Đúng là Toyota có giá trị riêng của nó. Mặc ai kêu gì thì kêu, Ỉn cứ xuất trại ngày càng nhiều!
Riêng về trạm dịch vụ của Toy thì nhiều nơi chuẩn, làm tốt, nhưng còn có nơi thật chán:
+ Cố vấn dịch vụ thì kô rành đặc trưng các đời xe : "cái này, cái kia là khi anh mua xe Toyota hãng họ lắp thêm vào" !
+ Khách hàng yêu cầu chỉnh độ chụm của đèn trước thì cho xe úp mặt vào tường bật đèn cho xem (em ko thấy cái kiểm tra độ chụm đèn như chỗ đăng kiểm hay các dịch vụ Toy khác)!
+ Khách hàng yêu cầu kiểm tra thắng vì cảm giác bàn đạp hơi bị sâu thì cho xe chạy thử trong xưởng và ...đạp thắng, xong : "em thấy cũng bình thường"! (em ko nhìn thấy cái có rulo quay quay dưới bánh xe như các dịch vụ Toy khác)
+++ Sau đó được (bị) các trợ lý, KCS alo hỏi thăm về chất lượng dịch vụ...ko biết để làm gì và khách hàng chẳng được lợi gì, chỉ thấy bị làm phiền, mất thời gian và cảm giác bị ức chế vì "nỗi buồn bực cứ ngỡ đã phôi phai, bỗng dưng được alo trở lại"
*****. Dịch vụ của Toy còn có nơi làm ăn như thế đó !