- Bây giờ người ta toàn dùng SM với SN không bác ơitusovo nói:Xe mới sản xuất và chạy dưới 100000km thì các bác nên sử dụng đa cấp 40 còn xe nào chạy hơn 100 nghìn km hoặc xe cũ trên 5 năm thì ta nên sử dụng nhớt đa cấp 50 vì nhớt có độ đậm dặc hon 40.cấp độ thì các bác nên sử dụng phẩm cấp SJ API cho động cơ xăng nhé còn động cơ Diesel các bác nên dùng cấp CF-4 trở lên...em thấy loại nhớt Total có cả CI-4 nữa rất tốt cho mấy anh dùng Turbo Diesel như Ford Ever,Hilux,4tuner vv...
Thì í em nói là từ SJ trở lên..mấy xe đời trước khoảng 92 đến 99 thì sử dụng cấp SM phí tiền quá...hihiihi...tiết kiệm thì sử dụng loại rẻ tiền hơn.
PHONG NGUYEN nói:- Bây giờ người ta toàn dùng SM với SN không bác ơitusovo nói:Xe mới sản xuất và chạy dưới 100000km thì các bác nên sử dụng đa cấp 40 còn xe nào chạy hơn 100 nghìn km hoặc xe cũ trên 5 năm thì ta nên sử dụng nhớt đa cấp 50 vì nhớt có độ đậm dặc hon 40.cấp độ thì các bác nên sử dụng phẩm cấp SJ API cho động cơ xăng nhé còn động cơ Diesel các bác nên dùng cấp CF-4 trở lên...em thấy loại nhớt Total có cả CI-4 nữa rất tốt cho mấy anh dùng Turbo Diesel như Ford Ever,Hilux,4tuner vv...
em thì 5k là thay rồi bác để vây hơi liềunvbrain nói:Em thấy tùy xe đó bác ơi , em có ông anh đi con Venza hình như đi từ 10k-15k mới thay nhớt 1 lần mà , các xe đó nhớt nó lỏng lắm