Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông điểm tin
Tình hình thực tế ngoài đường người ta phản ánh hàng ngày nhưng toàn không được xử lý, im lặng 1 cách khó hiểu. Toàn lúc có tai nạn thảm khốc xảy ra xong thì mới đi quy trách nhiệm. Chán không buồn nói.
- Trách nhiệm doanh nghiệp bị siết chặt: Sau vụ tai nạn xe khách ở Hà Tĩnh khiến 10 người tử vong, cơ quan chức năng xác định phương tiện không có phù hiệu hợp lệ, từng bị thu hồi nhưng vẫn “chạy chui”. Đây là vụ tai nạn nghiêm trọng thứ hai chỉ trong 6 tháng của cùng doanh nghiệp. Các chuyên gia đề xuất siết quản lý phù hiệu và sớm xây dựng phần mềm kết nối dữ liệu liên tỉnh để tra cứu, giám sát hiệu quả hơn.
- Xe khách lật vì chạy quá tốc độ: Tài xế Lê Ngọc Thành điều khiển xe khách 43F-007.76 chạy 99/80 km/h trong điều kiện mưa trơn trượt, mất lái gây tai nạn thảm khốc tại Hà Tĩnh khiến 10 người tử vong, 15 người bị thương. Xe không có phù hiệu hợp lệ. Tài xế bị khởi tố, tạm giữ hình sự; tỉnh yêu cầu xử lý nghiêm và siết chặt kiểm tra vận tải hành khách.
Tưởng TPHCM kịp tiến độ nó mới lạ chứ chậm tiến độ thì nó lại bình thường quá rồi.Hạ tầng TP.HCM chậm tiến độ: Hàng loạt dự án ngàn tỉ như nút giao An Phú, Mỹ Thủy, vành đai 2, và kết nối vành đai 3 bị chậm do vướng giải phóng mặt bằng, thủ tục đầu tư và thi công manh mún. Nhiều công trình quan trọng vẫn “dậm chân tại chỗ”, gây ùn tắc, lãng phí và ảnh hưởng đời sống dân sinh. Chính quyền TP yêu cầu xử lý dứt điểm, siết trách nhiệm và đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm.
Hình như hiếm có TP trực thuộc TW nào đc như TP này. Không có tiền để làm thì ko nói làm gì, giờ có tiền làm mà cũng làm cho nó nát bét ra...Tưởng TPHCM kịp tiến độ nó mới lạ chứ chậm tiến độ thì nó lại bình thường quá rồi.