Hạng D
2/5/08
1.326
189
63
53
Được sự ủy quyền của ban điều hành chi hội Mit, căn cứ tình hình đổi mới của đất nước, căn cứ vào tình hình phát triển thực tiển của chi hội, căn cứ vào các nghị quyết đã được các thành viên hội Mit thông qua trong các lần off, căn cứ vào 188888..... thư góp ý xây dựng và đóng góp của các thành viên hội Mit và quan trọng nhất là 1.000.000..ý kiến thống nhất thông qua trên tổng số 1.000.003 thành viên của hội Mit ( gồm các thành viên trong các tiểu ban thường trực ...nhậu, thường trực cà phê, co ca, chém gió..., phượt....., thể thao....nói chung các kiểu), nay chúng tôi xin mạnh dạn thông báo thông qua và ban hành quy định về chức năng và nhiệm vụ của ban điều hành hội cây Mit, nhiệm kỳ 2013 - 2017, đây là một bước tiến mang tính lịch sử mang tầm chiến lược cho sự phát triển bền vững của hội Mit sau này, toàn văn như sau:

CHI HỘI MFC
QUY ĐỊNH VỀ CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ CỦA BAN ĐIỀU HÀNH
( NHIỆM KỲ 2013 - 2017 )

1/ ĐỊNH NGHĨA VỀ BAN ĐIỀU HÀNH :
Ban điều hành chi hội hoạt động theo tiêu chí tập trung dân chủ, do hội viên bầu chọn, hoạt động theo tiêu chí của hội dưới sự kiểm soát của hội đồng hội viên ( gồm tất cả hội viên trong hội).......nó chung là đại diện cho hội làm tất cả mọi chuyện khi có yêu cầu cầu của hội.
2/ CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ :
* HỘI TRƯỞNG
- Chức năng : Đại diện cho hội thực hiện các nhiệm vụ đối nội và đối ngoại khi có yêu cầu, phát triển hội ngày càng bền vững về số lượng cũng như chất lượng, đảm bảo các sinh hoạt trong hội thường xuyên và hiệu quả, tăng tính cộng đồng và đoàn kết của các hội viên trong hội, giúp nhau cùng tiến.....
- Nhiệm vụ :
1/ Thường xuyên thực hiện các nhiệm vụ đối nội như đánh bóng tên tuổi hội, tranh thủ tình cảm của lãnh đạo OS ....để hội có điều kiện được ca ngợi, nổi tiếng trên diễn đàn OS.
2/ Thường xuyên thực hiện các nhiệm vụ đối ngoại như kiếm tài trợ của các công ty có liên quan như xe, dầu nhớt,,,, các công ty quảng cáo tạo nguồn kinh phí dồi dào cho hội để phục vụ vào các chương trình từ thiện.....đi chơi, cà phê và........ đi nhậu...???? nhằm giảm bớt một phần kinh phí cho các hội viên trong thời kỳ khó khăn này.
3/ Thường xuyên tìm kiếm và phát triển các hội viên mới để góp phần vào sự phát triển và lớn mạnh của hội với tiêu chí hội viên mới phải thỏa mãn các điều kiện tối thiểu của hội như phải biết lái xe, phải có xe ( xe gì cũng được kể cả xe đạp...), có năng khiếu bẩm sinh như : lái xe, ca hát, nhảy múa.....nhậu, chém gió....và đặt biệt là phải luôn có tính cộng đồng, không được từ chối khi anh em trong hội đã rủ, đôi khi chấp nhận bị phạt đóng tiền mà không biết tại sao????.
4/ Thường xuyên tổ chức các sự kiện cho các hội viên đi làm từ thiện, hội họp ăn nhậu, đi chơi, cà phê......mà..... không phải đóng tiền nhằm thắt chặt tình đoàn kết của anh em trong hội ( vì khi đóng tiền có thể gây hiểu lầm và chia rẽ nội bộ, anh em tham gia không nhiệt tình đông đủ, không tốt ).
5/ Có trách nhiệm thực hiện tất cả các nhiệm vụ khi hội yêu cầu và không được từ chối với mọi lý do, luôn đặt lợi ích hội lên trên hàng đầu, có trách nhiệm đóng dùm tất cả các khoản phí như: phí ăn nhâu, phí đi chơi, cà phê phí.... tình cảm phí.. lộ phí...... khi các hội viên chưa thanh toán đủ, coi đây như là nghĩa vụ cao cả mà anh em đã tin tưởng giao phó, và quan trọng là không được đòi khi anh em chưa tự giác đóng vì khi đòi có thể gây khó chịu, hiểu lầm làm mất đoàn kết anh em, gây lộn xộn trong hội tạo điều tiếng không tốt cho hội.
6/ Luôn đặt lợi ích hội viên lên trên lợi ích cá nhân chăm lo chu đáo cho các hội viên rồi mới lo bản thân mình như khi đi chơi các hội viên ngủ rồi mình mới được ngủ....đi nhậu không được nhậu say trước các hội viên.......khi ăn không được ăn nhiều hơn các hội viên...nhưng khi trả tiền phải chứng tỏ sự lãnh đạo là đầu đàn phải giành trả tiền nhiều hơn các hội viên để nâng cao uy tín.
7/ Phải có ý thức được rằng mọi sự thành công là thành công chung của cả hội khi có khuyết điểm đó là sự sai lầm của mỗi cá nhân mình và phải biết cam chịu nhận khuyết điểm trước cả hội.
8/ Luôn nhận thức được rằng được phục vụ hội là niềm hạnh phúc của bản thân mình nên không bao giờ được tự ái trước sự sai khiến của hội...không được đánh mất niềm tin mà anh em hội đã tin tưởng giao phó cho mình.
9/ Kiên định với mục tiêu phát triển của hội, phải có trách nhiệm khi nhận nhiệm vụ, và quan trọng không được từ chức khi đã nhận nhiệm vụ khi chưa hết nhiệm kỳ.
* HỘI PHÓ :
Là người giúp việc cho hội trưởng, chịu sự phân công của hội trưởng, ngoài các chức năng nhiệm vụ giống như hội trưởng còn có thêm chức năng nhận chịu và san sẻ thêm các hậu quả do hội trưởng phân công đưa xuống.
3/ ĐIỀU KHOẢN CHUNG :
Chi hội Mít thống nhất với toàn bộ quy định này, khi có bất đống xảy ra không thể phân xử được thì sẽ đưa ra Hội Đồng Hội Viên chi hội Cây Mít phân xử, phán quyết của hội đồng sẽ là phán quyết cuối cùng, mọi chi phí cho hội đồng như cà phê, xăng xe, ăn nhậu.........sẽ do bên thua chịu trách nhiệm thanh toán.

