Thiết kế nhà đẹp phải gắn liền với phong thủy phù hợp

Một ngôi nhà có thiết kế đẹp không chỉ có mặt tiền và kiến trúc đẹp, nội thất phù hợp mà phong thủy còn là một trong những yếu tố không thể thiếu trong thiết kế nhà đẹp. Phong thủy đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng nhà ở. Nếu ngôi nhà hợp phong thủy sẽ mang lại cảm giác thoải mái, hạnh phúc cho gia chủ.

phong-thuy-nha-o-1.jpg


phong-thuy-nha.jpg

Thiết kế nhà đẹp theo phong thủy phù hợp

Thiên thời địa lợi nhân hòa từ xa xưa đến nay vẫn còn quan trọng. Người Việt trước giờ vẫn có thói quen chọn hướng, chọn vị trí xây dựng nhà hợp phong thủy và những điều cấm kị trong nhà ở. Phong thủy khoa học không phải là mê tín mà dựa vào các yếu tố khoa học tạo thành.

Phong thủy nhà ở giúp cho gia chủ có thể an cư lạc nghiệp có đời sống sung túc, sức khỏe tốt, gắn kết được các thành viên trong gia đình với nhau. Vì lí do đó, phong thủy là một trong những yếu tố quyết định trong thiết kế nhà đẹp, hay nói cách khác, một thiết kế nhà đẹp cần phải có một phong thủy “đẹp”.

Một ngôi nhà có phong thủy phù hợp phải đảm bảo những yếu tố sau đây.
⋅ Đầu tiên, không khí thông thoáng và lưu thông tốt đảm bảo các hoạt động trong gia đình diễn ra thoải mái nhất.
⋅ Tiếp theo, nhà ở phải sạch sẽ, gọn gàng, không thừa thải các vật dụng làm ô uế gây mùi khó chịu cho gia chủ.
⋅ Quan trọng là nhà ở phải đủ ánh sáng đèn điện trong nhà và ánh sáng mặt trời chiếu vào, luôn đảm bảo các căn phòng trong ngôi nhà không bị âm u, tịch mịch.

Để thiết kế nhà đẹp, cần kết hợp hài hòa 4 yếu tố mà chúng tôi gọi là long mạch: MẶT TIỀN – KIẾN TRÚC – NỘI THẤT – PHONG THỦY. Một ngôi nhà đẹp phải hội tựu những điều kiện rất cần và đủ. Thiết kế nhà đẹp nếu chỉ chú trọng một yếu tố sẽ không làm nên hiệu quả. Do đó, cần kết hợp tất cả các yếu tố và hoàn thiện một cách hoàn hảo, mang lại giá trị thẩm mĩ cao. Gia chủ sẽ có cảm giác thoải mái, cuộc sống có chất lượng, sức khỏe tốt khi được sống trong ngôi nhà có thiết kế đẹp.

Những vấn đề KDHL chia sẻ đã nêu ra được 4 yếu tố ảnh hưởng đến thiết kế ngôi nhà đẹp. Để thiết kế nhà đẹp, quý khách hàng hãy đặt niềm tin ở công ty chúng tôi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, KDHL chuyên xây dựng nhà phố và thiết kế nội thất uy tín chất lượng, giá cả hợp lí tại TP.HCM.

Tác giả: Lê Minh Nhựt

Khởi Tinh Hoa – Tiếp Sinh Khí


Thông tin liên hệ:

Công ty Cố phần Xây dựng & Nội thất KDHL

Địa chỉ: 468 (A16-17-18) Phan Văn Trị, P7, Q. Gò Vấp

Hotline: 0906654137