Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: F1 HN
Các Bác cho em hỏi cách mẹo lốp của CAP với? Hôm nay nhìn thằng bạn thay lốp xe mà như đánh vật. Khổ nhất là đoạn lôi lốp ra. Thợ thay lốp bảo Bulong của CAP làm vừa gin nên lúc lôi lốp ra rất chặt và khó. CHú thợ lấy tấm gỗ va dùng búa gõ vào lazang thông qua tấm đẹm gỗ để cho lốp nó vênh ra mới lôi ra được. EM nghĩ chẳng nhẽ CAP lại không tính đên việc này thì thật vô lý. Các chỉ giúp cách cho việc tháo lắp dễ dàng chứ không đứng giữa đồng không mông quạnh mà thay lốp là chịu đó.
thì cái hồi 20k km(gần 1 năm ) em đảo lốp mới thấy thế đó,nghe tụi thợ nói nhiều xe bị lắm .Trích đoạn: thanhden
@carpenter: cả năm bác kg đi bảo dưỡng à? nguyên tắc là chạy khoảng đâu tầm 10k hay 20k km thì phải đảo lốp, nếu tụi bảo dưỡng làm đúng thì nó sẽ tự đảo lốp cho bác, chứ làm gì mà tới để 1 năm gỉ sét?
Thế bác đã đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng chưa? Cái kích bác phải để đúng vị trí kích theo đúng tài liệu hướng dẫn đi theo xe, nếu bác chưa kích được xe lên cho tới khi lốp xe rời khoải mặt đất thì còn lâu mới ra được nhé.Trích đoạn: truongan
Nhắc đến thay hoặc đảo lốp cho Cap thì em hãi lắm rồi, cách đây khỏang 1 tháng em đi chơi ở KDL Vườn Xoài, bị cán phải đinh nên phải tự thay tạm bánh dự phòng vào chạy đỡ. Sáng hôm sau, khi cái vỏ chính được vá, em cũng nghĩ thui mình tự tháo các lốp còn lại và đảo xem sao, má ơi nó quần em hơn 3 tiếng đồng hồ, lúc thay xong em nằm vật xuống đất luôn. Phải nói là mệt đứt hơi với nó luôn, nhất là hai bánh trước tháo cưc khó, vì vậy muốn đảo cho dễ thì phải có hệ thống nâng như ở gara thì tháo bánh nó mới dễ chứ cứ dùng con đội của Cap nâng từng bánh lên để đổi thì em khuyên các bác một cách chân thành là không nên tự thay bánh khi dùng con đội của CAP, trừ khi các bác không còn sự lựa chọn nào khác.