Mấy hôm nay tin tức về sức khỏe ở đâu bay về tứ tung, hix! Bây giờ chợt ngẫm lại sức khỏe hiện nay chủ yếu do con đường ăn uống.
Dẫu biết cuộc sống nagy càng gấp gáp, vấn đề Lương thực thực phẩm hàng ngày hầu như phó mặc, bởi nói cho cùng đến lúc này em chả dám tin vào bất cứ thứ gì từ bà bán hàng rong cho tới Siêu thị. Thị trường thực phẩm bát nháo quá.
http://cafef.vn/20111225032412673CA52/thit-bo-kobe-o-vn-co-nguon-goc-tu-dau.chn
Sẵn ý tưởng của bác GM Đông Đô Thành em có vài ý như sau
Vậy phân tích nguồn gốc là gì?
Phát sinh từ cạnh tranh nhằm tìm kiếm lợi nhuận mà người bán, người sản xuất bất chấp sức khỏe người dùng mà đang tâm bất chấp mọi thứ.
Trường hợp của chúng ta chỉ biết Ăn Ăn và Ăn, Ăn vào thấy Ngon, không có gì thế là thỏa mãn.
Nhưng sau một thời gian dài chúng ta chợt nhận ra ta đã tích tụ cái quái quỷ gì trong những cái gọi là phụ gia thực phẩm thế, sứ khỏe của ta đã ảnh hưởng tới mức nào?
Liệu những nỗ lực của ta trong suốt quãng thời gian qua để đổi lại cái này sao.?
Tại sao người ta đang tâm làm thế?
- Lợi nhuận: Bán phải có lời! Đúng, nhưng tại sao họ có lời lại vẫn làm thế
- Cạnh tranh: Bởi nếu làm đúng thì giá sẽ cao khó cạnh tranh và lời nhuận giảm
- Thiên hạ ai cũng thế mà: Chết là ở chỗ này đây!
Vậy để có lời mà vẫn đảm bảo chất lượng thì sao?
- Giảm giá thành nguyên liệu: Cái này có đáng là bao không khi mà nhu cầu xã hội nó lại cần sản phẩm chất lượng cao.
- Giảm chi phí quản lý : Cái này được, nếu quy mô nhỏ. Kệ quy mô nhỏ nhưng Lợi nhuận ít bị chia nên vẫn Thu nhiều.
- Giảm chi phí Bán hàng: Cái này tốt đây, theo một bài tính trung bình thì giá thành sản phẩm tới tay người tiêu dùng bị đội lên gấp đôi. Bởi quá nhiều chi phí lãng nhách. Vậy nếu giảm được cái này thì quả là một Vấn đề rất LỚN.
Làm sao sản phẩm tới tay người dùng?
- Quảng bá: Cái này đương nhiên , nhưng cần có thời gian và trải nghiệm
- Chất lượng: Cái cần phải Thật Sự có nghề thì mới đảm bảo được nè
- Uy tín: Cái này phải xây dựng hoặc sử dụng luôn nếu có.
- Giá thành: Nếu như giảm được chi phí Bán hàng thì giá thành chắc chắn là giảm rồi, giá thành giảm 10 thì bở thêm 5 đầu tư cho Chất Lượng thì quá ổn. Do đó túm váy lại vừa Ngon lại vừa Rẻ thì ai mà chả Sướng.
- Giao hàng: Cái này có lẽ phải từng bước đi lên thôi, còn không thì cũng có hẳn một Kênh riêng biệt rồi.
- Phản hồi, góp ý: Cái này nếu đang từng bước xây dựng sản phẩm thì phải xây dựng song song luôn.
Ai có thể làm?
- Bất cứ ai? Đúng nhưng với một điều kiện là anh phải Kiểm soát được chất lượng Sản phẩm, bởi sản phẩm sẽ đi kèm với Uy tín của anh đang có.
- Anh có muốn làm và phát triền nó không? Cái này bắt buộc phải có nhé.
Khách hàng ở đâu?
- Bước 1: không ai khách là chính những người đang biết anh trên này, và những phản hồi của họ
- Bước 2 : Những người quen mà họ sẽ giớ thiệu
- Bước 3: Những người đang muốn quan tâm và ngồi trước máy tính
- Bước 4: Bán được tới Bước 3 là thành công lắm rồi
Hàng hóa định bán là gì?
Gói gọn trong bài này thật ra em nghĩ là trong tất các các bác trong FI, hay trong OS này đều có những thông tin hay có những sở trường riêng của các bác hay là những người thân mà các bác biết, các bác dùng chính Uy tín của mình, thời gian của mình để chia sẻ và tìm kiếm một thị trường mới.
