Em thì chỉ dí sát đích xe trước khi dừng ở ngã tư thôi, vì đậu hở xe 2b xe chen ngang, nhiều người ẩu quẹt trầy xe em.
Nhưng xe trước tuột thì hốt hếtEm thì chỉ dí sát đích xe trước khi dừng ở ngã tư thôi, vì đậu hở xe 2b xe chen ngang, nhiều người ẩu quẹt trầy xe em.
Chừa một khoảng cách nhất định sẽ an toàn hơn là cứ dí sát đít nhau. Nếu có bất trắc thì không có cơ hội giảm thiệt hại và thường sẽ là tai nạn liên hoàn ?!
Bữa nào phải dí sát ván chiếc 7792 mới đc
Biết là Elvis thích điều này mà.Bữa nào phải dí sát ván chiếc 7792 mới đc![]()
em mấy nay tập cho gấu chạy, nhắc giữ khoảng cách an toàn, chạy phòng thủ mà nhiều lúc bả còn nổi quạu....mà hẻm tập thì hẻm dc, nhiều lúc cũng phải nhậu.Trên cao tốc nhiều tài năng thật, dí sát đít rồi cứ lạng qua như 007Nội thị ko dí sát dễ bị 2b tạt đầu lắm bác XG ơi.
Dí lại tốc độ có 10 - 20km/g thì lỡ có lơ đãng 1 chút thì chỉ móp đầu, móp đít 1 tí. BH lo.
Hôm bữa em bị ngay ngã tư Bình Thái một lần, do không dí sát đít nên có đồng chi xe máy chen ngang qua. Đi ngang thì lọt nhưng lão ôm cua nên gác chân sau cà vào cảng trước xe em nên xe lão bị kẹt lại. Em tưởng lão ngừng lại chờ xe trước đi tới( xe em bị xe tải khóa đít không lùi được) ai dè, lão lùi xe lấy trớn ủn tới luôn làm xe em mất một mãng sơn. Tức điên người mà không biết làm gì.
Em thì chỉ dí sát đích xe trước khi dừng ở ngã tư thôi, vì đậu hở xe 2b xe chen ngang, nhiều người ẩu quẹt trầy xe em.