Dân sinh 120kmấy bác cho e hỏi mua cái biển báo có xe mình đang đậu cho người khác biết mua ở đâu ah?
nếu bác gọi cho cứu hộ thì trước tiên người ta hỏi Bác có đồ nghề theo xe ko. Có tự thay đc ko? Sau đó người ta mới báo giá 400K nếu Bác nhờ người ta thay.Như tiêu đề, các bác cao nhân cho e hỏi là nếu như xe bị xẹp bánh trên Cao Tốc thì mình tự thay bánh sơ cua vào chạy có được không ah? Hay phải nhờ cứu hộ(400k/lượt thay vòi xe)( rất mất thời gian
Mình dừng trong cao tốc nếu có vấn đề mình hoàn toàn chịu trách nhiệm. Còn nếu goi cứu hộ thì đó là trách nhiệm của họ.
Đoạn đường cho chạy 90kmh mà gặp cảnh này cũng ớnXe bị sự cố, đậu trên làn đường khẩn cấp chờ cứu hộ run see mom, không biết có thằng đầu đất nào bang vô làn dừng khẩn cấp để vượt không nữa...
Bác đi xe hịn nên vậy!Thay vỏ trên đường bình thường thì e k dám nói, bữa hổm e đi con GL 350 bị bể vỏ trên cao tốc, e với tài xế thay chắc cũng hơi bị lâu, bể bánh sau bên phụ, mở cốp sau lấy bánh sơ cua, đồ nghề, khệ nệ khiêng thùng nước suối, biển cảnh báo ra để cách khoảng 50m, lấy bánh sơ cua để thêm ở giữa cho chắc ăn, không dám kích xe từ bên ngoài phải chui xuống gầm đặt kích và kích xe lên từ bên phụ, mở boulon, lấy bánh xe, lắp bánh sơ cua vào và xiết ốc lại, đi gom đồ bỏ lại vào xe. E cao 1,73m, tài xế cao 1,77m làm còn trầy trật, bánh xe phải đá 5 cái nó mới chịu ra, hài nhất là thay lần đầu nên đâu biết 5 con boulon của bánh sơ cua nó ngắn hơn bánh theo xe nên lắp boulon vào rồi phải tháo ra thay boulon khác. Các bác tính thử xem mất bao nhiêu thời gian![]()
Sếp đi nước ngoài mình đi ké thôiBác đi xe hịn nên vậy!
Ý bác là mọi chi phí dịch vụ đã kèm trong giá vé???Cứu hộ trên cao tốc là miễn phí nha các bác. Nó đã bao gồm trong giá vé rồi. Có gì cứ alo đường dây nóng nó tới thay bánh cho, có chóp nón, đèn báo an toàn. Em đã từng gọi nó trên tuyến SG-TL, mất time tý nhưng an toàn. Xong nó sẽ làm biên bản, chụp hình xe mình lại. Thơm thảo thì lỳ xì tý ca phê.
Ko có hỏi đâu. E thử rồi. Họ lại thay cho mình và mình trả phí. Hjxhjxnếu bác gọi cho cứu hộ thì trước tiên người ta hỏi Bác có đồ nghề theo xe ko. Có tự thay đc ko? Sau đó người ta mới báo giá 400K nếu Bác nhờ người ta thay.
Mình dừng trong cao tốc nếu có vấn đề mình hoàn toàn chịu trách nhiệm. Còn nếu goi cứu hộ thì đó là trách nhiệm của họ.
đúng rồi. chi phí cứu hộ, thay, vá lốp cho mình trên cao tốc là miễn phí nhá.Ý bác là mọi chi phí dịch vụ đã kèm trong giá vé???
