra chứ làm sao phù vô được bác?
Ý của em là mặt lốp ở phía trong gầm xe đó bác. Chứ không phải mặt lốp bên trong cái lốp xe.
 
Hạng C
6/1/10
936
4.338
93
HCM
rảnh khởi kiện cho nó vui bác! Để xem nó trả lời công luận/ chứng minh bác đi "tốc độ cao vào ổ gà ntn"??? Cứ có đơn khởi kiện + báo chí nhảy vào thì nó sẽ xoắn rái gọi bác tới "thương lượng" thôi
24.gif

 
Hạng B2
24/3/14
351
58
28
Hãng vỏ xe nào cũng in mấy chục cái hình mà họ sẽ không bảo hành. Bác yêu cầu xem thử.
 
Hạng C
26/3/13
918
681
93
45
hãy lấy danh nghĩa CTY yêu cầu Michellin trả lời bằng văn bản về việc này, dựa vào văn bản đó chúng ta sẽ phân tích tiếp là nên làm gì
 
Hạng B2
25/10/07
218
1
16
Xong! E đang tính thay 4 cái cho Fortuner mà thế này thì chạy thôi! Nói thật là ngu bỏ mịa, có mấy chai ko đền cho rồi, tính toán tủn mủn, hậu quả thiệt hại uy tính không tính nổi.