các ca bị rớt hộp số đa phần là bên chạy dịch vụ lười thay nhớt hộp số hoặc thay loại đểu đó anh, hyundai giờ bào tiền bảo dưỡng ghê quá nên mấy anh chạy dịch vụ không theo nổi hãng, ví dụ: 20.000 km thay cụm lọc nhiên liệuE theo dõi mấy garage đều thấy k tốt, đặc biệt hộp số
Xe này giống creta và accent đời mới xài đai xích tuy ít gây trượt hoặc đứt đai nhưng làm như chủ thớt test xe( chở nặng + leo dốc+ tăng tốc) thì sớm muộn cũng hạ hộp số vì xước puly thôi. Xe này đi gia đình nhẹ nhàng chứ cày kéo không bền
Trước không có, bây giờ có... Là tiến bộ vượt bậc rồi.Phải nói cục máy smartstream và hộp số cvt thế hệ này của hyundai/kia là 1 tiến bộ vượt bậc so với chính họ trước giờ. Nó có thể đem đi so sánh với Toy hay Honda về hiệu suất, trong khi trước kia với kappa hay gamma là điều không thể.
Một số xe đang kêu trời vì CVT hư và thiếu phụ tùng. Hyundai nên tuyên bố bảo hành 5 năm hay tuyên bố đủ phụ tùng như vinfast lúc trước.
Lúc trước i10 cũng gãy ốc này.vì ngoại hình nó khó ưa đó anh, nhưng bên trong thì tuyệt vời
giá bản base thấy có chỗ còn có 465tr, lăn bánh 505tr
đời 22-23 có 2 lỗi chính là: gãy ốc puly máy và chết quản tản nhiệt nhưng sang đời 24 thì đã khắc phục rồi
Xe hyundai ở VN vẫn đang bh 5 năm mà anh. Vụ thiếu phụ tùng thì e chưa nghe, nhưng chi phí bảo dưỡng của họ mắc hơn mấy hãng phỗ thông Nhật là tin chính xác. Hiện mắc hơn khoảng 10% so với Honda.Trước không có, bây giờ có... Là tiến bộ vượt bậc rồi.
Một số xe đang kêu trời vì CVT hư và thiếu phụ tùng. Hyundai nên tuyên bố bảo hành 5 năm hay tuyên bố đủ phụ tùng như vinfast lúc trước.
Đúng là có phần hơi ham hố khi trang bị cấu hình như vậy cho con xe 7 chỗ. Chắc muốn giảm chi phí.Xe này giống creta và accent đời mới xài đai xích tuy ít gây trượt hoặc đứt đai nhưng làm như chủ thớt test xe( chở nặng + leo dốc+ tăng tốc) thì sớm muộn cũng hạ hộp số vì xước puly thôi. Xe này đi gia đình nhẹ nhàng chứ cày kéo không bền
Xe dv thì cứ AT4 hay AT6, sẽ nồi đồng cối đá hơn.
E nhớ veloz khuyến cáo thay nhớt hộp số 100k, stargazer hình như 40k mà nhiều xe đến khoảng 100k là hư rồi. Chứng tỏ hộp số k bền bằngcác ca bị rớt hộp số đa phần là bên chạy dịch vụ lười thay nhớt hộp số hoặc thay loại đểu đó anh, hyundai giờ bào tiền bảo dưỡng ghê quá nên mấy anh chạy dịch vụ không theo nổi hãng, ví dụ: 20.000 km thay cụm lọc nhiên liệu![]()
Gãy ốc vậy có được triệu hồi thay miễn phí không anh?Lúc trước i10 cũng gãy ốc này.
trên Facebook thỉnh thoảng họ vẫn đăng, xe này hình như qua đây chưa được 5 năm?Xe hyundai ở VN vẫn đang bh 5 năm mà anh. Vụ thiếu phụ tùng thì e chưa nghe, nhưng chi phí bảo dưỡng của họ mắc hơn mấy hãng phỗ thông Nhật là tin chính xác. Hiện mắc hơn khoảng 10% so với Honda.
Bác đang chạy xe mà nếu bị gãy ốc này thì Bác cảm thấy thế nào?Gãy ốc vậy có được triệu hồi thay miễn phí không anh?
mình nhắc là xe bị lỗi hệ thống, trước đây bị, bây giờ chưa thay đổi.