Tập Lái
6/11/17
1
0
1
33
Chào mọi người. Hôm nay mới rảnh rỗi ngồi lên đây hỏi mọi người vài điều. Chuyện là con mình sắp vô lớp 1 mà mình định cho con bắt đầu học tiếng anh luôn để sau này con k lười biếng. Mà mình sợ học mỗi tiếng anh thôi thì con sẽ nhanh chán rồi lại lười ra. Mình nghĩ là sẽ cho con học kèm môn nào đó cùng tiếng anh để con k chán mà còn vừa tiếp thu được cả 2 môn. Không biết là có mẹ nào cùng quan điểm với mình không, với cả mẹ nào biết chỗ nào dạy kết hợp như vậy thì chỉ cho mình với. Cảm ơn mọi người nhiều.
 
Tập Lái
7/11/17
1
0
1
33
Học toán tư duy Sylvan đi chị. Hồi trước tôi cho con đi học mỗi tiếng anh k. Mấy buổi đầu về có vẻ hứng thú, học hết 1 tuần là k chịu đi học nữa. Sau khi tìm hiểu bên Sylavan thì biết là dạy toán kết hợp tiếng anh song ngữ cái tôi cho con đi học thử. Thằng nhóc thích học tiếng anh mà lười học toán lắm. Bây giờ nhờ vào Sylvan con tôi có vẻ tiến bộ về môn toán hơn trước, thấy vậy cũng yên tâm hơn. Mà thấy chị cũng đang muốn cho con học môn toán song ngữ. Chị thử tham khảo bên Sylvan xem sao biết đâu lại phù hợp với con chị.
 
7/8/18
2
1
1
25
mình nghĩ tiếng anh tuy hiện nay đã trở nên rất phổ biến, nhưng thiếu nó thì rất khó cạnh tranh. để phát triển cho bé hơn thì mình nghĩ hãy để bé học tiếng anh tiếp xúc với môi trường nói tiếng anh, như thế sẽ không cảm thấy nhàm chán nữa. Mình thấy nhiều người học tiếng anh bản ngữ nhờ du học ở Philippines rất hiệu quả, bởi vì người Philippines nói tiếng anh trong cuộc sống hàng ngày luôn.
 
Hạng B1
22/9/15
63
114
33
Có nên cho trẻ cấp 2 hoc thêm toán lý hoá không, vì nếu thế các cháu không còn thời gian để mà chơi nữa . Các cháu nhà có đi học võ học đàn thêm ban đêm. Tôi thấy tội các cháu quá
 
Tập Lái
7/10/20
3
4
3
62
Các Bác có nhu cầu kèm thì con em đang học đại học sẽ dạy cho cháu.Liên hệ sdt 0985527043