Và cái em muốn nói đến ở đây ngắn gọn là:
AI CÓ THỰC PHẨM NHÀ LÀM BÁN KHÔNG?
Dẫu biết cuộc sống nagy càng gấp gáp, vấn đề Lương thực thực phẩm hàng ngày hầu như phó mặc, bởi nói cho cùng đến lúc này em chả dám tin vào bất cứ thứ gì từ bà bán hàng rong cho tới Siêu thị. Thị trường thực phẩm bát nháo quá.
http://cafef.vn/20111225032412673CA52/thit-bo-kobe-o-vn-co-nguon-goc-tu-dau.chn
Sẵn ý tưởng của bác GM Đông Đô Thành em có vài ý như sau
Vậy phân tích nguồn gốc là gì?
Phát sinh từ cạnh tranh nhằm tìm kiếm lợi nhuận mà người bán, người sản xuất bất chấp sức khỏe người dùng mà đang tâm bất chấp mọi thứ.
Trường hợp của chúng ta chỉ biết Ăn Ăn và Ăn, Ăn vào thấy Ngon, không có gì thế là thỏa mãn.
Nhưng sau một thời gian dài chúng ta chợt nhận ra ta đã tích tụ cái quái quỷ gì trong những cái gọi là phụ gia thực phẩm thế, sứ khỏe của ta đã ảnh hưởng tới mức nào?
Liệu những nỗ lực của ta trong suốt quãng thời gian qua để đổi lại cái này sao.?
Tại sao người ta đang tâm làm thế?
- Lợi nhuận: Bán phải có lời! Đúng, nhưng tại sao họ có lời lại vẫn làm thế
- Cạnh tranh: Bởi nếu làm đúng thì giá sẽ cao khó cạnh tranh và lời nhuận giảm
- Thiên hạ ai cũng thế mà: Chết là ở chỗ này đây!
Vậy để có lời mà vẫn đảm bảo chất lượng thì sao?
- Giảm giá thành nguyên liệu: Cái này có đáng là bao không khi mà nhu cầu xã hội nó lại cần sản phẩm chất lượng cao.
- Giảm chi phí quản lý : Cái này được, nếu quy mô nhỏ. Kệ quy mô nhỏ nhưng Lợi nhuận ít bị chia nên vẫn Thu nhiều.
- Giảm chi phí Bán hàng: Cái này tốt đây, theo một bài tính trung bình thì giá thành sản phẩm tới tay người tiêu dùng bị đội lên gấp đôi. Bởi quá nhiều chi phí lãng nhách. Vậy nếu giảm được cái này thì quả là một Vấn đề rất LỚN.
Làm sao sản phẩm tới tay người dùng?
- Quảng bá: Cái này đương nhiên , nhưng cần có thời gian và trải nghiệm
- Chất lượng: Cái cần phải Thật Sự có nghề thì mới đảm bảo được nè
- Uy tín: Cái này phải xây dựng hoặc sử dụng luôn nếu có.
- Giá thành: Nếu như giảm được chi phí Bán hàng thì giá thành chắc chắn là giảm rồi, giá thành giảm 10 thì bở thêm 5 đầu tư cho Chất Lượng thì quá ổn. Do đó túm váy lại vừa Ngon lại vừa Rẻ thì ai mà chả Sướng.
- Giao hàng: Cái này có lẽ phải từng bước đi lên thôi, còn không thì cũng có hẳn một Kênh riêng biệt rồi.
- Phản hồi, góp ý: Cái này nếu đang từng bước xây dựng sản phẩm thì phải xây dựng song song luôn.
Ai có thể làm?
- Bất cứ ai? Đúng nhưng với một điều kiện là anh phải Kiểm soát được chất lượng Sản phẩm, bởi sản phẩm sẽ đi kèm với Uy tín của anh đang có.
- Anh có muốn làm và phát triền nó không? Cái này bắt buộc phải có nhé.
Khách hàng ở đâu?
- Bước 1: không ai khách là chính những người đang biết anh trên này, và những phản hồi của họ
- Bước 2 : Những người quen mà họ sẽ giớ thiệu
- Bước 3: Những người đang muốn quan tâm và ngồi trước máy tính
- Bước 4: Bán được tới Bước 3 là thành công lắm rồi
Hàng hóa định bán là gì?
Gói gọn trong bài này thật ra em nghĩ là trong tất các các bác trong FI, hay trong OS này đều có những thông tin hay có những sở trường riêng của các bác hay là những người thân mà các bác biết, các bác dùng chính Uy tín của mình, thời gian của mình để chia sẻ và tìm kiếm một thị trường mới.
Và cái em muốn nói đến ở đây ngắn gọn là:
AI CÓ THỰC PHẨM NHÀ LÀM BÁN KHÔNG?
Chủ đề tương tự