Trả phí gì bác? bác đang trên đường nào đó thì họ lấy phí là đúng rồi, còn trên cao tốc bác cứ gọi số hotline gắn dọc theo đường đó. nó sẽ hỏi cụ thể 1 số thông tin và xử lý giúp bác. em từng bị 1 lần rồi: đang giữa cao tốc SG-TL thì xịt lốp (tài xế và xe Cty), dừng lại. Anh tài chuyên nghiệp định thay lốp dự phòng thì lay hoay 10 phút chưa tháo được cái lốp dự phòng xuống (xe ỉn), em lại xem thì thấy lốp dự phòng cũng không còn hơi. kaka. xe xịn thiệt. bắt đầu gọi cứu hộ theo số hotline thì được hỏi 1 số nội dung sau:Ko có hỏi đâu. E thử rồi. Họ lại thay cho mình và mình trả phí. Hjxhjx
- Xe gì;
- Nổ bánh nào (trước, sau);
- đang gần cột km mấy;
- Tình trạng bánh dự phòng,
- ....
Sau đó một hồi khoảng 15 phút có 2 anh trên xe kéo phi tới rãi các chóp nón cảnh báo, tháo bánh dự phòng giúp anh tài nhà em, quăng bánh dự phòng lên xe cứu hộ chở đi bơm, xong quay lại tháo bánh kia ra, thay vào, treo bánh xịt lên vị trí dự phòng (do anh tài xế chuyên nghiệp Cty em không biết làm. kaka) xong làm biên bản hiện trường, chụp hình tá lả và báo là xong rồi. mình hỏi nhiêu tiền anh? thì được trả lời là dịch vụ cứu hộ miễn phí. haha, thôi thì boa cho 2 anh 200k cà phê. Sau vụ đó em mới biết là cứu hộ trên cao tốc là miễn phí nhá. các bác đừng có dại mà lui cui thay bánh, mấy thằng đầu đất nó hay vượt làn khẩn cấp lắm. mỗi lượt đi toàn thấy ít nhất cũng 4-5 em vượt như thế.
Tập Lái
Thật hả anh, nghe cứ như trong phim Mỹ náo vậy @.@.Trả phí gì bác? bác đang trên đường nào đó thì họ lấy phí là đúng rồi, còn trên cao tốc bác cứ gọi số hotline gắn dọc theo đường đó. nó sẽ hỏi cụ thể 1 số thông tin và xử lý giúp bác. em từng bị 1 lần rồi: đang giữa cao tốc SG-TL thì xịt lốp (tài xế và xe Cty), dừng lại. Anh tài chuyên nghiệp định thay lốp dự phòng thì lay hoay 10 phút chưa tháo được cái lốp dự phòng xuống (xe ỉn), em lại xem thì thấy lốp dự phòng cũng không còn hơi. kaka. xe xịn thiệt. bắt đầu gọi cứu hộ theo số hotline thì được hỏi 1 số nội dung sau:
- Xe gì;
- Nổ bánh nào (trước, sau);
- đang gần cột km mấy;
- Tình trạng bánh dự phòng,
- ....
Sau đó một hồi khoảng 15 phút có 2 anh trên xe kéo phi tới rãi các chóp nón cảnh báo, tháo bánh dự phòng giúp anh tài nhà em, quăng bánh dự phòng lên xe cứu hộ chở đi bơm, xong quay lại tháo bánh kia ra, thay vào, treo bánh xịt lên vị trí dự phòng (do anh tài xế chuyên nghiệp Cty em không biết làm. kaka) xong làm biên bản hiện trường, chụp hình tá lả và báo là xong rồi. mình hỏi nhiêu tiền anh? thì được trả lời là dịch vụ cứu hộ miễn phí. haha, thôi thì boa cho 2 anh 200k cà phê. Sau vụ đó em mới biết là cứu hộ trên cao tốc là miễn phí nhá. các bác đừng có dại mà lui cui thay bánh, mấy thằng đầu đất nó hay vượt làn khẩn cấp lắm. mỗi lượt đi toàn thấy ít nhất cũng 4-5 em vượt như thế.