Ngày 8 tháng 12 năm 2012
Chi hội trưởng hội cây Mít

Đã ký
Lưu :
- Toàn thể thành viên hội cây Mít.
- Các chi hội : ăn nhậu, chém gió
phượt...off, cà phê, cô ca..thể thao...


Đây là toàn bộ quy định, mong các ứng cử viên can đảm và gan dạ nào muốn tranh cử các chức danh này xông pha nhảy vào nhá, còn không thì để cho ban điều hành cũ thực hiện quy chế mới này các bác nhá. rất mong ý kiến đóng góp của các bác, em dọt trước đây.
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
6/7/08
4.323
3.072
113
Hi hi, chuẩn bị có làn sóng từ chức hàng loạt của BLD !!!
 
Hạng D
18/9/11
1.850
116
63
44
Em sung phong đề cử mấy bác cũ như nquynh, kingo, duonglao tiếp tục giữ nhiệm vụ lãnh đạn.
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif


Bác Tâm post bài này lên làm mấy ổng nhảy dựng lên rồi kìa..........
 
Hạng D
2/5/08
1.326
189
63
53
Em cũng đề nghị các bác cũ ở lại để thực hiện nghị quyết mới nha, còn bác nào muốn xung phong nhào vô lảnh đạn đề nghị đăng ký với Under và Nông Dân nha
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
tanhuyfarmer nói:
Em sung phong đề cử mấy bác cũ như nquynh, kingo, duonglao tiếp tục giữ nhiệm vụ lãnh đạn.
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif


Bác Tâm post bài này lên làm mấy ổng nhảy dựng lên rồi kìa..........
 
Hạng D
2/5/08
1.326
189
63
53
Bác mà từ chức là không được nhá, phải làm đơn đưa hết mọi người duyệt mới được nha .hahahahaquote=duonglao]

Hi hi, chuẩn bị có làn sóng từ chức hàng loạt của BLD !!!
[/quote]
 
Hạng D
18/12/07
3.456
570
113
Em mới đọc có 2,3 mục mà muốn hoa mắt té ghé luôn rồi!
24.gif
 
Hạng D
2/5/08
1.326
189
63
53
Chỉ có hội cây Mít mình là co tiêu chí này thôi đó nha độc quyền nhá
kingo nói:
Em mới đọc có 2,3 mục mà muốn hoa mắt té ghé luôn rồi!
24.gif
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Hôm chủ Nhật cafe, đã bàn và thống nhất chuyện này rồi, bác Tâm và bác Nông Dân không đi, còn bác Phao thì chạy đâu mất.
Để mình tóm tắt lại.
Bác bác BDH cũ tuy bận nhiều việc, nhưng thành công trong việc giữ Hội Mit phát triển trong ôn hòa (<span style=""color: #ffff99;"">không đâm chém nhau như các nơi khác</span>), đoàn kết rất nhiều thành phần trong hoạt động chung.

Năm nay có hoạt động OS 10 năm nên BDH sẽ ở trọn nhiệm kỳ , còn vài tháng nữa rồi tổ chức bầu cử.

Sẳn đây mình có ý kiến cá nhân về nhiệm vụ tương lai
- Đoàn kết được đa thành phần của Hội Mit.
- Giao tiếp bên ngoài.
- Giao tiếp bên trong (giữa các chi hội).
- Chéo gió chém chai trong hội.

....Các bác thêm vào......


Làm BDH mệt mỏi lắm chứ không sướng gì, nên phải cần nhiều tâm huyết.

Nếu NQuynh không ứng cử, mình đề cử Kingo làm Hội Trưởng vì.... <span style=""color: #ffff99;"">chiều về nói tiếp </span>

Bài quan trong không post buổi trưa nha.
 
Hạng F
5/11/10
6.708
15.033
113
Mod ơi ........ Mít chuẩn bị bầu cử chui kìa
20.gif
20.gif
.