caubadn nói:
thaoarch nói:
Bọn thiết kế làm ngu vãi lái. Góc dãy phân cách đầu Nguyễn Thái Sơn ( Chổ cây xăng ) làm to tổ bố khiến luồng GT bị thắt cổ chai. Các xe 4B đi từ Nguyễn Kiệm ôm vòng xoay rẽ vào NTS xung đột với luồng xe từ Hoàng Minh Giám qua NTS. Pó tay
Bác này nói chính xác ! Ngay bà Cả em mỗi lần đi qua cũng cứ tấm tắc ...KHEN cái bọn làm đường ngu vãi ! Chừa cái vòng xoay thật là to, lèo tèo vài cây xanh, bóp cổ chai đoạn đầu Nguyễn Thái Sơn, ngay cả 2B chạy nhanh 1 tí chắc chắn sẽ ăn con lươn chứ đứng nói chi mấy em 4B tài non. Và có 1 điều đặc biệt là 1 số cột đèn giao thông trong đường nhành đi ra thì...muốn nhìn thấy đèn phải chạy ra giữa đường thì may ra nhìn thấy được. Thật không hiểu.....
Nhà em gần đây, đi làm mỗi ngày phải qua cái bùng binh này, phân luồn thật tệ, mặc dù bùng binh rộng, nhưng kẹt xe thường xuyên do sự giao cắt không hợp lý, có những chỗ giao cắt quá đột ngột, một số con đường đỗ vào bùng binh còn ở hướng xa, không tập trung, ( không giống như ngã sáu Phù Đổng hay ngã bảy Lý Thái Tổ), làm cho người điều khiển giao thông lúng túng, không dứt khoát trong hướng đi.
Cách duy nhất để giải quyết tình trạng kẹt xe này là xây cầu vượt bằng thép qua bùng binh theo chiều từ
Nguyễn Kiệm-
Hoàng Minh Giám, và một nhánh vượt theo chiều
Hoàng Minh Giám-
Nguyễn Thái Sơn (
thiết kế như hình chữ Y) thì mới giải quyết triệt để nạn kẹt xe tại bùng binh. Kinh phí đầu tư cầu vượt tai đây khoảng 300 tỉ đồng! Thời gian thi công chừng 4-6 tháng (như đã từng lám ở cầu vượt Lăng Cha Cả, Cộng Hòa- Hoàng Hoa Thám).