Nhà e gần đó nên đã cưởi 2b chạy từ lâu . 4b thì chạy ngon rồi , e chất f1 lên làm vài vòng tà tà từ đầu KVCan đến NTSon chứ cũng chẳng biết đi đâu . Mấy lane trong thì quất 80, lane sát trong thì 60. Có đoạn giao đường rầy ở khúc Lê Lợi cũ . Vĩa hè lát gạch chắc cát khg nên e chạy 2b nghe nó cứ lụp cụp. 1 thời gian nữa nó bung lên ngay mà . Thầu phụ VN thì chỉ tới vậy
HIx...đường thì thiệt là đẹp rồi đó ! Em đi ngang qua mỗi ngày từ khi tuyến đường này bắt đầu khởi công...NHƯNG ...hix....có 1 sự thật mà mọi người dân ai đi Phan Văn Trị từ Nguyễn Oanh ra Nơ Trang Long hoặc ngược lại sắp phải chịu cảnh kẹt xe kinh niên đoạn ngay Cầu Hang Trong và Khu Chợ Cây Thị. Tương tự với đoạn Lê Quang Định - Cầu hang Ngoài (Trường Đại học Công Nghiệp). Chắc chắn các đoạn này sẽ trở thanh ĐIỂM ĐEN về Kẹt xe tại Tp. HCM trong thời gian tới. Đường thì nhỏ, không có vỉa hè, dân buôn bán 2 bên đường tràn ra lòng đường. Bình thường đã kẹt, nay phải chờ đèn đỏ càng thêm khủng khiếp...mặc dù cho con đường Nội ô đẹp nhất Tp. HCM phía trước thật thông thoáng. Em thật bất ngờ khi đoạn này không cho làm cầu vượt. hix....khổ rồi, ngày nào em cũng phải đi và về đoạn này...hix hix...
Bác này nói đúng nè , ngày nào em củng đi cung đường này , đúng ra thì bỏ mẹ nó cái tiểu đảo này đi . Hay tại vướng mấy cây trụ điện ???thaoarch nói:Bọn thiết kế làm ngu vãi lái. Góc dãy phân cách đầu Nguyễn Thái Sơn ( Chổ cây xăng ) làm to tổ bố khiến luồng GT bị thắt cổ chai. Các xe 4B đi từ Nguyễn Kiệm ôm vòng xoay rẽ vào NTS xung đột với luồng xe từ Hoàng Minh Giám qua NTS. Pó tay
thaoarch nói:Bọn thiết kế làm ngu vãi lái. Góc dãy phân cách đầu Nguyễn Thái Sơn ( Chổ cây xăng ) làm to tổ bố khiến luồng GT bị thắt cổ chai. Các xe 4B đi từ Nguyễn Kiệm ôm vòng xoay rẽ vào NTS xung đột với luồng xe từ Hoàng Minh Giám qua NTS. Pó tay
Bác này nói chính xác ! Ngay bà Cả em mỗi lần đi qua cũng cứ tấm tắc ...KHEN cái bọn làm đường ngu vãi ! Chừa cái vòng xoay thật là to, lèo tèo vài cây xanh, bóp cổ chai đoạn đầu Nguyễn Thái Sơn, ngay cả 2B chạy nhanh 1 tí chắc chắn sẽ ăn con lươn chứ đứng nói chi mấy em 4B tài non. Và có 1 điều đặc biệt là 1 số cột đèn giao thông trong đường nhành đi ra thì...muốn nhìn thấy đèn phải chạy ra giữa đường thì may ra nhìn thấy được. Thật không hiểu.....
À hôm qua e đi lại nhìn rõ thì toàn tuyến speed max 60 cây chuối thôi các bác nhé . Ban đêm các giao lộ thì quá rộng, đèn thì nhập nhèm nên phải hết sức cẩn thận các chú 2b tạt góc bất tử.
2 bên thành cầu BL ban đêm cũng rất zui vì các bậc lão, ấu ra lót dép ngồi hóng gió, nhìn cảnh sông đen ngòm với từng đám rác lục bình trôi lơ lững để làm thơ . Từ đó xuất hiện ngay các xe kem, xiên chiên,... di động phục vụ .
2 bên thành cầu BL ban đêm cũng rất zui vì các bậc lão, ấu ra lót dép ngồi hóng gió, nhìn cảnh sông đen ngòm với từng đám rác lục bình trôi lơ lững để làm thơ . Từ đó xuất hiện ngay các xe kem, xiên chiên,... di động phục vụ .
Mới tới QL13 thôi bác, xong toàn tuyến nó ra tới xa lộ Đại Hàn (QL1). Đường này đổi đất nên khả năng thu phí rất thấp (theo em nghĩ). Nhưng chưa biết thế nào, VN nhìn vậy, nghe vậy, thấy vậy nhưng không phải vậyMr. Bean nói:Đường xong rồi thì trạm thu phí nó đặt ở chỗ nào hả các cụ? Đường ngon thế mà dễ gì bỏ qua!![]()
