T
TamPhan
Guest
Chào các bác,
Trước tiên em xin phép được thay mặt một nhóm thành viên thuộc diễn đàn OS gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất đến diễn đàn OS cùng các bác Admin,mod... đã tạo ra 1 sân chơi bổ ích để những con người xa lạ có chỗ để cùng chia sẻ niềm đam mê,có cơ hội giao lưu,sinh hoạt chung một mái nhà! Và cũng xin được gửi lời cảm ơn đến toàn thể anh em hội nhà Mazda MAFC đã có nhiều bài viết bổ ích,tạo điều kiện thuận lợi để anh em được gần gũi nhau hơn.
Sau 1 thời gian sinh hoạt,liên lạc và trao đổi...đặc biệt là sau khi tổ chức offline của nhóm CX5 thành công tốt đẹp vừa qua,các anh em nhóm CX5 đã họp bàn và đưa ra quyết định thành lập nhóm những người thật sự yêu thích và đam mê dòng xe nhật Mazda.
Tiêu chí hoạt động của nhóm KHÔNG nằm ngoài tiêu chí chung của diễn đàn OS nói chung và hội Mazda (MAFC) nói riêng.
Các bác nào thật sự yêu thích và có cùng niềm đam mê với nhóm xin vui lòng đăng ký tại topic này nhé!
Lưu ý: Vì đây là nhóm anh em sinh hoạt vì niềm đam mê và vui thích nên sẽ không bầu ra nhóm trưởng hay thu phí hội viên. Và với mong muốn tạo ra 1 sân chơi bình đẳng nên nhóm sẽ sinh hoạt theo kiểu dân chủ,mọi thứ liên quan đến nhóm các thành viên đều có thể góp ý thoải mái...quyết định cuối cùng sẽ dựa trên số đông biểu quyết!

Em cũng sẽ update thành viên liên tục từ trang này. Sau đây là danh sách thành viên tính đến ngày 07/04/2014:
1.duy.nguyen1111
Tên: Duy
Xe: CX5 trắng
Đặc điểm: Là người Đại Diện của nhóm do anh em bầu ra.

2.TamPhan
Tên: Tâm
Xe: RX8
Đặc điểm: nhân viên ngoài giờ của bác Duy (cũng do anh em bầu ra...hic hic...)

3.Kodak
Tên: Nam
Xe: CX5 xám
Đặc điểm: là người đầu tiên sở hữu CX5 tại Việt Nam và cũng là người hùng bí mật của nhóm...hehe

4.Kangta
Tên: Dũng
Xe: CX5 trắng
Đặc điểm: người nhiệt tình offline nhất nhóm

5.Phúc Phạm
Tên:
Xe: Mazda6 2.5L trắng
Đặc điểm: khi ngân hàng lắc đầu thì bác Phúc Phạm là người vui nhất

6.Xóm Nghèo
Tên:
Xe: CX5
Đặc điểm: niềm tự hào của nhóm (tuy nghèo nhưng vẫn cố gắng mua CX5) hehe...

7.Phuongnn81
Tên: Phương
Xe: Mazda6 2.5L trắng
Đặc điểm: minh chứng cho niềm đam mê bất tận: lấy bằng 2 tuần -->xe mới mua 1 tuần vẫn ---> Chơi xả ga....

8.Kencar
Tên: Khánh
Xe: mazda (xe gì cũng có) hehe
Đặc điểm: anh em cần gì...là có cái đó. Hihi

9.Updating (con số này đẹp và may mắn,các bác nhanh chân đăng ký nào...hihi)
 
Hạng C
26/9/12
935
192
43
"8.Kencar
Tên: Khánh
Xe: mazda (xe gì cũng có) hehe
Đặc điểm: anh em cần gì...là có cái đó. Hihi"
Bổ sung thêm, các bác cần bưởi, cam, quýt các loại cứ allo e.
p/s: Em bán trái cây dạo...:D
Úp cho lên........
 
  • Like
Reactions: thanhskyhcm
Hạng B2
6/6/12
145
135
43
Ủng hộ anh em cùng 1 niềm đam mê, nhiệt huyết, nhưng không dám nhận danh hiệu "anh hùng bí mật" đâu nhé, bác Tamphan. hic...hic... Tại hôm gặp "hội 113" có lẽ do may mắn của anh em chúng ta chăng?
 
T
TamPhan
Guest
Vâng...đúng là sự may mắn "ngẫu nhiên" đấy bác Nam. Em mong muốn mọi người khi điều khiển xe phải chấp hành luật lệ giao thông nghiêm chỉnh (trừ em...hehe) nhưng trong những trường hợp bất khả kháng...ít ra em muốn anh em biết mình không đơn độc..hihi...
P/s anh em: Nói thật là sở dĩ em gọi bác Nam là người hùng thầm lặng vì nếu bác nào đi xe có "lỡ" phạm luật giao thông thì cứ gọi bác Nam. Bác Nam sẽ nhiệt tình








đi đóng phạt giúp các bác....quá nhiệt tình phải không nào...hehe...
033102beer_1_prv.gif

 
Hạng B1
17/11/12
62
4
8
40
Tâm chọt dữ wa nha ku. Bóng bàn xong off đợt 2 chưa?
 
T
TamPhan
Guest
Thì em vote 1 phiếu cho vụ nhậu "bụi" ở cửa hàng tiện ích 24h bên PMH.
Tại anh em mình là nhóm mê xe chứ hông phải nhóm mê nhậu nên vui là chính. Em thấy ngồi tự do ngoài đường nói chuyện vui hơn vô quán ồn ào....nhưng như tiêu chí dân chủ của hội...các bác cứ vote rồi mình quyết định.
Tại em vẫn muốn gặp mấy bác dù ở bất cứ đâu....hihi
 
Hạng D
30/3/12
1.251
896
113
Vậy là Mazda Fan Club(Mafc) không phải hội những người đam mê Zoom Zoom Zoom nên mới phải có cái hội này hả bác Tâm?
Em thấy có khác nhau gì đâu?Mafc bữa rày vắng vẻ là do tình hình chung của Os,có vô số group Viber,Zalo,Line....mà ở đó các bác còm vô tư không ai khác ngoài hội viên với nhau...trên đó các bác post hình,post bài không phải nhiều thao tác hay phải đăng nhập rồi chờ 1' sau mới post tiếp đc...
Em thấy Mafc hiện đang rất cần những members nhiệt huyết như bác Tâm!
Keep going man...!!!:)
 
  • Like
Reactions: KevinPAK
T
TamPhan
Guest
Chào bác Ut Tom...em biết bác cũng là 1 trong số lãnh đạo của MAFC...sẵn bác đã hỏi và đề cập đến thì em cũng xin phát biểu đôi điều. Nhưng đây không đơn thuần là ý kiến cá nhân của em mà là tiếng nói chung của rất nhiều anh em (có cả thành viên mới lần đầu gia nhập OS,các OSer lão làng,những người đã đang và sẽ tham gia MAFC....)
Thứ 1:
Em đã nói rất rõ ràng là tiêu chí hoạt động của MaPG (Mazda Passion Group) là nhóm thành viên OS nói chung và thành viên MAFC nói riêng nhưng nhấn mạnh về niềm đam mê xe Mazda!
Em cố gắng tham gia vào MAFC nhưng thật sự cái em và nhiều thành viên khác (cả cũ và mới) đều chỉ nhìn thấy vài điều đại khái như sau:
1. Cái topic nổi trội nhất của MAFC trong suốt nhiều tháng qua là topic "Xe đạp"??? Em thấy nhiều bác MAFC và cả bác HT đương thời rành xe đạp còn hơn xe Mazda? Em không có ý xúc phạm hay chế giễu gì vì bản thân em cũng mong muốn tương lai có cơ hội tìm hiểu thú chơi này nhưng vào 1 diễn đàn ôtô,vào box Mazda và trong Mazda Fan Club lại bàn luận và tổ chức tour xe đạp liên tục liệu có hợp lý???
2. Rồi đến khi có người cố gắng vực dậy phong trào,tổ chức offline hội Mazda thì bác cụ hội trưởng MAFC bảo các bác cứ để xe ở nhà,thuê xe 50 chỗ đi cho vui và dễ ăn nhậu???
3. Khi em gặp các thành viên mới,họ bảo sao vào đăng ký thành viên trong MAFC cả tuần mà chẳng thấy bác lãnh đạo nói gì???

Thứ 2:
Em cũng tham gia vào group chat zalo,viber....đúng là các bác hoạt động sôi nổi hơn trong OS nhiều!
Em cũng công nhận bác Út Tom nói đúng zalo,viber rất tiện lợi trong việc liên lạc và up hình nhưng có 2 điều:
1. Chúng ta là hội MAFC thuộc diễn đàn OS nhưng lại chỉ sinh hoạt trên zalo,viber???
2. Em theo dõi group của MAFC trên zalo,viber....thấy toàn chém với chém...10 câu nói chưa có 1 câu nói về xe.
P/S: zalo,viber rất thuận tiện khi muốn gửi thông báo đến mọi người và up hình nhưng dùng nó để chém gió thì thật sự là 1 thảm họa...1 ngày em không đếm hết nổi có bao nhiêu tin nhắn spam từ group!

Kết luận:
1. Nếu đã là đam mê thì giống bác HT...đam mê xe đạp là sẽ hết mình vì đam mê của mình (chỉ có điều hình như hoạt động ở chỗ không dành riêng cho xe đạp). Em xin lỗi nhưng
2. Các bác lãnh đạo MAFC do anh em tín nhiệm bầu ra,là những người đại diện cho số đông anh em nhưng thấy không buồn nghĩ đến tình hình của hội mà băn khoăn.
3. Các bác được lãnh đạo OS tin tưởng,hỗ trợ nhưng lại không muốn anh em hoạt động trên OS mà lại khuyến khích dùng các phương tiện khác cho dễ chém gió.
4. Em nói điều này có thể "đụng chạm" đến số đông nhưng em tin các bác sẽ đồng ý với em: các bác mượn OS để kết bạn,giao lưu ăn nhậu rồi khi đã thân thì sinh hoạt riêng,thiếu tôn trọng lẫn nhau, càng ngày càng xa rời cái yếu tố chủ đạo đã mang mọi người đến gần nhau đó là: chiếc xe ôtô !!! (cái mà bác nào cũng bảo mình đam mê đến tận cùng).

Em viết bài này không phải để công kích hay lên án ai cả. Em chỉ đại diện nói ra cái suy nghĩ chung của rất nhiều anh em Mazda (trong ngoài cũ mới MAFC). Có thể những điều em nói chưa chính xác hoặc thiếu xót điều gì mong các bác thông cảm. Em biết không ai hay tổ chức nào là hoàn hảo nhưng nếu MAFC vẫn hoạt động như những năm trước (2009,2010,2011) thì sẽ chẳng bao giờ có cái bài này hay thậm chí là cái Group này cả!
Em không dám nói ai sai ai đúng,chỉ xin các bác lãnh đạo MAFC có đọc được đôi lời tâm sự này của anh em thì hãy chậm lại suy nghĩ 1 chút!

Thân,