shpy nói:Giá vỏ BS mắc dữ vậy đó hả bác ?! Em cứ tưởng nó cũng xem xem MC chứ. Năm rồi em mua MC có 2tr650/cái. Kiểm tra date sản xuất cũng gần ngày mua lắm.
Dạ đúng, vỏ này khác vỏ xe thường ở cấu tạo thành vỏ, bể bánh do ăn đinh hay tét vỏ xe bác sẽ không bị chao tay lái...
Công năng này BMW áp dụng trên các dòng xe hiện đang bán tại VN đó bác.
Em thật lòng có nhu cầu (vì em đã thay 02 vỏ sau bằng loại này nên muốn thay 02 vỏ trước giống luôn). Nhưng em không chịu nổi giá. 4tr/cặp thì em chơi (dù gì thì vỏ cũng sản xuất năm 2010). Xe em Mondeo 2003
tuanle nói:cân nhắc trước khi xài nhé bác, không cái gì là ưu điểm tuyệt đối, xóc hơn, đánh lại nguội dễ tróc vảy cá hơn, mau mòn hơn (30K km là vứt)
Bác cứ hay nói thế, đúng là không có cái gì ưu điểm tuyệt đối cả, nhưng quan điểm bác đưa ra em thấy không hợp lý tí nào cả:
- " đánh lại nguội dễ tróc vảy cá hơn " - cái này em thấy cũng bình thường thôi, vỏ loại nào chả vậy ? Nhất là người trình độ đi xe lâu năm như bác lại thường xuyên đánh lái nguội ?!!!
- " mau mòn hơn (30K km là vứt) " - Mau mòn là do vỏ thiết kế gai bám đường hơn, cũng như vỏ zin xe Su Sport IRC lúc nào cũng mau mòn hơn Yokohama thay lại, độ mòn vỏ tùy thuộc vào cách đi xe của mỗi người nữa bác à, chứ không phải runflat cứ như bác phát biểu, vậy thì khách hàng BMW sẽ nghĩ sao khi hãng đưa công nghệ vỏ runflat vào sản phẩm của họ !!!
thế tóm lại em nói có sai không bác? Nếu không sai thì bác phản biện làm gì người ta lại nghĩ là bác đang bán vỏ còn em dìm hàng thì tội em lắm ạ? vỏ chống xẹp thì phải trả giá những bất tiện như vậy, vỏ không có những bất tiện như vậy thì không chống xẹp, nói để người ta biết mà cân nhắc. Cũng chả ai tự dưng đi mua 2 cái vỏ kiểu như bác trừ phi họ đang xài và nó hay dở ra sao họ cũng biết rồiMai Truong nói:tuanle nói:cân nhắc trước khi xài nhé bác, không cái gì là ưu điểm tuyệt đối, xóc hơn, đánh lại nguội dễ tróc vảy cá hơn, mau mòn hơn (30K km là vứt)
Bác cứ hay nói thế, đúng là không có cái gì ưu điểm tuyệt đối cả, nhưng quan điểm bác đưa ra em thấy không hợp lý tí nào cả:
- " đánh lại nguội dễ tróc vảy cá hơn " - cái này em thấy cũng bình thường thôi, vỏ loại nào chả vậy ? Nhất là người trình độ đi xe lâu năm như bác lại thường xuyên đánh lái nguội ?!!!
- " mau mòn hơn (30K km là vứt) " - Mau mòn là do vỏ thiết kế gai bám đường hơn, cũng như vỏ zin xe Su Sport IRC lúc nào cũng mau mòn hơn Yokohama thay lại, độ mòn vỏ tùy thuộc vào cách đi xe của mỗi người nữa bác à, chứ không phải runflat cứ như bác phát biểu, vậy thì khách hàng BMW sẽ nghĩ sao khi hãng đưa công nghệ vỏ runflat vào sản phẩm của họ !!!
Còn BMW nó lắp là vì khách của nó chọn an toàn hơn là tốn tiền, chứ chả phải nghĩ sao cả, em cũng đã từng chọn nó xài hết 1 đời vỏ thì mới biết mà nói chính xác như vậy, xài cái Iphone 2 ngày sạc pin 1 lần, nhưng vẫn khối người chọn IP mà không chọn cái Phillips 2 tháng sạc pin 1 lần.
Last edited by a moderator:
thế tóm lại em nói có sai không bác? Nếu không sai thì bác phản biện làm gì người ta lại nghĩ là bác đang bán vỏ còn em dìm hàng thì tội em lắm ạ? vỏ chống xẹp thì phải trả giá những bất tiện như vậy, vỏ không có những bất tiện như vậy thì không chống xẹp, nói để người ta biết mà cân nhắc. Cũng chả ai tự dưng đi mua 2 cái vỏ kiểu như bác trừ phi họ đang xài và nó hay dở ra sao họ cũng biết rồi
Còn BMW nó lắp là vì khách của nó chọn an toàn hơn là tốn tiền, chứ chả phải nghĩ sao cả, em cũng đã từng chọn nó xài hết 1 đời vỏ thì mới biết mà nói chính xác như vậy, xài cái Iphone 2 ngày sạc pin 1 lần, nhưng vẫn khối người chọn IP mà không chọn cái Phillips 2 tháng sạc pin 1 lần.
[/quote]
Bác nói có sai có đúng bác ạ, bản thân em cũng đang xài runflat cho em Focus đây thôi, cái chính là của bền tại người, cách sử dụng mang lại tuổi thọ của sản phẩm.
Cũng như bác đang kinh doanh GPS chính hãng, nó có cái ưu điểm riêng, chẳng lẽ em sọt vào 1 câu " Thôi xài hàng crack đi cho nó rẻ, mà công năng cũng y như hàng bản quyền " thì coi nó vô duyên !!!
Bác so sánh iP và Phillip thì em thấy có 2 yếu tố chính : Công năng hữu ích & Thời gian sử dụng. Riêng em, em chọn Công năng.
Nhu cầu của em là cần secua 2 vỏ do lần trước em order mâm về 5 cái, nên dư 1 mâm đang bỏ trong kho.
Bác nào có nhu cầu thay bánh secua đúng size 16 như size chuẩn thì contact em, chứ bánh secua theo xe thì chuối quá !!!
Còn BMW nó lắp là vì khách của nó chọn an toàn hơn là tốn tiền, chứ chả phải nghĩ sao cả, em cũng đã từng chọn nó xài hết 1 đời vỏ thì mới biết mà nói chính xác như vậy, xài cái Iphone 2 ngày sạc pin 1 lần, nhưng vẫn khối người chọn IP mà không chọn cái Phillips 2 tháng sạc pin 1 lần.
[/quote]
Bác nói có sai có đúng bác ạ, bản thân em cũng đang xài runflat cho em Focus đây thôi, cái chính là của bền tại người, cách sử dụng mang lại tuổi thọ của sản phẩm.
Cũng như bác đang kinh doanh GPS chính hãng, nó có cái ưu điểm riêng, chẳng lẽ em sọt vào 1 câu " Thôi xài hàng crack đi cho nó rẻ, mà công năng cũng y như hàng bản quyền " thì coi nó vô duyên !!!
Bác so sánh iP và Phillip thì em thấy có 2 yếu tố chính : Công năng hữu ích & Thời gian sử dụng. Riêng em, em chọn Công năng.
Nhu cầu của em là cần secua 2 vỏ do lần trước em order mâm về 5 cái, nên dư 1 mâm đang bỏ trong kho.
Bác nào có nhu cầu thay bánh secua đúng size 16 như size chuẩn thì contact em, chứ bánh secua theo xe thì chuối quá !!!