Honda Monkey Chrome Legacy bản giới hạn 1.390 chiếc vừa cập bến Việt Nam; Hyundai Tucson 2026 ra mắt với 2 phiên bản trục cơ sở, bỏ động cơ diesel, chỉ còn HEV và PHEV; Suzuki eVitara EV gây chú ý với tầm hoạt động 500 km, trong khi Toyota tung ra Vios Hybrid siêu tiết kiệm 3,8 lít/100 km tại Thái Lan.
Honda Monkey Chrome Legacy: Phiên bản đặc biệt mạ crôm kỷ niệm 60 năm Honda Thái Lan, giới hạn 1.390 chiếc, vừa có 3 xe đầu tiên nhập về TP.HCM; trang bị động cơ 124cc, ABS, phuộc ngược, kèm mũ bảo hiểm đồng bộ, giá bán tại Thái Lan khoảng 82 triệu đồng nhưng về Việt Nam dự kiến cao hơn.
Hyundai Tucson mới: Thế hệ 2026 sẽ có 2 phiên bản trục cơ sở, gồm 2.750 mm cho châu Âu và 2.800 mm cho Mỹ, Hàn Quốc, tiệm cận Santa Fe (2.815 mm); xe mang thiết kế mới lấy cảm hứng từ N Vision 74, tích hợp phần mềm Pleos OS, màn hình 16:9, trợ lý ảo, lái tự động cấp 2.5; bỏ động cơ diesel, chỉ còn HEV và PHEV, ra mắt quý 3/2026 với giá từ 643 triệu đồng tại Hàn Quốc.
Suzuki eVitara: SUV điện hạng B đầu tiên của Suzuki, tầm hoạt động tối đa 500 km, 3 cấu hình pin/motor (từ 144 đến 184 mã lực, FWD hoặc AWD), nội thất hiện đại với màn hình đôi 10,1 và 10,25 inch, nhiều công nghệ an toàn; dự kiến sớm ra mắt Malaysia sau khi đã trình làng tại GIIAS 2025.
RZR phong cách Porsche 911: Porsche Engineering biến Polaris RZR XP Turbo S thành bản độ dẫn động cầu sau, khung gầm kéo dài, treo KW Automotive, phanh pha trộn Cayenne S – Audi R8 – Passat; nội thất ghế Porsche 911 GT3 RS, vô lăng Sparco, tạo cảm giác như xe đua 911 hợp pháp chạy sa mạc.
Suzuki – Toyota xanh hóa sản phẩm: Suzuki ra mắt eVitara EV – SUV hạng B với 3 cấu hình pin/motor, tầm hoạt động tối đa 500 km; trong khi Toyota giới thiệu Vios Hybrid (Yaris Ativ HEV) tại Thái Lan, giá từ 22.400 USD, dùng động cơ xăng 1.5L kết hợp mô-tơ điện, tiêu thụ 3,8 lít/100 km, trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense.