Xe em ủi đít xe khác, đều là xe Cty nên thỏa thuận không được. Xe em lỗi, nên liên lạc qua tổng dài theo hướng dẫn gọi 113 để 113 sắp CA xuống lập biên bản. Rồi đem xe về CA q3. Hẹn ngày sau giải quyết. Mình liên lạc Liberty để phối hợp đền bù cho xe bị hại. Mình chỉ nhận qua mail hướng dẫn là cung cấp hình ảnh hư hỏng và lấy biên bản hiện trường, biên bản lỗi sai phạm.. ở CA cup cấp cho Liberty (hỏi cái này ai cung cấp khi chưa đền bù thiệt hại cho xe kia)
Đến ngày hẹn gặp CA và bên thiệt hại thì không thấy Liberty đâu, ĐT hỏi thì lại bảo bên kia ( bên bị hại) có báo giá chưa, phải có báo giá bằng văn bản. mình liên lạc bên bị hại họ tức khắc có Pháp chế báo giá trong vòng 3 nốt nhạc ( mà cái này Liberty họ không hướng dẫn từ đầu cho mình)
Mình liên lạc Liberty bảo bên thiệt hại có báo giá rồi. Giờ xin mấy anh xuống làm việc ít ra chưa giải quyết được gì nhưng chứng tỏ mình cũng có thiện chí nhiệt tình, cho bên thiệt hại mát lòng. Liberty không ai xuống. Hẹn thứ 2 gọi lại sớm cho mình và 9h30 cử người xuống. (mọi người đành phải ra về may mà có sự tác động từ thủ trưởng xuống nên anh CA cũng vui vẻ , không thì cung mệ nha )
Thứ 2 không thấy đâu, buộc phải gọi tiếp. Và làm lớn chuyện xin ĐT người phụ trách và địa chỉ và để đến trực tiếp làm việc chứ các anh toàn ngồi trên chỉ đạo qua ĐT và mail là không được. Họ không cho
Rồi có cuộc gọi hẹn lại thứ 4, bên Liberty mới có báo giá của samco, bảo mình hẹn lại bên bị hại và CA. ( ui trời CA mà bảo mình hẹn CA).
Mình bực mình bảo trong hôm nay các anh phải có mặt để nói chuyện thôi còn giải quyết thì sao cũng được, còn các anh không có mặt, tui sẽ thanh toán thiệt hại cho họ về rồi kiện các anh sau, tui không chờ nữa. Mình nói thêm mức giá đền bù cho họ biết. Rồi họ hẹn chiều họ xuống giải quyết. ( mình cũng phải ứng phí trước)
Rồi dến lượt xe mình làm bảo hiểm nếu có vấn đề gì mình đưa lên cho anh em nhận xét.
May quá đến phần làm BH cho xe mình thì không có vấn đề gì ( chắc thông qua Toyota nên không rắc rối)
Đến phần thanh toán lại chi phí mình đã tạm ứng cho bên bị hại:
ngày 27/5/2016 mình gửi mail hỏi HS giải quyết như nào? và được
anh Chí bên Liberty trả lời cung cấp những giấy tờ sau:
- biên bản làm việc công an, biên bản hiện trường ( này mình có gửi qua Toyota rồi nên họ chuyển qua )
- Giây tờ xe bên bị hại ( sổ đăng kiểm, GĐK, Bằng lái )
- Báo giá sủa chữa, xuất hóa đơn VAT ( cũng may bên bị hại họ cũng nhiệt tình giúp sớm )
ngày 30/5/2016 cho người đến liên hệ gửi trực tiếp, không găp được anh Chí, ảnh đi ra ngoài và bảo gửi lại cho gười ơ Vp rồi về lấy. (1 )
Đến ngày 13/6/2016 mình mail hỏi HS giải quyết như nào rồi?
được anh Chí trả lời : Bên anh hoàn tất hồ sơ chưa ( mình mới té ngửa)
mình mail lại nói đã gửi anh ngày 30/5 như nội dung (1)
rồi im luôn không thấy hồi âm mail, đến ngày 23/6/2016 mình đt tổng đài hỏi thì trà lời để kiểm tra rồi đầu giờ chiều gọi lại. ( rồi im luôn không thấy liên lac lại )
25/6 mình liên lạc tiếp lại bảo để kiểm tra rồi đầu giờ chiều liên lac lại ( mình quên hỏi chiều ngày nào )
Mình bảo có giải quyết hay không thì nói có hoặc không đừng kiểm tra nữa. cúp máy luôn
Trước giờ mình vẫn tin tưởng dv, và giới thiệu cho bạn bè. Giờ mình thất vọng quá.
* nếu ở đây có anh nào làm Liberty thì cứ đối chiếu mình sẽ cung cấp toàn bộ mail ĐT của mình và nv Liberty đã trao đổi.