Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: thacvinh
Trong hệ thống EFI em có 1 thắc mắc này nhưng không biết hỏi ai. Theo các anh thì thời điển phun xăng vào Xi-Lanh của EFI là vào lúc nào
1) Đỉnh của chu kì nén tức là không khí bên ngòai được hút vào buồn đốt nén lại sau đó thì xăng được phun vào (như xe Diesel)
2) cuối chu kì hút , Pit-Tong nằm ở vị trí điểm chết dưới rồi nhiên liệu đươc phun vào , theo em nếu xăng được phun vào thời điểm này thì không cần áp suất lớn để phun xăng vào buồn đốt , do đó không cần bơm cao áp. Nhưng làm theo cách này thì em lại không thể giải thích hệ thống phun đa điểm ( Multi EFI) làm việc ra sao nữa.
Bác nào có kinh nghiệm giúp đệ giải tỏa áp lực tâm lí. Thanks
<<< Thân xác thuộc về vợ lớn Business Managerment nhưng tình yêu của anh chỉ dành cho vợ bé Auto & Technology >>>
Trích đoạn: otosaigon
Bác vào đây tham khảo thêm!
Hoạt động của hệ thống phun nhiên liệu điện tử đa điểm
Hoạt động của hệ thống phun nhiên liệu điện tử đơn điểm