Tin Tức Giao Thông Thói xấu phải trả giá

Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Khách vì sao thường xuyên vượt ẩu thế?
Đặt ra các câu hỏi đối với tài từ 30 chỗ trở lên:
1/ các tài khách không sợ chết hoặc không sợ đối mặt pháp luật à?
2/ có tài khách nào không thường xuyên vượt ẩu dạng này không?
3/ tại sức ép từ chủ xe hay tại tài chơi ma tuý?
 
Hạng F
1/6/15
5.526
29.418
113
Khách vì sao thường xuyên vượt ẩu thế?
Đặt ra các câu hỏi đối với tài từ 30 chỗ trở lên:
1/ các tài khách không sợ chết hoặc không sợ đối mặt pháp luật à?
2/ có tài khách nào không thường xuyên vượt ẩu dạng này không?
3/ tại sức ép từ chủ xe hay tại tài chơi ma tuý?
Dù có chịu sức ép nào, thì người có lương tâm sẽ không làm vậy, tất cả chỉ là cái cớ, người có lương tâm sẽ từ chối làm những việc trái lương tâm của mình.
 
Hạng F
16/7/15
6.384
27.844
113
em đi chơi, xe hợp đồng, có sức ép gì đâu mà mấy anh cũng chạy kinh bugi;
đợt đi Đà Lạt, bận đi thì em ngủ chả biết gì - bận về thì xui, chưa kịp ngủ thì đã tới đèo Bảo Lộc, mắt ráo quảnh luôn... @@
 
Hạng D
30/4/14
1.133
17.447
113
Dù có chịu sức ép nào, thì người có lương tâm sẽ không làm vậy, tất cả chỉ là cái cớ, người có lương tâm sẽ từ chối làm những việc trái lương tâm của mình.
Chuẩn bác !

Các bác cũng biết xe bus bị áp lực về thời gian đón trả khách tại các bến nhưng ngoài rất nhiều tài xe bus chạy ẩu thì vẫn còn rất nhiều người có lương tâm và trách nhiệm, họ chạy rất đàng hoàng, nhường nhịn từng chút, mình đã gặp khi chạy cạnh người ta nhưng số này hơi ít :3dtanghoaheo:
 
Thẳng thắn nhìn nhận thì vụ này tài cont đã... dũng cảm cứu mạng hơn 40 hành khách. Nếu để anh tài khách đó tiếp tục cầm lái thì không biết sẽ xảy ra tai nạn thảm khốc nào nữa.

Xe cont đã nhường hết cỡ mà còn vậy, nếu không nhường nhau thì đối đầu chắc chắn xảy ra, khi đó ze khách phải thê thảm lắm!
Thuốc đắng giã tật, phải cho bọn này chừa
 
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Dù có chịu sức ép nào, thì người có lương tâm sẽ không làm vậy, tất cả chỉ là cái cớ, người có lương tâm sẽ từ chối làm những việc trái lương tâm của mình.

em đi chơi, xe hợp đồng, có sức ép gì đâu mà mấy anh cũng chạy kinh bugi;
đợt đi Đà Lạt, bận đi thì em ngủ chả biết gì - bận về thì xui, chưa kịp ngủ thì đã tới đèo Bảo Lộc, mắt ráo quảnh luôn... @@

Chuẩn bác !

Các bác cũng biết xe bus bị áp lực về thời gian đón trả khách tại các bến nhưng ngoài rất nhiều tài xe bus chạy ẩu thì vẫn còn rất nhiều người có lương tâm và trách nhiệm, họ chạy rất đàng hoàng, nhường nhịn từng chút, mình đã gặp khi chạy cạnh người ta nhưng số này hơi ít :3dtanghoaheo:
mỗi lần ra đường thấy đa phần tài khách ẩu vậy. Vậy lý do gì các tài này ẩu vậy các bác? Mình thấy áp lục nhà xe là kinh khủng lắm đó, tài nào chịu không nổi thì kiếm việc khác, tài nào chấp nhận thì đua tốc độ.
Hình như tài tốc hành limousin sg-vt mỗi ngày phải chạy ngày 4 chuyến và giao xe lại người khác nữa. Trễ thì bị phạt
 
Hạng D
9/5/16
1.186
3.934
113
125
Dù có chịu sức ép nào, thì người có lương tâm sẽ không làm vậy, tất cả chỉ là cái cớ, người có lương tâm sẽ từ chối làm những việc trái lương tâm của mình.
Nhiều tài xế xe khách đổi lương tâm lấy lương tháng bác ợ. Theo hình ảnh vụ tai nạn thì xe khách vượt không an toàn, cố vượt trong trường hợp nguy hiểm vì làn mượn để vượt đang có xe lưu thông.
 
Hạng C
28/5/07
508
355
63
Làm sao gắn được trách nhiệm của tài xế với những hậu quả họ gây ra thì mới mong bớt được những vụ thế này. Nhà xe lại đau đầu để xử lý đây.